Triệt Lông Nách Hiệu Qủa Bình Tân Chỉ 390k

Lượt xem
7608
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019111501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DAISY SPA & NAILS
Mã Lò, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

DAISY SPA & NAILS 

Mã Lò, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

 

Đồng giá 99k các dịch vụ: chăm sóc da mặt chuyên sâu, thải chì, massage body 60', tẩy tế bào chết toàn thân

Sự tồn tại của những đám "vi-ô-lông" luôn mang lại cho chị em cảm giác gai mắt khó chịu, kém tự tin khi diện những trang phục mùa hè mát mẻ, gợi cảm, nhất là vùng nách. Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển đã giúp cho việc triệt lông trở nên dễ dàng hơn. Trong đó, Laser là phương pháp mà chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với voucher lần này, bạn sẽ được sử dụng liệu trình triệt lông công nghệ Laser siêu nhanh, không đau, không nóng, không rát, an toàn và hiệu quả 100% chỉ có tại Daisy Spa & Nails.

 

Tình trạng rậm lông khiến nhiều chị em cảm thấy ngại ngùng khi diện những bộ cánh gợi cảm và thường có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Đừng lo lắng, trọn gói triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser, siêu nhanh, không đau, an toàn, hiệu quả 100% chỉ 390k - bảo hành 05 năm tại Daisy Spa & Nails sẽ giúp các chị em xóa bỏ nỗi lo lắng về lông, tự tin tỏa sáng với làn da sạch sẽ, mịn màng, sáng đẹp.

 

Diode Laser là công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới của Hoa Kỳ, đã được kiểm định và chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội bởi Tổ chức Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA, Tiêu chuẩn châu Âu CE. Diode Laser có sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode và hệ thống song RF (radio frequency) triệt lông tận gốc và vĩnh viễn.

Với bước sóng Laser Diode 808 nm tác động chính xác vào nhú chân lông mang lại hiệu quả tuyệt vời kể cả lông tơ mảnh, hiệu quả gấp 3 lần so với các công nghệ trước. Năng lượng của ánh sang Laser Diode tác động đến gốc nang lông, mầm nhú nang lông và mạch máu nuôi dưỡng nang lông. Công nghệ Laser Diode còn giúp cho làn da sáng mịn hơn, hỗ trợ điều trị viêm nang lông hậu quả do nhổ, cạo, wax và thoa thuốc rụng lông để lại…

Dịch vụ triệt lông tại Daisy Spa & Nails được thực hiện bởi các chuyên viên làm đẹp gìàu kinh nghiệm, đào tạo chuyên nghiệp, đem đến hiệu qủa cao nhất mà không để lại bất kỳ một tác dụng phụ nào, khách hàng hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi đến trải nghiệm quy trình điều trị.

 

Công nghệ Cavitation sử dụng sóng siêu âm tần số cao tạo nên lực đẩy và ép giúp phá hủy các tế bào mỡ bên dưới da, biến các mô mỡ cứng thành mô mỡ mềm hoặc phân hủy hoàn toàn thành dịch lỏng. Lượng mỡ này này sẽ được đào thải hết ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Sau liệu trình, vùng được giảm mỡ sẽ thon gọn và săn chắc trở lại tùy theo cơ địa và theo lượng mỡ dư thừa của từng người.

Ưu điểm của công nghệ Cavitation:

- Giảm béo, tiêu mỡ tại các vùng mỡ khó tiêu (bụng tay, bụng đùi, mông, bụng, lưng...).

- Giảm nhăn hiệu quả.

- Tuyệt đối an toàn và không gây tác dụng phụ.

- Không phẫu thuật nên không làm tổn thương làn da.

- Có thể nhân thấy kết quả ngay sau lần điều trị đầu tiên.

- Không đau đớn, không chảy máu.

 

 

Lăn kim là phương pháp làm đẹp mới mẻ, được ưa chuộng và được áp dụng rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp khắp thế giới, và nay nó cũng không còn quá xa lạ với cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Lăn kim hoạt động dựa trên cơ chế tự làm lành và phục hồi tổn thương một cách tự nhiên của làn da. Phương pháp này sử dụng một thiết bị lăn gồm hàng trăm đầu kim siêu nhỏ, tạo vết thương giả siêu nhỏ tại vùng điều trị mà mắt thường không thể nhìn thấy được, sau đó đưa serrum dưỡng chất vào trực tiếp bên trong vùng da để nuôi tế bào, giúp tái sinh một làn da mới từ bên trong.

 

Quá trình lăn kim trên da được thực hiện nhẹ nhàng, theo đúng trình tự với những bước chuẩn bị cần thiết, nhằm mang đến cảm giác an tâm và thoải mái, nhẹ nhàng trong thời gian thực hiện. Dịch vụ lăn kim siêu vi điểm tại Daisy Spa & Nails được thực hiện an toàn 100%. Trước khi lăn kim, bạn sẽ được ủ tê để không còn cảm thấy đau. Với đầu kim siêu nhỏ, tác động trên mặt nông của da nên không làm hư hại da hay gây sẹo cho da.

 

 

 

 

Một buổi massage trị liệu chắc chắn sẽ giúp bạn hồi sinh sức sống, thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất. Daisy Spa & Nails sử dụng phương thức massage body kết hợp với đá nóng và tinh dầu để mang lại hiệu quả cao nhất. Liệu pháp massage này không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau nhức, tăng sức dẻo dai và chịu đựng của cơ thể mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như: giảm cân, đẹp da, cải thiện lưu thông máu, ổn định huyết áp, ngủ ngon hơn... Đội ngũ nhân viên tay nghề cao của Daisy Spa & Nails với những động tác massage thành thục, nhuần nhuyễn sẽ tác động nhẹ nhàng lên cơ thể bạn, đem lại cảm giác vô cùng khoan khoái, dễ chịu.

 

 

Ngoài ra, quý khách cũng sẽ được chăm sóc da mặt với các bước đắp mặt nạ thảo dược mắt giảm nếp nhăn khóe mắt, đẩy lùi sắc tố sạm nám và tàn nhang cho bạn làn da trắng sáng không tỳ vết.

 

 

 

Ngoài ra khi đến đây bạn cũng có thể chọn cho mình dịch vụ nail tại spa. Một chút thay đổi với bộ móng rực rỡ sắc màu và thần thái tươi tắn, trẻ trung giúp bạn tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu.

 

Daisy Spa & Nails với bộ sưu tập các mẫu móng đẹp, độc, lạ, bắt kịp các hot trend chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ mê làm đẹp.

 

Sở hữu không gian ấm cúng, thiết kế tinh tế nhẹ nhàng, Daisy Spa & Nails luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng ngay từ đầu tiên bước vào. Với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại, giá cả phù hợp, đặc biệt là đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Daisy Spa & Nails tự tin làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. 

 

DAISY SPA & NAILS 

 Mã Lò, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân 

Tel: 0933893331 - 0399999880

 

Tags: Triệt Nách Hiệu Qủa Bình Tân Chỉ 390k , DAISY SPA & NAILS

TIN CÙNG LOẠI