Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 4

Lượt xem
9464
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019011701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Happy Nails
Lê Quốc Hưng, P.12, Quận 4

HAPPY NAILS

 Lê Quốc Hưng, P.12, Quận 4

 

Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá thời thượng, không đụng hàng thì Happy Nails chính là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Đến với Happy Nails các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý.

 

 

Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Happy Nails tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

 

 

Bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn thường, sơn gel, đắp bột, đính đá, hoa, trang trí móng, nối mi, chăm sóc tóc,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của chị em.

 

 

Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Happy Nails tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Từng móng tay, móng chân của bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận, tỉ mỉ với niềm đam mê và khả năng sáng tạo bất tận của đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết.

 

 

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà Happy Nails tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Happy Nails để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

 

 

Salon sở hữu nhiều dòng sơn Gel cao cấp đến từ Hàn Quốc đủ các sắc độ, ở dòng sơn thường Happy Nails cũng tin dùng sản phẩm của nhãn hàng OPI đến từ Mỹ để đảm bảo sức khoẻ cho nhân viên và chất lượng khi phục vụ khách hàng. Các màu sơn được sử dụng như: Cuccio, O.P.I, Gel.. rất thời thượng và còn giúp nuôi dưỡng, giúp cho bộ móng trở nên chắc khỏe, không dễ bị gãy. 

 

 

 

 

 

 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Happy Nails hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. 

 

 

 

Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm. Công nghệ nối mi tại Happy Nails sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Happy Nails không đơn giản là làm dài mi... Happy Nails thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Happy Nails.

 

 

 

Happy Nails còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ phục hồi tóc uốn, duỗi, nhuộm, gội đầu sấy tạo kiểu.. Dưới sự ảnh hưởng của hóa chất và nhiệt độ từ những dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm, mái tóc dần trở nên khô xơ, chẻ ngọn, thiếu sức sống. Bên cạnh những tác nhân bên ngoài, sự thiếu hụt collagen khi con người bắt đầu bước vào độ tuổi lão hóa là nguyên nhân khiến mái tóc bắt đầu “xuống cấp”. Thấu hiểu được những điều tóc muốn nói Happy Nails dành hết tâm huyết để phục hồi cho những mái tóc hư tổn.

 

 

 

 

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Happy Nails. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Happy Nails  tuyển chọn.

 

 

 

 

 

Happy Nails tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "Hãy chăm chút làm đẹp bắt đầu từ đôi bàn tay" và nhiệm vụ của Happy Nails là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

Hãy cho Happy Nails cơ hội được chăm sóc đôi bàn tay và đôi mắt của bạn!

 

HAPPY NAILS

Đ/c:  Lê Quốc Hưng, P.12, Quận 4

Tel: 0909525629 - 0938995799

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 4 , Happy Nails

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315