Top 1 địa chỉ nâng mũi cao tây, tự nhiên uy tín tại Hà Nội - Thẩm mỹ viện Hương Giang

Lượt xem
748
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20221129155644
Loại tin
Tin miễn phí

Không còn là định kiến, nâng mũi hiện nay còn trở thành xu thế làm đẹp thẩm mỹ trên toàn thế giới. Nhưng hiện nay có quá nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ không có giấy phép hoạt động tràn lan trên thị trường và liệu rằng bạn đã tự tin lựa chọn được thương hiệu uy tín nâng mũi đẹp an toàn? Sau đây là tất tần tật những kinh nghiệm thực tiễn bạn cần lưu tâm trước khi nâng mũi để có chiếc “mũi cao tây, tự nhiên”!
 

 

Xu hướng nâng mũi 2023: Đẹp, tự nhiên, an toàn


1. Nâng mũi là gì?
Nâng mũi trong y học còn được gọi là chỉnh hình mũi nhằm thay đổi và tái tạo thành mũi mới. Có 2 loại phẫu thuật thẩm mỹ mũi được sử dụng: Phẫu thuật tái tạo phục hồi hình thức, chức năng và phẫu thuật thay đổi diện mạo của mũi.
Hiểu theo một cách đơn giản nhất, nâng mũi sẽ được bác sĩ trực tiếp tiến hành phẫu thuật giúp cải thiện những khuyết điểm trên mũi mang đến một chiếc mũi chuẩn tỷ lệ vàng với gương mặt “sống mũi cao, đầu mũi tròn, bay, cánh mũi nhỏ gọn”. Không những vậy, nâng mũi còn khắc phục được biến dạng chấn thương và điều trị dị tật bẩm sinh.

2. Tiêu chuẩn đánh giá nâng mũi đẹp tự nhiên
Một chiếc mũi được đánh giá là đẹp tự nhiên sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau đây:
– Tỉ lệ vàng trên khuôn mặt: Độ dài mũi, độ rộng hai cánh mũi, độ cao đầu mũi bằng 1/3.

– Sống mũi có độ cao từ 9.1 – 11.2mm, góc trán mũi có độ tự nhiên không quá cao hợp với người Á Đông. Còn đối với Tây độ cao phù hợp 10 – 12mm.

– Phần vách mũi với nhân trung, sống mũi với đầu mũi để có góc 90 độ và phần sống mũi với trán có góc 100 – 120 độ.

3. Các phương pháp nâng mũi hiện nay
3.1. Nâng mũi bằng chỉ
Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật, sử dụng kim tiêm đưa chỉ vào vùng mũi để tiến hành việc nâng mũi. Các loại chỉ thường được sử dụng nâng mũi bao gồm: Chỉ Hàn Quốc, chỉ bằng vàng 24k, chỉ Misko, chỉ collagen… Là phương pháp nâng mũi nhanh chóng nhưng rất dễ gặp các biến chứng như chảy máu, nhiễm trùng, độ cao không đều, dễ bị lệch sống mũi,…

3.2. Nâng mũi bằng tiêm Filler
Nâng mũi bằng tiêm filler cũng là kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật, phù hợp dành cho khách sợ dao kéo, có sống mũi thấp ở mức độ vừa phải, được tiêm hoạt chất làm đầy giúp sống/đầu mũi cao hơn, phương pháp này có tuổi thọ từ 6-12 tháng.

1.3. Nâng mũi L Line
Nâng mũi L-line là phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo, được cắt gọt chỉnh sửa sao cho phù hợp với trụ mũi của từng người đảm bảo sống mũi cao thẳng, thanh thoát. Tuổi thọ của dáng mũi Lline từ 15-30 năm.

3.4. Nâng mũi S Line
Đây là phương pháp nâng mũi được rất nhiều khách hàng nam ưa chuộng, với dáng mũi cao, thẳng chữ L. Nâng mũi Lline sử dụng sụn sinh học cao cấp đảm bảo an toàn, không bóng đỏ đầu mũi. Tuổi thọ của dáng mũi này cũng kéo dài từ 15-30 năm.

