Nail Và Spa Đẹp Quận 1

Lượt xem
11115
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015102302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lavender Spa Và Nails
Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1

LAVENDER SPA VÀ NAILS

 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1

Tel: 0909200809

Sau một ngày dài đôi chân bạn phải đi lại quá nhiều và bó buộc trong đôi giày cao gót nóng bức, nó sẽ trở nên mỏi mệt và về lâu dài sẽ nhanh lão hóa, xấu xí đi nếu bạn không biết cách chăm sóc. Thêm vào đó, lông mọc dài và rậm ở chân cũng khiến bạn mất đi sự tự tin khi diện những bộ đầm, váy ngắn gợi cảm. Hiểu được điều đó, Diachilamdep.net mang đến cho bạn liệu trình chăm sóc chân xinh trọn gói: chuyên các dịch vụ massge foot, nail, waxing tại Lavender Spa Và Nails với giá cực ưu đãi.

Móng tay, móng chân được cắt gọn gàng, sạch sẽ, thêm chút màu sơn điệu đà, hay được chăm chút tỉ mỉ với những hình vẽ xinh xắn sẽ giúp cho phái đẹp trở nên nổi bật, ấn tượng, tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày. Vậy đừng chần nữa, hãy làm mới bản thân và chăm sóc tốt cho móng tay, móng chân của mình với trọn gói cắt da tay chân + sơn màu + tẩy tế bào chết + massage foot tại Lavender Spa Và Nails nhé!

Tại Lavender Spa Và Nails, đôi tay điêu luyện, kỹ năng làm nail chuyên nghiệp của các nhân viên sẽ tạo cho bạn bộ móng không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh. Spa còn khiến bạn hài lòng với bộ dụng cụ làm nail cao cấp, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho bạn khi đến thực hiện các dịch vụ tại đây.

Sau khi được cắt móng và vệ sinh sach sẽ, đôi chân của bạn sẽ được yẩy tế bào chết giúp trị hôi chân, lấy đi những lớp da sần sùi và giúp da bàn chân trở nên láng mượt. Tiếp đến những động tác massage nhẹ nhàng, xoa bóp cùng với ấn huyệt các dây thần kinh ở lòng bàn chân giúp lưu thông máu huyết, giảm đau nhức cơ thể và thư giãn tuyệt đối. Mỗi bàn chân có khoảng 7.000 đầu dây thần kinh, đồng thời các huyệt trên bàn chân có liên quan chặt chẽ đến các cơ quan nội tạng vì thế đây được xem là trái tim thứ 2 của cơ thể. Sau một ngày làm việc căng thẳng, đi lại nhiều, đôi chân của bạn trở nên đau nhức, mệt mỏi, di chuyển khó khăn. Lâu ngày dẫn đến làn da chân bị khô ráp, xuất hiện các vết rạn nứt gây mất thẩm mỹ, thậm chí gây đau đớn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc hàng ngày. Bước tẩy tế bào chết cũng như những động tác massage điêu luyện sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe và vẻ đẹp cho đôi chân.

Tọa lạc tại số 287-289 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 sầm uất, nhộn nhịp trong trung tâm thành phố, Lavender Spa Và Nails là địa chỉ làm đẹp tin cậy, uy tín không chỉ của phái đẹp Việt mà còn được các khách du lịch nước ngoài lựa chọn để thư giãn khi tới Sài Gòn.

Spa có đa dạng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể như: chuyên các dịch vụ massge foot, body, face, nail, waxing… giúp bạn hồi phục nguồn năng lượng sống cũng như tút lại vẻ đẹp bên ngoài. Tại Lavender Spa Và Nails còn có đa dạng các dịch vụ chăm sóc móng gồm: cắt da tay, cắt da chân, cắt da tay spa, cắt da chân spa, sơn, vẽ đơn giản, dán móng tay, đắp móng tự nhiên… bằng những dòng sơn và sản phẩm làm đẹp móng cao cấp giúp mang đến cho bạn bộ móng không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh. Đặc biệt, spa luôn cập nhật những xu hướng thời trang, làm đẹp mới nhất và sở hữu hàng ngàn mẫu móng đa dạng, độc đáo phù hợp cho từng sở thích và độ tuổi khác nhau.

Không những thế, đến Lavender Spa Và Nails khách hàng luôn cảm thấy thoải mái với không gian ấm cúng, nhẹ nhàng mà sang trọng mang đến những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, xinh đẹp, nhiệt tình là điểm cộng lớn níu chân khách hàng quay trở lại với Lavender Spa Và Nails.

Chi Tiết Liên Hệ:

LAVENDER SPA VÀ NAILS

 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1

Tel: 0909200809

 

Tags: Nail Và Spa Đẹp Quận 1 , Lavender Spa Và Nails

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315