Top Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Thoái Hóa Cột Sống Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Lượt xem
364
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20240306140359
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Công Ty Bình Minh

   Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Địa Chỉ Làm Đẹp sẽ giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

--- *** ---

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh, xếp hạng đặc biệt trực thuộc Bộ Y tế. Đây cũng là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất Việt Nam. Là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất, Chợ Rẫy không chỉ là đơn vị y tế đa khoa hoàn chỉnh mà còn tập trung chăm sóc và điều trị các trường hợp thoái hóa cột sống đa dạng. Tùy thuộc vào tình trạng thoái hóa cột sống, bệnh nhân sẽ được điều trị tại các chuyên khoa khác nhau như: cơ xương khớp, ngoại Thần kinh, chấn thương chỉnh hình hay vật lý trị liệu.

Bệnh viện hiện nay đã đầu tư rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng với đó là sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành về cột sống. Điều đó sẽ hỗ trợ tuyệt đối cho người bệnh và gia đình khi khám và điều trị bệnh tại đây. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, bệnh nhân có thể tin tưởng hoàn toàn vào quá trình điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nơi cam kết mang lại sức khỏe và chất lượng cuộc sống tốt nhất cho mọi bệnh nhân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy

2. Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong những bệnh viện hàng đầu khu vực phía Nam, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao. Đây được xem là địa chỉ uy tín, khám bệnh và trị bệnh hiệu quả, phù hợp với rất nhiều bệnh nhân.

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM tự hào là bệnh viện được trang bị các trang thiết bị y tế tiến tiến nhất, được nhập khẩu từ các nước phát triển. Các máy móc thiết bị này không chỉ thân thiện với con người, khả năng xâm lấn cơ thể tối thiểu nên tránh được nhiều tổn thương hơn so với các thiết bị thô sơ trước kia. Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM đảm bảo rất hợp lý, tất cả chi phí đều được công khai minh bạch để người bệnh có thể tham khảo.

Với sự tiến bộ của nền khoa học y học hiện đại, các bệnh lý ngày càng phức tạp, khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM phấn đấu xây dựng theo mô hình chẩn đoán sớm và điều trị ít xâm lấn; đào tạo chuyên sâu về tái tạo khớp mang tầm quốc gia và khu vực; nâng cao chất lượng điều trị và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, để mỗi người bệnh được chăm sóc và phục vụ bởi những người bác sĩ, điều dưỡng giỏi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

- 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

- 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

- 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

3. Bệnh viện chấn thương Chỉnh hình

Bệnh viện chấn thương Chỉnh hình TP. HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối về chấn thương chỉnh hình của các tỉnh phía Nam, nơi tiếp nhận nhiều ca bệnh khó mà các tuyến trước chưa có khả năng xử lý. Đây là một trong số ít cơ sở có khoa chuyên sâu và có hơn 30 năm trong điều trị các bệnh lý cột sống. Bệnh viện áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh thoái hóa cột sống khác nhau, phù hợp cho các tình trạng bệnh từ nhẹ đến nặng:

- Điều trị nội khoa.

- Điều trị ngoại khoa.

- Điều trị theo vật lí trị liệu - phục hồi chức năng.

Cùng với đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại tại Bệnh viện chấn thương Chỉnh hình hỗ trợ khám và chẩn đoán bệnh hiệu quả như: máy X.Quang chụp cột sống kỹ thuật số; máy chụp cộng hưởng từ (MRI) 0.2 - 1.5Tesla; máy chụp cắt lớp vi tính cột sống 32 dãy, 64 dãy, 128 dãy. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện là những người giàu kinh nghiệm và từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật khó về cột sống sẽ giúp bệnh nhân có được phác đồ điều trị hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

- 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

- 201 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Bệnh viện chấn thương Chỉnh hình TP. HCM

Bệnh viện chấn thương Chỉnh hình TP. HCM

4. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. HCM và là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy khu vực phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nhiều năm về các bệnh cơ xương khớp, trong đó, thời gian gần đây đã tập trung phát triển các giải pháp khám và điều trị các vấn đề về cột sống nói chung và thoái hóa cột sống nói riêng.

