Tư Vấn Thiết Kế, Cắt Tạo Kiểu Tóc Đẹp Quận Cầu Giấy

Lượt xem
1256
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20211219105130
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

HELLO TÓC ĐẸP
Số 61 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

HELLO TÓC ĐẸP

Đ/c: Số 61 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 0828459999

Facebook: Hello TÓC ĐẸP

Web: http://Hellotocdep.com/

Bạn đã có ý định nào để thay đổi kiểu tóc của mình cho mùa thu đông năm nay chưa?! Nếu vẫn còn đang phân vân không biết nên để kiểu tóc nào là phù hợp nhất với gương mặt của mình thì hãy cùng diachilamdep.net đến ngay với Hello Tóc Đẹp để được tư vấn cũng như trải nghiệm các dịch vụ cắt - làm tóc chất lượng nhất nhé!

Hello Tóc Đẹp cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp như cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng, hấp dầu, phục hồi tóc hư tổn… Đến với Hello Tóc Đẹp, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên nét đáng yêu của khuôn mặt. Đặc biệt, Hello Tóc Đẹp với đội ngũ tư vấn và những tay kéo nhiều kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất chắc chắn sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Lựa chọn gói làm tóc trọn gói, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình các bước làm tóc từ tư vấn, cắt gội, dịch vụ hóa chất, sấy tạo kiểu, vuốt dưỡng hoàn thiện... Đối với dịch vụ hóa chất, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ phù hợp như: nhuộm thời trang, nhuộm highlight, Uốn/ ép/ dập phồng. Đặc biệt với mỗi dịch vụ này, Salon sẽ tặng gói bảo hành trong 3 tháng.

* Quy trình: TRỌN GÓI LÀM TÓC 250K TẠI HELLO TÓC ĐẸP

B1: Tư vấn
B2: Cắt tóc, gội
B3: Làm dịch vụ hóa chất: khách hàng chọn 1 trong các dịch vụ, hoặc sẽ được tư vấn hợp lý nhất phù hợp với từng khách hàng.
+ Nhuộm: nhuộm thời trang, nhuộm highlight.
B4: đào thải độc tố sau hoá chất
B5: Gội, sấy tạo kiểu, Vuốt tinh dầu dưỡng tóc hoàn thiện sản phẩm
- Khách hàng mua Voucher tại Hotdeal sẽ được các chuyên gia từ HELLO TÓC ĐẸP tư vấn, thiết kế phù hợp với từng loại tóc, khuôn mặt khách hàng, đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

Tại Hello Tóc Đẹp, bạn có thể sẽ phải "đau đầu" lựa chọn tông màu phù hợp với bản thân trong bảng màu vô cùng đa dạng của Hello Tóc Đẹp. Với quy trình nhuộm tóc bài bản cùng sản phẩm nhuộm cao cấp, Hello Tóc Đẹp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng không chỉ là màu tóc chuẩn mà tóc còn bóng khỏe, mềm mịn, không phai và bền màu trong thời gian dài. Dịch vụ áp dụng cho cả nam và nữ, vì thế hãy thoải mái thể hiện cá tính bản thân với những màu nhuộm "chất" nhất bạn nhé!

Ngoài ra, xu hướng tóc uốn, ép phồng, ép cụp, dập phồng... cũng luôn được nhiều chị em phái đẹp yêu thích lựa chọn. Hiểu được nhu cầu này, Hello Tóc Đẹp cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cùng quy trình làm tóc chuẩn, phù hợp với từng dịch vụ khác nhau, cùng với đó là sự hỗ trợ tối đa của hệ thống máy móc hiện đại... chắc chắn sẽ mang đến "sản phẩm" hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

Hello Tóc Đẹp là địa chỉ chăm sóc và làm đẹp tóc được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn. Salon mang đến không gian làm đẹp và thư giãn trẻ trung, hiện đại, lịch sự, tạo được ấn tượng tốt tới đông đảo khách hàng. 

