Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 2 - Paris Nail

Lượt xem
7148
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041104
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

PARIS NAIL
Đường Số 5, P.Bình An, Quận 2

 

Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng thì PARIS NAIL là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Tọa lạc tại số  Đường Số 5, P.Bình An, Quận 2 (kế bên Cafe Rita Võ) PARIS NAIL chuyên các dịch vụ làm đẹp như: nail, nối mi, wax, massage, mặt, gội đầu.. Với phương châm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp, PARIS NAIL là nơi hội tụ đội ngũ những "tân binh" làm nên những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. 

 

Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ lành nghề nhất, bạn sẽ sỡ hữu một bộ móng tuyệt đẹp. PARIS NAIL luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo. Các mẫu vẽ tại PARIS NAIL được lên ý tưởng một cách ngẫu hứng, nét vẽ mảnh mai nhưng đầy thu hút khiến cho bộ móng trộng sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hay đính đá, đắp bột rất quyến rũ. Các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà PARIS NAIL đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

Thêm vào đó, PARIS NAIL cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng tốt nhất không chứa hóa chất độc hại. Bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, PARIS NAIL còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát mang lại cho bạn cảm giác như đang thư giản tại nhà. 

Theo quy luật tự nhiên thì mỗi ngày làn da chúng ta luôn phải đối mặt với nguy cơ bị lão hóa, điển hình là tình trạng da bị sạm đen và xuất hiện các vết thâm nám. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến đến vẻ đẹp bề ngoài của bạn, đồng thời làm bạn đánh mất đi sự tự tin vốn có khi tiếp xúc với người đối diện. Để giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa cũng như lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng, PARIS NAIL mang đến cho bạn  dịch vụ massage mặt thư giản đồng thời kết hợp với nhiều loại mặt nạ giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, nuôi dưỡng, phục hồi làn da thâm sạm.

Có nhiều phương pháp để chị em loại bỏ các vùng lông rậm rạp trên cơ thể như dùng nhíp nhổ, dùng dao cạo, dùng sáp… Tuy nhiên, các phương pháp này thường không xóa lông tận gốc mà còn khiến chúng mọc nhanh hơn, cứng hơn và để lại cho bạn làn da sần sùi, thâm đen. Do nhiều nguyên nhân như sự gia tăng hoạt động của các nội tiết tố, hormone sinh dục nữ, tác dụng phụ của các loại hóa - mỹ phẩm... mà vùng da dưới cánh tay của nhiều chị em xuất hiện tình trạng rậm lông. Nhiều lông vùng nách không chỉ gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu mà còn ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ. Do vậy triệt lông là một trong những việc nên làm để chị em tự tin, xinh đẹp hơn. PARIS NAIL cung cấp dịch vụ wax cho những vùng lông rậm rạp không mong muốn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, quyến rủ. Khắc phục được những phương pháp triệt lông xưa cũ, PARIS NAIL đẩy lùi lông nhanh chóng, không đau, không rát. 

Ngoài ra, PARIS NAIL sở hữu công nghệ nối mi Hàn Quốc giúp làn mi của bạn có độ cong đều rất tự nhiên, nhìn từ phía trước, từ trên xuống hay từ dưới lên đều đẹp cuốn hút. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong hoàn hảo lâu dài và không bị rụng mi thật. Bước ra khỏi PARIS NAIL, bạn sẽ sở hữu đôi mắt thu hút mọi ánh nhìn với bờ mi cong dịu dàng và quyến rũ.

PARIS NAIL

Đ/c:  Đường Số 5, P.Bình An, Quận 2

Tel: 0703646613

 

Tags: Tiệm Nail Uy Tín Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315