Với những bệnh nhân đã điều trị bằng thuốc (nội khoa) nhưng không hiệu quả sẽ được bác sĩ cân nhắc điều trị theo phương pháp phẫu thuật (ngoại khoa). Bên cạnh đó, bệnh viện còn kết hợp phương pháp vật lí trị liệu, phục hồi chức năng cho những bệnh nhân điều trị nội khoa hoặc bệnh nhân sau phẫu thuật giúp ngăn ngừa các biến chứng sau phẫu thuật.

Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Nhân dân 115 còn trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại giúp chẩn đoán, điều trị bệnh. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám và điều trị thoái hóa cột sống ở đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115

5. Usac Chiropractic

Là một trong những trung tâm điều trị cơ xương khớp chuẩn Mỹ hàng đầu tại Việt Nam, USAC không chỉ tự hào bởi sở hữu hệ thống phòng khám trải dài từ Bắc tới Nam với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất, mà trên hết 100% bác sĩ tại USAC đều đến từ nước ngoài, các nước có nền Y học phát triển vượt bậc như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản. Đây chính là yếu tố giúp USAC Chiropractic trở nên vững tin và lớn mạnh trong lòng hàng trăm ngàn bệnh nhân. USAC Chiropractic có thế mạnh nhiều năm về các bệnh cơ xương khớp, trong đó, thời gian gần đây đã tập trung phát triển các giải pháp khám và điều trị các vấn đề về cột sống nói chung và thoái hóa cột sống nói riêng.

"Bán tín bán nghi” là tâm lý chung của các bệnh nhân khi biết USAC Chiropractic điều trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm bằng phác đồ Bone Power X4 cam kết không dùng thuốc, không phẫu thuật mà vẫn giảm đau nhanh chóng. Phác đồ Bone Power X4 được chính tay Hội đồng Bác sĩ Cơ xương khớp từ Mỹ và châu Âu hơn 25 năm kinh nghiệm thiết kế, điều trị mang lại hiệu quả hơn và nhanh hơn gấp 4 lần so với các phương pháp điều trị thông thường khác giúp: Chấm dứt cơn đau cấp tốc, điều chỉnh lại các đốt sống bị sai lệch, phục hồi, tái cấu trúc toàn bộ cột sống, duy trì, bảo tồn cột sống khỏe mạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

- 1 - 3 - 5 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

- 305 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

USAC Chiropractic

USAC Chiropractic

6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn là bệnh viện đa khoa tư nhân quốc tế tại huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện có thế mạnh thăm khám, điều trị các bệnh lý cột sống, cơ xương khớp. Với đội ngũ bác sĩ cơ hữu có chất lượng chuyên môn cao bao gồm các bác sĩ phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, điều dưỡng, chuyên gia vật lý trị liệu và kỹ thuật viên trị liệu chuyên nghiệp sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng trở lại với cuộc sống năng động và khỏe mạnh.

Ngoài ra, bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Nam Sài Gòn còn hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực chuyên khoa. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị rất hiện đại, dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo. Đặc biệt, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là đơn vị đầu tiên của khu vực phía Nam đã trang bị máy O-Arm hiện đại giúp phẫu thuật cột sống. Việc đi đầu trong giải pháp điều trị này chắc chắn sẽ khiến những người bệnh hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

7. Bệnh viện Quốc tế City

Thoái hóa đốt sống cổ, cột sống lưng là một căn bệnh rất phổ biến trong các bệnh lý cơ xương khớp. Bệnh có xu hướng tăng cao ở người lớn tuổi. Tuy nhiên, hiện nay căn bệnh này không chỉ gặp ở những người lớn tuổi mà đang có xu hướng trẻ hóa, đặc biệt là những đối tượng làm văn phòng, làm việc nặng hoặc những người làm công việc ít vận động.

Bệnh viện Quốc tế City có thế mạnh rất lớn trong khám và điều trị thoái hóa cột sống. Bệnh viện có thể khám và điều trị hiệu quả bệnh thoái hóa cột sống theo cả phương pháp nội khoa và phẫu thuật, thậm chí, với việc nổi tiếng trong điều trị thoái hóa cột sống.

