Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
11618
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nail & Beauty Angely Pham
Bùi Thị Xuân, P.2, Q.Tân Bình

NAIL & BEAUTY ANGELY PHAM

 

Ngoài làn da, vóc dáng hay mái tóc, việc chăm sóc các bộ phận khác trên cơ thể như bàn tay, bộ móng cũng góp phần mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Với ý nghĩa đó, Nail & Beauty Angely Pham mang đến bạn dịch vụ làm móng cao cấp chuẩn salon. 

 

Với Nail & Beauty Angely Pham các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, đắp bột, trang trí móng nghệ thuật... với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

 

 

Bạn không cần “sống chung” với bộ móng nhiều khuyết điểm. Dịch vụ chăm sóc móng tại Nail & Beauty Angely Pham sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Nail & Beauty Angely Pham không đơn giản là làm đẹp móng, Nail & Beauty Angely Pham thiết kế bộ móng tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

 

 

 

 

 

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà Nail & Beauty Angely Pham tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn. Các mẫu đính đá với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, những hạt đá lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đến lạ kỳ, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Nail & Beauty Angely Pham để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

Chủ tiệm Nail & Beauty Angely Pham được cấp giấy chứng nhận Nghề, Bằng Tổng Cục do thành phố cấp, bằng giảng viên.. nên bạn hoàn toàn yên tâm về chuyên môn mà Angely Pham mang lại. 

Đặc biệt, khi đến đây khách hàng không phải lo lắng việc chi tiền tip nhưng vẫn được phục vụ một cách chu đáo và nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên. Angely Pham không nhận típ. Khách hàng sẽ được thưởng thức bánh ngon, những ly trà nóng ngun ngút khói, đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang cái đẹp đến khách hàng của Angely Pham từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Đến với Nail & Beauty Angely Pham các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý.  Vẫn là vẽ móng, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nail & Beauty Angely Pham sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá.

 

Ngoài yếu tố chuyên môn, Nail & Beauty Angely Pham có nhiều điểm cộng nho nhỏ khiến chị em "thích mê" như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

 

 

Đến với Nail & Beauty Angely Pham, bạn sẽ được thả mình vào những phút giây thư giãn thoải mái sau với tiếng nhạc du dương, mùi thơm nhẹ nhàng của các loại tinh dầu tinh khiết kết hợp với không gian phòng ốc sang trọng. Đảm nhận chuyên môn cho Nail & Beauty Angely Pham là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. 

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Nail & Beauty Angely Pham. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Nail & Beauty Angely Pham còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. Tham gia các lớp đào tạo tại Nail & Beauty Angely Pham, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

NAIL & BEAUTY ANGELY PHAM

Bùi Thị Xuân, P.2, Q.Tân Bình

 

Tel: 0905851302

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Bình , Nail & Beauty Angely Pham

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315