Hello Tóc Đẹp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu làm đẹp tóc của khách hàng từ cắt, gội, sấy đến tạo kiểu uốn, duỗi, nhuộm, dập phồng... những dịch vụ chăm sóc tóc cao cấp như phục hồi Keratin và ủ lụa phủ Nano. Toàn bộ sản phẩm được sử dụng trong các dịch vụ đều là hàng chính hãng, nổi tiếng về chất lượng. Đến với  Hello Tóc Đẹp, bạn sẽ sở hữu một mái tóc đẹp như ý và hoàn toàn hài lòng với dịch vụ nơi đây.

Với đội ngũ chuyên gia làm tóc, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tại Hello Tóc Đẹp, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo và được tư vấn để có một mái tóc phù hợp. Salon không ngừng học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu để tìm ra những kiểu tóc mới lạ, ấn tượng, thời trang cho khách hàng. 

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Hello Tóc Đẹp đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn và trải nghiệm dịch vụ trong một không gian rộng rãi, lịch sự và chuyên nghiệp.

HELLO TÓC ĐẸP

Đ/c: Số 61 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 0828459999

http://diachilamdep.net/

Tags: Tư Vấn Thiết Kế , Cắt Tạo Kiểu Tóc Đẹp Quận Cầu Giấy

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Hai Bà Trưng

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Hai Bà Trưng

ELITE HAIR SALON - Đ/c: 566 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 0378204555

Combo Dịch Vụ Cắt Uốn Gội Ép Uy Tín Tại Quận Bắc Từ Liêm

Combo Dịch Vụ Cắt Uốn Gội Ép Uy Tín Tại Quận Bắc Từ Liêm

VIỆN TÓC GOLDEN - Đ/c: 16 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Tel: 0988585454

Salon Làm Tóc Đẹp Tại Quận Hai Bà Trưng

Salon Làm Tóc Đẹp Tại Quận Hai Bà Trưng

SALON TIỂU TUYẾT - Đ/c: 47 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 0962620393

Dịch Vụ Làm Tóc Cao Cấp Tại Quận Đống Đa

Dịch Vụ Làm Tóc Cao Cấp Tại Quận Đống Đa

V.NEXT HAIR SALON - Đ/c: CS1 318 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội - CS2 112 Phan Đăng Lưu - Phú Nhuận - TP HCM - Tel: 0972548103

Trọn Gói Cắt Gội Sấy Tạo Kiểu Cho Nữ Quận Ba Đình

Trọn Gói Cắt Gội Sấy Tạo Kiểu Cho Nữ Quận Ba Đình

THE HAIR STATION - Đ/c: 79 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội - Tel: 02466866796 - 0906126399

Trọn Gói Dịch Vụ Làm Tóc Đẹp Uy Tín Tại Hà Nội

Trọn Gói Dịch Vụ Làm Tóc Đẹp Uy Tín Tại Hà Nội

ANNA SALON - Đ/c: CN1 Số 125 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, HN - CN2 Liền kề mặt đường 430 Cầu Am Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội - CN3 Số 71 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, HN - Tel: 0988492486

Salon Phục Hồi Tóc Hư Tổn Tại Quận Cầu Giấy

Salon Phục Hồi Tóc Hư Tổn Tại Quận Cầu Giấy

VIỆN TÓC POPPY - Đ/c: Số 36/133 Xuân thuỷ, Cầu Giấy, HN - Tel: 0978962233

Trọn Gói Tóc Đẹp Đẳng Cấp Kèm Hấp Tại Salon Quận Thanh Trì

Trọn Gói Tóc Đẹp Đẳng Cấp Kèm Hấp Tại Salon Quận Thanh Trì

SALON LINH NGỌC - Đ/c: 133A Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - Tel: 0859336683

Salon Tóc Đẹp Tại Đống Đa Hà Nội

Salon Tóc Đẹp Tại Đống Đa Hà Nội

VIỆN TÓC HIẾU TÂY - Đ/c: 149 Yên lãng - Đống Đa - Hà Nội - Tel: 0986887697

Trọn Gói Tóc Đẹp Đẳng Cấp Kèm Hấp Tại Đống Đa

Trọn Gói Tóc Đẹp Đẳng Cấp Kèm Hấp Tại Đống Đa

SALON MÍT - Đ/c: CS1 13 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội - CS2 Số 15 Ngõ Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - Tel: 0979112297