Bệnh viện hiện nay đã đầu tư rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng với đó là sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành về cột sống. Bệnh viện Quốc tế City luôn cố gắng để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị, đưa dịch vụ của trị liệu thần kinh cột sống đến gần với người dân hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

 Bệnh viện Quốc tế City

 Bệnh viện Quốc tế City

8. Phòng khám Acc

Phòng khám ACC, chuyên về trị liệu thần kinh cột sống, đã đặt dấu ấn trong lĩnh vực này tại Việt Nam kể từ năm 2006, do bác sĩ Wade Brackenbury - một chuyên gia hàng đầu về trị liệu thần kinh cột sống - sáng lập. Không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng chữa trị, ACC Việt Nam cam kết mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị và đưa dịch vụ trị liệu thần kinh cột sống gần hơn với người dân.

Phòng khám tiên phong áp dụng trị liệu thần kinh cột sống - Chiropractic và sử dụng các thiết bị hiện đại hỗ trợ phục hồi chức năng và vật lý trị liệu. Đặc biệt, phương pháp này giới thiệu giải pháp không xâm lấn trong điều trị thoái hóa cột sống, giúp giảm đau và tác dụng phụ từ thuốc Tây và các phương pháp xâm lấn cơ thể.

Đội ngũ chuyên gia tại Phòng khám ACC đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc, chuyên sâu về thần kinh cột sống, vật lý trị liệu, và chăm sóc sức khỏe. Với chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị tận gốc, bệnh nhân có thể tin tưởng và yên tâm khi đến khám và điều trị thoái hóa cột sống tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

- 99 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

- Lầu 1, Tản Đà Court, 86 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

Phòng khám ACC

Phòng khám ACC

9. Bệnh viện STO Phương Đông

Bệnh viện STO Phương Đông là một trong những bệnh viện ngoại khoa và chấn thương chỉnh hình hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 2013, bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép vĩnh viễn là nơi cung cấp dịch vụ y tế theo mô hình bệnh viện nhiều chuyên khoa sâu.

Trải qua thời gian dài nỗ lực nâng cao chất lượng chữa trị, bệnh viện STO Phương Đông luôn cố gắng để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị, đưa dịch vụ của trị liệu thần kinh cột sống đến gần với người dân hơn.

Về cơ sở vật chất, bệnh viện đầu tư nhiều máy móc hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và thăm khám bệnh chính xác như:

- Máy cộng hưởng từ (MRI) Magnetom C

- Máy CT đa cắt lớp Somatom Sensation 4

- Máy X.Quang kỹ thuật số

- Máy X.Quang C-Arm

Là bệnh viện đầu tiên của Việt Nam ứng dụng phương pháp nắn chỉnh cột sống (Chiropratic method) của Bắc Mỹ một cách sáng tạo vào cơ địa người Việt Nam để giúp giải quyết phần lớn các bệnh liên quan đến cột sống mà không cần đến phẫu thuật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Bệnh viện STO Phương Đông

Bệnh viện STO Phương Đông

10. Phòng khám Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Phúc An

Phòng khám Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Phúc An tại TP. HCM nổi tiếng là một địa chỉ chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc điều trị thoái hóa cột sống. Với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ có kinh nghiệm, phòng khám đã xây dựng uy tín vững chắc trong lĩnh vực phục hồi chức năng và điều trị các vấn đề liên quan đến cột sống.

Phúc An được biết đến với trang thiết bị y tế hiện đại, cùng các phương pháp và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực vật lý trị liệu. Quá trình điều trị tại đây không chỉ tập trung vào giảm triệu chứng mà còn hướng đến việc phục hồi chức năng của cột sống, giúp bệnh nhân tái lập sự linh hoạt và thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.

Phòng khám không chỉ chú trọng vào việc áp dụng kỹ thuật trị liệu mà còn tư vấn bệnh nhân về lối sống và bài tập phù hợp để duy trì sức khỏe cột sống. Sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm của đội ngũ y tế tại Phòng khám Vật Lý Trị Liệu Phúc An đã thu hút sự tin tưởng và sự lựa chọn của nhiều người tại TP. HCM trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề về thoái hóa cột sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Đường số 18, Phường Phước Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Phòng khám Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Phúc An

Phòng khám Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Phúc An

--- *** ---

   Hy vọng với những thông tin mà Địa Chỉ Làm Đẹp đã cung cấp, bệnh nhân và người nhà có thể lựa chọn địa chỉ khám chữa thoái hóa cột sống uy tín tại TP. Hồ Chí Minh giúp cải thiện bệnh tình. Chúc các bạn thành công.

