Tiệm làm Nail Đẹp Quận 4

Lượt xem
16979
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016123001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mộc Nails & Nối Mi
0 Đoàn Văn Bơ,Phường 14,Quận 4

Mộc Nails & Nối Mi

 

 

Bên cạnh thời trang và mỹ phẩm, nail cũng là nhu cầu làm đẹp thường trực của chị em phụ nữ. Dưới tài hoa của người thợ nail, bạn sẽ sở hữu đôi bàn tay tuyệt đẹp. Nhưng để tìm được tiệm nail sử dụng sản phẩm chất lượng, đủ các mẫu nail hợp xu hướng để các chị em tha hồ lựa chọn,...thì là cả một vấn đề. Để giúp bạn "F5 bộ móng" xinh lung linh, địa chỉ làm đẹp xin gửi đến bạn tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM.

 

Là tiệm nail thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp tại Sài Thành, Mộc Nail chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Ngay từ khi bước chân vào tiệm bạn sẽ ấn tượng bởi không gian thanh lịch và nhẹ nhàng đậm chất Hàn với hai gam màu xanh lá và màu trắng chủ đạo. Mộc Nail có đội ngũ nhân viên tay nghề cao chuyên về chăm sóc móng và design hoa văn theo yêu cầu từ khách hàng.

Rất nhiều mẫu nail thời thượng, nhất là nail đính đá cầu kỳ đáp ứng yêu cầu làm đẹp của các quý cô sành điệu. Bên cạnh đó, điều làm cho khách hàng tin tưởng và ưa chuộng không những nằm ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng chuyên nghiệp, cầu kỳ mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của tiệm. Quả thật nơi đây là địa chỉ nail không thể bỏ qua tại Sài Thành.

Sự tận tâm và tài hoa của thợ nail Mộc đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng động làm đẹp. Nhìn chung phong cách nail của Mộc thiên về style nhẹ nhàng nhưng vẫn có nhiều mẫu cá tính rất độc đáo. Hơn 500 mẫu nail xinh lung linh đang đợi bạn khám phá tại Mộc Nail nhé!

Không chỉ được các quý cô ưa thích trong việc làm nail Mộc còn được các cô lựa chọn là nơi uy tín chất lượng để nối mi. Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút. Tuy nhiên, trên thực tế không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có hàng mi ướt át, mỹ miều và nối mi chính là giải pháp hoàn hảo nhất, mang đến hiệu quả nhanh, duy trì bền lâu. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Quận 4 thì đừng ngần ngại tìm đến Mộc nhé!!

Có không ít các trường hợp khi tìm đến Mộc, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Mộc cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Không ngứa - Không cộm - Không đau - Không nặng mắt - Không đứt, hại mi thật - Không bết, không lộ keo

 

Với những thế mạnh sẵn có cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, có nhiều kiểu nối mi để khách hàng lựa chọn, Mộc hoàn toàn tự tin có thể mang lại cho bạn hàng mi thật ấn tượng, cong dài và đẹp tự nhiên mà ai nhìn vào cũng không thể thấy có bất cứ sự can thiệp nào.

 

 

 

Mộc Nails & Nối Mi 

 Đoàn Văn Bơ,Phường 14,Quận 4 

Tel: 0386414241

 

Tags: Tiệm làm Nail Đẹp Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315