3.5. Nâng mũi Surgiform
Nâng mũi Surgiform là phương pháp nâng mũi bằng sụn sinh học tương thích tới 96% cơ thể, giúp tái tạo dáng mũi tự nhiên, thanh thoát, không gây bóng đỏ đầu mũi. Tuổi thọ nâng mũi Surgiform kéo dài từ 20-30 năm hoặc nhiều hơn thế.

3.6. Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn đây là phương pháp nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo Hàn Quốc, có tác dụng nâng cao nhưng chỉnh được hình dáng và đầu mũi, phù hợp với khách ít khuyết điểm, có tuổi thọ từ 7-10 năm.

3.7. Nâng mũi cấu trúc
Là phương pháp thẩm mỹ tái cấu trúc lại toàn bộ trụ mũi, khắc phục các khuyết điểm sống/cánh/đầu mũi, phù hợp với những khách có nhiều khuyết điểm. Nâng mũi cấu trúc tuổi thọ có thể kéo dài từ 20-30 năm.

3.8. Nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn sinh học nhân tạo Hàn Quốc được kiểm chứng an toàn và tương thích với cơ thể, phù hợp với các trường hợp dáng mũi có ít khuyết điểm như mũi tẹt, thấp,…

3.9. Nâng mũi Queenform
Nâng mũi Queenform là phương pháp sử dụng công nghệ tiên tiến, an toàn nhất hiện nay với việc bọc đầu mũi bằng 2 lớp sụn tai và có độ tương thích cơ thể 100% giúp tái tạo dáng mũi tự nhiên, thanh thoát, kéo dài tuổi thọ từ 20-30 năm hoặc vĩnh viễn đến trọn đời.
 

 

Nâng mũi Queenform cao tây, tự nhiên



Vậy phương pháp nâng mũi nào tốt nhất hiện nay? Tình trạng mũi của mỗi người là không giống nhau và để lựa chọn dáng mũi đẹp, an toàn và phù hợp với bản thân, tốt nhất bạn nên lựa chọn phương pháp nâng mũi theo sự đánh giá, tư vấn của bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm để đạt hiệu quả nhất.

Nâng mũi Queenform bằng Fascia phương pháp nâng mũi có nét đẹp cao tây, tự nhiên số 1 thịnh hành hiện nay. Nâng mũi Queenform là dáng mũi Độc Quyền tại Thẩm mỹ viện Hương Giang với Ths.Bs Bùi Văn Cường 13 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ:
– Dáng mũi cân đối, chuẩn tỷ lệ vàng
– Đầu mũi bay, thanh thoát, mềm mại tự nhiên
– Lỗ mũi hạt chanh thon gọn

>>> Xem ngay hình ảnh thực tế và kinh nghiệm nâng mũi đẹp, tự nhiên: https://thammyvienhuonggiang.vn/kinh-nghiem-thuc-te-nang-mui-dep-tu-nhien-an-toan-hop-phong-thuy-xu-huong-2023/

 

TIN CÙNG LOẠI

Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Quận Đống Đa

Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Quận Đống Đa

ORA BEAUTY - Đ/c: 33 Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội (ngõ 10 Tôn Thất Tùng cũ) - Tel: 0903234785

Massage Body Cao Cấp Tại Thẩm Mỹ Viện Arina

Massage Body Cao Cấp Tại Thẩm Mỹ Viện Arina

THẨM MỸ VIỆN ARINA - Đ/c: 42 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 0945674242 - 0945674242

Gội Đầu Dưỡng Sinh Kết Hợp Massage Cổ Vai Gáy Tại Hà Nội

Gội Đầu Dưỡng Sinh Kết Hợp Massage Cổ Vai Gáy Tại Hà Nội

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ DR BÙI - Đ/c: Căn LK 01 – 03 KĐT Green Pearl, Số 378 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 0886865999 hoặc 0985073111

Liệu Trình Trị Mụn Tận Gốc Tại Hai Bà Trưng

Liệu Trình Trị Mụn Tận Gốc Tại Hai Bà Trưng

REGINA BEAUTY & SPA - Đ/c: Số 173 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN - Tel: 0983897227

Trị Nám Trẻ Hoá Tại Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

Trị Nám Trẻ Hoá Tại Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

VIỆN THẨM MỸ ZELDA - Đ/c: Cs1 80 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - Cs2 55 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - Cs3 70 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội - Tel: 0376111999

Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN - Đ/c: 12A Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - Tel: 0833116633 - 0822116633