Tiệm Nails Đẹp Quận 1

Lượt xem
14520
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016040401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ĐÀO NAILS
Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1

 

ĐÀO NAILS

Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1

Tell: 0938511935

 

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, Đào Nails là địa điểm lý tưởng để khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi. Là một trong những spa  chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại TP. HCM, Đào Nails có cơ sở vật chất khang trang và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại.

 

 

 

Những Dịch Vụ Hàng Đầu Tại Đào Nails

DỊCH VỤ NAILS

Trang điểm cho đôi tay, đôi chân được xinh hơn thì đòi hỏi người vẽ phải tỉ mỉ và tốn không ít thời gian. Tuy nhiên, Đào Nails đã vận dụng những kỹ thuật mới về vẽ móng giúp nâng cao chất lượng của móng. Bên cạnh đó, các dụng cụ làm móng tại đây luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ.

Tiệm đa dạng về mẫu mã, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, luôn cập nhật kỹ thuật mới nhất về chăm sóc móng, vẽ và trang trí móng cho khách hàng lựa chọn. 

Tiệm có các mẫu nhẹ nhàng, thanh lịch cho dân công sở và các mẫu móng độc đáo, ấn tượng phù hợp với quý cô sành điệu. Tiệm còn làm móng gel bột, đính đá nghệ thuật… theo yêu cầu.

 

 

Tiệm thường xuyên cập nhật các mẫu móng mới phù hợp với xu hướng, thời tiết. Trang Julie Nails có gần 500 màu sơn của nhiều thương hiệu nổi tiếng như O.P.I, Gelish và một số sản phẩm của Mỹ như : Lechat, Kiara Sky, Essie… cho bạn lựa chọn. Ngoài chăm sóc móng thông thường, tiệm còn có nhiều dịch vụ: sơn sửa móng, làm móng, đắp móng gel, vẽ móng nổi 3D…

Đến với Đào Nails, từng móng tay, móng chân của bạn sẽ lung linh hơn khi khoác lên một lớp áo mới đầy màu sắc, mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP

Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng là hình ảnh mà mọi cô gái luôn muốn tạo cho mình khi trang điểm. Tuy nhiên, trang điểm mắt không hề đơn giản, nếu bạn không quen make up, khá vụng về do mới làm quen với mỹ phẩm hay không có nhiều thời gian… Nối mi lụa tại Đào Nails là một giải pháp đáng để bạn quan tâm nếu bạn thực sự muốn sở hữu một hàng mi cong, dày cho đôi mắt thêm to, tròn, quyến rũ.

Với công nghệ nối mi lụa tại Đào Nails, lông mi của bạn sẽ có một độ cong tuyệt đối và duy trì được độ cong lâu dài cho đôi mắt tuyệt đẹp. Với keo dính mi cực an toàn, việc của bạn chỉ là nhắm mắt trong suốt quá trình làm mi để sở hữu một đôi mắt đẹp như ý.

Nối mi giúp gương mặt bạn bừng sáng với đôi mắt ấn tượng. Ngoài chức năng che chắn, bảo vệ, lông mi còn là điểm nhấn giúp đôi mắt trông to, đẹp và quyến rũ hơn.

DỊCH VỤ MASSAGE

Massage thẩm mỹ được coi là nghệ thuật làm đẹp đặc sắc với mục đích duy trì và tăng cường vẻ ngoài hoàn hảo cho các chị em khi mà quỹ thời gian dành riêng cho bản thân ngày càng bị thu hẹp.

Các dịch vụ massage tại Đào Nail luôn sử dụng những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên nhất đảm bảo an toàn với thể trạng sức khỏe của mỗi người và thân thiện với mọi loại da. Thao tác massage được thực hiện chuyên nghiệp với lực ấn phù hợp, tác động trực tiếp và tập trung vào các huyệt đạo chọn lọc. Quy trình chăm sóc bài bản, khoa học kết hợp công nghệ làm đẹp mới nhất của Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan…có khả năng cải thiện sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả cho các chị em.

Đến với Đào Nails, cơ thể  của  đều được chăm sóc và nâng niu bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm hàng đầu. bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với một vẻ đẹp sành điệu, ấn tượng của mình.

 

Bên cạnh đó, Đào Nails cung cấp các loại kem dưỡng trắng da Nhật Bản chính hãng, giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng.

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

ĐÀO NAILS

 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1

Tell: 0938511935

 

Tags: Tiệm Nails Đẹp Quận 1 , dich vu noi mi chuyen nghiep quan 1 , dich vu massage lam dep quan 1

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315