Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 3

Lượt xem
6546
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Red Nails

RED NAIL

 

heartĐặc Biệt Đính Đá Mỹ 1K Cho Đá Từ 1 Ly Đến 5 Lyyes

Bảng Giá: 

enlightenedĐắp Bột  150K

enlightenedĐắp Ged 200K 

enlightenedBột Nhúng 200K

enlightenedSơn Gel 100K

enlightenedSơn Opi  30K

enlightenedCắt Da  25K

Bàn tay cũng cần được chăm sóc, nâng niu như gương mặt vậy, một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 

 

Red Nails sẵn sàng đem đến cho bạn bộ móng hoàn hảo nhất, những đường vẽ tỉ mỉ, tinh tế kết hợp với màu sơn bền đẹp, chắn chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác hài lòng tuyệt đối với các dịch vụ: Đắp Bột, Đắp Ged, Bột Nhúng, Sơn Gel, Sơn Opi, Cắt Da. Bạn sẽ có một bộ móng với những kiểu vẽ mới lạ, độc đáo và đẹp mắt nhất, giúp bạn tự tin, nổi bật khi đi dự tiệc hay hẹn hò cùng bạn bè vào những dịp đặc biệt.

 

 

Quy trình sơn gel móng tay, chân tại Red Nails bao gồm các bước cơ bản, qua các bước rửa và vệ sinh tay/ chân sạch sẽ, nhân viên tại Red Nails sẽ lấy da tay và tạo hình cho bộ móng theo sở thích của bạn. Tiếp đó, bạn sẽ được sơn móng với những màu sơn cao cấp của Mỹ. Với nhiều màu sơn phong phú, Red Nails đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một bộ móng đẹp mắt với màu sơn chất lượng, bền và giữ màu lâu. Ngoài ra, sơn cao cấp sẽ giữ cho móng không bị khô, tránh gãy móng và không làm cho móng bị biến màu.

Liệu trình:

Bước 1. Tiệt trùng 

Bước 2. Sửa dáng móng 

Bước 3. Sủi da

Bước 4. Làm nhẵn da 

Bước 5. Vệ sinh móng

Bước 6. Lên base, lên gel màu, lên top

Bước 7. Lên dầu giữ móng

Đính đá nghệ thuật

 

 

Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao, các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

 

 

Là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại TP.HCM, Red Nails đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nail tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Red Nails thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.

 

Đến với Red Nails, từng chiếc móng tay, chân của bạn luôn được chăm chút hết sức cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo mang lại diện mạo mới - nổi bật và lung linh hơn giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

Red Nails, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc

Về Red Nails

Red Nails với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ.

Red Nails có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nail tại đây.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

RED NAILS

 

Tel: 0939320879 Tina

 

Tags: Red Nails , Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315