Tiệm Nail Đẹp Quận 5

Lượt xem
8246
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Moda Nail
Nguyễn Trãi, P. 7, Quận 5

MODA NAIL

 

Chăm sóc móng ngày nay đã trở thành một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ, nhìn vào cách trang điểm móng người đối diện còn có thể đoán biết được phần nào tính cách, công việc, phong cách của chủ nhân. Do vậy, việc lựa chọn những địa chỉ chăm sóc móng cũng rất được chú ý. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp cho bộ móng của mình, hãy đế với Moda Nail - nơi bộ móng của bạn được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất.

 

Nằm trên đường 565/55 Nguyễn Trãi, P. 7, Quận 5, ngay trung tâm thành phố, Moda Nail rất thuận lợi cho khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi. Không giống như những địa chỉ làm đẹp thường kết hợp nail với nhiều dịch vụ khác, Moda Nail chuyên tập trung vào lĩnh vực chăm sóc móng nên chất lượng dịch vụ ở đây thật sự chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và hài lòng.

Chăm sóc móng, đặc biệt là vẽ móng là cả một nghệ thuật đòi hỏi người làm móng phải có đôi bàn tay khéo léo, ánh mắt nhanh nhạy, tính tình tỉ mỉ, gu thẩm mỹ sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Moda Nail có một đội ngũ nhân viên làm móng lành nghề, được đào tạo bài bản. Sự kết hợp giữa tâm huyết với nghệ thuật móng cùng kinh nghiệm, các nhân viên của Moda Nail sẽ đem đến cho bạn những bộ móng đẹp, tinh tế và ưng ý nhất. 

Tất cả các vật dụng làm móng tại Moda Nail đều được vệ sinh thường xuyên và vô trùng 100% bằng máy tiệt trùng, nhằm đem đến sự an toàn và yên tâm cho khách hàng. Rời khỏi Moda Nail, bạn gái hoàn toàn tự tin với bộ móng đẹp lung linh, giúp bạn có thể nổi bật, sành điệu hơn khi đi chơi, dự tiệc…

Tại Moda Nail, bạn có thể lựa chọn cho mình thật nhiều phong cách cá tính cho bộ móng. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng thiết kế được cập nhật thường xuyên sẽ giúp bạn thể hiện một cách độc đáo phong cách riêng của mình. 

 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động, Moda Nail luôn sử dụng sơn OPI cao cấp, màu sắc phong phú, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng.

 

 

Bên cạnh đó, Moda Nail nổi bật với dịch vụ sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Moda Nail  tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng và chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để móng của bạn làm tại Moda Nail không bao giờ là lỗi thời và luôn sành điệu như chính con người bạn. Các vật dụng được dùng tại Moda Nail  cũng luôn phù hợp tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo vệ sinh, an toàn và tốt cho sức khỏe khách hàng

 

Moda Nail sở hữu một không gian rộng rãi, được thiết kế và bày trí sang trọng, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi. Do vậy, đến với Moda Nail không đơn thuần chỉ để chăm sóc móng mà bạn còn có thể biến thời gian làm đẹp của mình thành khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất.

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời.

Thông Tin Liên Hệ:

MODA NAIL

Nguyễn Trãi, P. 7, Quận 5

Tel: 0903131318 C. Phượng

 

Tags: Tiệm Nail Đẹp Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315