Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 3

Lượt xem
5865
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019030701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beelly Nails
Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3

BEELLY NAILS

 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3

 

Làm đẹp móng tay, móng chân được xem là đặc quyền của phái đẹp. Việc sở hữu một mẫu nail đẹp sẽ giúp các cô nàng trông thật nổi bật và cuốn hút. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Beelly Nails không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình, nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng hấp dẫn phái đẹp. 

Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Beelly Nails tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

Bạn không cần “sống chung” với bộ móng nhiều khuyết điểm. Dịch vụ chăm sóc móng tại Beelly Nails sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Beelly Nails không đơn giản là làm đẹp móng, Beelly Nails thiết kế bộ móng tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

Beelly Nails chuyên sâu tất cả các dịch vụ chăm sóc móng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng chuẩn salon. Với Beelly Nails các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như: chăm sóc móng, sơn gel, đính đá, đắp bột, trang trí móng hình... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà Beelly Nails tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn. Các mẫu đính đá với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, những hạt đá lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đến lạ kỳ, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Beelly Nails để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

"Bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề.

Đến với Beelly Nails các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Vẫn là vẽ móng, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Beelly Nails sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá.

Từ cách bài trí đến các bộ sưu tập của Beelly Nails đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Beelly Nails. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

BEELLY NAILS

Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3

Tel: 0937565000

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 3 , Beelly Nails

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315