Tags: Top Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Thoái Hóa Cột Sống Tốt Nhất Hồ Chí Minh

TIN CÙNG LOẠI

Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Viêm Loét Dạ Dày Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Viêm Loét Dạ Dày Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Viêm Loét Dạ Dày Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Rối Loạn Tiền Đình Uy Tín Nhất Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Rối Loạn Tiền Đình Uy Tín Nhất Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Rối Loạn Tiền Đình Uy Tín Nhất Hồ Chí Minh

Chuyên Dạy Học Đào Tạo Trị Liệu Bệnh Cho Các Học Viên, Spa,... Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Chuyên Dạy Học Đào Tạo Trị Liệu Bệnh Cho Các Học Viên, Spa,... Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

DR. THIEN HEALTHCARE - Hotline: 0922.113.115 - 0876.777.115 - Đ/c: 203 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Dịch Vụ Châm Cứu Xoa Bóp Bấm Huyệt Vật Lý Trị Liệu Giá Rẻ Tại Nhà

Dịch Vụ Châm Cứu Xoa Bóp Bấm Huyệt Vật Lý Trị Liệu Giá Rẻ Tại Nhà

Bác Sĩ: NGUYỄN PHƯỚC THIỆN - Hotline: 0922.113.115 - 0876.777.115 - Đ/c: 203 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Top 11 Bác sĩ Điều Trị Da Liễu Giỏi Nhất TP. HCM

Top 11 Bác sĩ Điều Trị Da Liễu Giỏi Nhất TP. HCM

Top 11 Bác sĩ Điều Trị Da Liễu Giỏi Nhất TP. HCM

8 Bác Sĩ Thần Kinh Giỏi Và Uy Tín Tại TP HCM

8 Bác Sĩ Thần Kinh Giỏi Và Uy Tín Tại TP HCM

8 Bác Sĩ Thần Kinh Giỏi Và Uy Tín Tại TP HCM

Top 10 Phòng Khám Da Liễu Uy Tín Tại Tphcm (bác Sĩ Giỏi)

Top 10 Phòng Khám Da Liễu Uy Tín Tại Tphcm (bác Sĩ Giỏi)

Top 10 Phòng Khám Da Liễu Uy Tín Tại Tphcm (bác Sĩ Giỏi)

Top 10 Địa chỉ phòng khám nhi tốt và uy tín tại TPHCM

Top 10 Địa chỉ phòng khám nhi tốt và uy tín tại TPHCM

Top 10 Địa chỉ phòng khám nhi tốt và uy tín tại TPHCM

Dịch Vụ Châm Cứu Bấm Huyệt Tại Nhà

Dịch Vụ Châm Cứu Bấm Huyệt Tại Nhà

Bác Sĩ NGUYỄN PHƯỚC THIỆN, Tel: 0989723615 - 0932622272 - Hotline: 0922113115, Ðc: 201 - 203 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM.

Trị Đau Nhức, Viêm Đa Khớp Uy Tín Tại Sài Gòn

Trị Đau Nhức, Viêm Đa Khớp Uy Tín Tại Sài Gòn

ĐÔNG Y TRẦN VĨNH HUY - Đ/c: 168 Xóm Chiếu, Phường 14, Quận 4 - Tel: 0906643742 Ms. Huy

Massage Khiếm Thị Quận 5, Massage Khiếm Thị Quận 1

Massage Khiếm Thị Quận 5, Massage Khiếm Thị Quận 1

DNTN Y HỌC CỔ TRUYỀN TIẾN MINH Đ/c: 138/14 Nguyễn Trãi, P.3, Quận 5 Tel: 02839245180

Dịch Vụ Châm Cứu Bấm Huyệt Tại Nhà

Dịch Vụ Châm Cứu Bấm Huyệt  Tại Nhà

Bác Sĩ NGUYỄN PHƯỚC THIỆN, Tel: 0989723615 - 0932622272 - Hotline: 0922113115, Ðc: 203 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

DNTN Y Học Cổ Truyền Tiến Minh - Massage Phục Hồi Sức Khỏe Xoa bóp

DNTN Y Học Cổ Truyền Tiến Minh - Massage Phục Hồi Sức Khỏe Xoa bóp

DNTN Y Học Cổ Truyền Tiến Minh - Đ/c: 138/14 Nguyễn Trãi, P.3, Quận 5 -Tel: 02839245180