Tiệm Nails Đẹp, Giá Rẻ Quận 4

Lượt xem
14829
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NAILS TRINH TRINH

 

Mừng Khai Trương: Giảm 10% Hóa Đơn 200k Trở Lên - Đến Hết Tháng 03

Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng, sở hữu bộ móng đẹp, hợp thời trang sẽ giúp bạn gái trông sành điệu và tự tin với vẻ ngoài hoàn chỉnh, ấn tượng. Thì hôm nay  diachilamdep.net giới thiệu bạn một địa điểm làm Nails đảm bạo bạn sẽ hài lòng và sở hữu một bàn tay đẹp.

Tọa lạc tại 12 Đường Số 8, P.4, Q.4, Nails Trinh Trinh được biết đến là một trong những tiệm làm nail uy tín và chất lượng hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng, dụng cụ làm đẹp được sát trùng bằng máy kỹ càng đem lại sự an tâm cho khách hàng trước khu dử dụng.

 

Nails Trinh Trinh là điểm làm đẹp lý tưởng của các teen girl trong một không gian cực đẹp và cực sang trọng. Với lối thiết kế trang nhã, độc đáo, kết hợp với không gian ấm cúng, hòa cùng những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng, mỗi teen girl khi bước vào đây sẽ có cảm giác như mình là một nàng công chúa thật sự.

Bên cạnh đó Nails Trinh Trinh còn có các dịch vụ:

- Gội Đầu

- Nối Mi Hàn Quốc 

- Waxing

Với niềm đam mê và sáng tạo trong nghệ thuật, Nails Trinh Trinh  tự tin sẽ mang đến cho đôi tay bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ những chi tiết bé nhỏ cho đến các họa tiết trang nhã được thiết kế độc đáo trên móng tay bạn.

 

 

 

Tại Nails Trinh Trinh , bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…Được dùng từ những màu sơn cao cấp: OPI, GELISH với nhiều màu sắc phong phú, trang trí  mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

 

Nối Mi Hàn Quốc: 250k Bạn muốn có đôi mắt to tròn với hàng mi cong vuốt mà không cần maccara hãy đến với Nails Trinh Trinh nhé. Mi là một phần quan trọng của đôi mắt. Một đôi mắt đẹp phải gắn liền với một làn mi mềm mại, độ dày dài và cong để tạo nên một đôi mắt đẹp, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.

Ưu điểm của nối mi tại đây chính là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục, đặc biệt là không cộm, không ngứa mi. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong lâu dài. Đặc biệt, với công nghệ này bạn có thể thay đổi kiểu mi theo ý thích mà không sợ mi bị khô hay bị gãy.

 

 

 

Gội Đầu

 

 

Waxing:  Hiện nay trên thị trường có khoảng trên 20 loại sản phẩm dành cho việc tẩy lông  cho bạn lựa chọn…ngoài những kết quả nhất định đạt được thì mặt trái của nó  là  người sử dụng  không đạt kết quả như mong muốn:  lông mọc lại nhanh,viêm lỗ chân lông ,da bị tổn thương, chịu đau  khi sử dụng dịch vụ…Phương pháp tẩy lông với sản phẩm cao cấp của Nails Trinh Trinh  khắc phục được các nhược điểm trên.

- Lông mọc lại chậm hơn: vì waxing sẽ lấy đi tận gốc những sợi lông, chúng sẽ phát triển chậm hơn cạo hoặc nhổ.

- Da không bị thâm và nổi hột, lông mọc thưa hơn: khi bạn waxing thường xuyên bạn sẽ thấy lông mọc thưa và chậm hơn vì không phải tất cả các nang lông đều mọc lại

- Không bị kích ứng da.

 
Kết quả hình ảnh cho Waxing:
Hình ảnh có liên quan
 
Bảng Giá Nails Trinh Trinh

Đào tạo học viên: Nhận học việc nâng cao tay nghề.

Tuyển thợ nail, không có nghề được đào tạo.

 

Tel/ Zalo: 0947578094 

 

Tags: Tiệm Nails Đẹp , Giá Rẻ Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315