Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Lượt xem
10825
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092002
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Anh Nails & Mi
48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Anh Nail & Mi

Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Facebook: Phuong Anh Hoang

Tel: 0944.768.168 Ms. Anh

Tiệm nail đẹp nào tốt nhất tại TPHCM? Bởi chăm sóc cho những bộ móng xinh tươi là điều mà các chị em quan tâm không kém việc chăm sóc da hay làm tóc, đặc biệt là vào những ngày giáp Tết. Nhưng để tìm được một tiệm nail có đủ các mẫu nail đẹp, độc, lạ và sử dụng sản phẩm tốt là điều không dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, Địa Chỉ Làm Đẹp sẽ bật mí cho bạn đọc những tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở TP Hồ Chí Minh, các bạn hãy ghi chú vào sổ tay làm đẹp của mình ngay nhé!

Một bộ móng được chăm sóc chỉn chu và tô vẽ tỉ mỉ thể hiện tính cách và cá tính của bạn. Nàng dễ thương hay mạnh mẽ, quyến rũ? Nàng thích sự đơn giản hay cầu kỳ? Nếu nàng nào thích phá cách, lạ mắt nhưng vẫn cute thì có thể ghé ngay Anh Nail & Mi tọa lạc ở 48 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 2, Quận 5, Tp.HCM.

Ngoài ra, Anh Nail & Mi còn có thế mạnh vượt trội với các dịch vụ spa: phun xăm thẩm mỹ, tạo má lúm đồng tiền, nhấn mí...

Những bộ nail tại Anh Nail & Mi đều rất tinh tế, mang phong cách sang trọng, cầu kì. Các khách hàng đã từng làm nail tại đều có phản hồi khá tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, chất lượng hài lòng mà giá lại cực kì mềm. Các nhân viên tại đây sẽ giúp bạn lấy phần da quanh móng tay và chân, tạo hình những “bộ áo” mới cho móng, sau đó sử dụng các màu sơn cao cấp, phong phú, độc đáo duy nhất.

Anh Nail & Mi

Ở Anh Nail & Mi, thế mạnh cạnh tranh nằm ở lối trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê vô cùng công phu. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.

Anh Nail & Mi

Anh Nail & Mi

Bên cạnh việc đầu tư cho mình những “bộ cánh” lộng lẫy, những đôi giày xinh hay những chiếc túi sành điệu thì một bộ móng đẹp là điều không thể thiếu với những cô nàng cá tính. Hãy tạm gác lại những căng thẳng, muộn phiền trong cuộc sống, và đến với Anh Nail & Mi để dành cho bản thân những sự nuông chiều ngọt ngào nhất.

Anh Nail & Mi

Sản phẩm sơn và gel sử dụng đều là hàng tuyệt đối an toàn với sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Nếu như bạn còn lăn tăn chưa biết nên lựa chọn mẫu nào thì nhân viên sẽ tư vấn và gợi ý cho bạn mẫu nail phù hợp với sở thích cũng như bàn tay bạn.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp to tròn và một hàng lông mi đẹp sẽ giúp gương mặt của bạn có điểm nhấn hơn từ đó có thể thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Ngày nay thay vì việc mất quá nhiều thời gian vào việc chải Mascara thì rất nhiều các chị em đã lựa chọn phương pháp nối mi để có được hàng mi cong quyến rũ và đôi mắt đẹp hút hồn.

Anh Nail & Mi

Anh Nail & Mi được các chị em khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi quá trình nối mi đảm bảo an toàn, mềm mại, không gây đau các vùng xung quanh mắt, đưa đến cho khách hàng hàng mi cong vút tự nhiên, đều, đẹp, quyến rũ nhất.

Anh Nail & Mi nối mi với 4 tiêu chí: Siêu nhẹ - bền – dễ sử dụng – không rụng mi thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn Mỹ. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của mi thật.

Anh Nail & Mi

Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. 

Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Anh Nail & Mi sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.

Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Anh Nail & Mi nhé!

ANH NAILS & MI

Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 2, Quận 5

Facebook: Phuong Anh Hoang

Tel: 0944768168 Ms. Anh

Facebook: Hội yêu thích trang trí móng và làm đẹp

http://diachilamdep.net

 

* Các trang công ty liên kết đăng:

https://diachilamdep.net/tiem-lam-nails-noi-mi-dep-phong-cach-quan-5-58895/

https://quangcao24h.com.vn/tiem-lam-nails-noimi-dep-phong-cach-quan-5-313545/

http://quangcao24gio.net/chi-tiet/xem/2517/313545-tiem-lam-nails-noimi-dep-phong-cach-quan-5

http://quangcaotuoitre.vn/tiem-lam-nails-noimi-dep-phong-cach-quan-5-313545/

http://quangcaothuonghieuviet.com/tiem-lam-nails-noimi-dep-phong-cach-quan-5-313545/

http://quangcaosanpham.net/tiem-lam-nails-noimi-dep-phong-cach-quan-5-313545/

http://muaban24gio.com/tiem-lam-nails-noimi-dep-phong-cach-quan-5-313545/

http://24hquangcao.vn/tiem-lam-nails-noimi-dep-phong-cach-quan-5-313545/

http://topsaigon.net/tiem-lam-nails-noimi-dep-phong-cach-quan-5-313545/

http://chototsaigon.com/tiem-lam-nails-noimi-dep-phong-cach-quan-5-313545/

http://raovat24gio.com/tiem-lam-nails-noimi-dep-phong-cach-quan-5-313545/

Tags: Anh Nails & Mi , Tiệm Nails & Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315