Tiệm Làm Nail Đẹp, Chuyên Nghiệp Quận 1

Lượt xem
9396
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016060101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Happy Nail Pro - Chăm Sóc Móng Chuyên Nghiệp
Trần Khác Chân, P. Tân Định, Quận 1

HAPPY NAIL PRO 

Chăm Sóc Móng Chuyên Nghiệp

 Trần Khác Chân, P. Tân Định, Quận 1 

Tel: 0933137255

HAPPY NAILS PRO một không gian sang trọng được kết hợp bởi những màu sắc nhẹ nhàng, quý phái, hoà quyện tông sáng của màu tường, tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái, thư thái như một không gian riêng biệt cho mỗi khách hàng. Đến với HAPPY NAILS PRO bạn sẽ được trải nghiệm dich vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp.

Khu vực trưng bày hợp lý không kém phần chỉn chu và những bàn tay khéo léo của các nhân viên. HAPPY NAILS PRO luôn hiện đại trong cách bày trí các màu sắc, đa dạng mẫu mã nhưng luôn tạo những gam màu tinh tế chuyên nghiệp nhằm phục vụ cho các Phái đẹp của chúng ta.

Móng tay nail họa tiết đẹp ngọt ngào là tổng hợp từ những mẫu nail hiện đại với gam màu trẻ trung và tươi mới, kết hợp cùng những hình thù độc đáo và cực kì dễ thương nhằm mang tới cho Phái đẹp một bộ móng tay thật quyến rũ và vô cùng ấn tượng, cho ngày hẹn hò cùng một nửa yêu thương thêm ý nghĩa và lãng mạn hơn. 

HAPPY NAILS PRO tạo nên các tác phẩm nghệ thuât sáng tạo, độc đáo có một không hai.

Đặc biệt với những hình tượng như trái tim, đôi môi, hình chim bồ câu, hình hoa hồng đính thêm vào đó những hạt cườm trắng, xanh được khắc tạo thật tinh tế và sống động trên móng mang lại một màu sắc mới, một sức sống mới và một hi vọng mới cho tình yêu đôi lứa thêm trọn vẹn.

Màu xanh, màu tím của cá tính:Từ thời cổ đại, phụ nữ đã sử dụng màu xanh trong việc trang điểm, vẽ mắt khá độc đáo. Những người ở tầng lớp thấp chỉ được sơn móng màu nhạt vì vậy, màu xanh được tạo ra từ việc chiết xuất cây lá móng đã được dùng nhuộm màu cho móng phổ biến trong tầng lớp bình dân.
 

Phong trào Hippie những năm 60 với nhiều phong cách lập dị đã tạo điều kiện cho sự xuất hiện trở lại của màu móng tông xanh. Hai tông màu xanh xuất hiện đầu tiên là xanh lam nhạt và xanh hải quân đã trở thành trào lưu mốt lúc bấy giờ. Đến những năm 90, sự phát triển của màu xanh lá và xanh bóng tiếp tục tạo nên xu hướng màu móng mới lúc bấy giờ. Về sau, người ta cũng đã kết hợp màu xanh với màu đỏ để tạo nên màu tím đầy cá tính, sáng tạo và cũng được rất nhiều phụ nữ yêu thích.

Màu Bạc màu sắc của Vương quyền

Phái đẹp của chúng ta có thể thỏa thích lựa chọn tông màu mình yêu thích. Việc tô màu cho móng không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà còn là thỏa mãn niềm đam mê về màu sắc của chị em phụ nữ.

Đen huyền bí kết hợp với các tông màu như trắng, tím, vàng, đỏ trông thật điệu và Hot cho các nàng teen thời hiện đại

 

 

Trên đây là những mẫu móng tay nail họa tiết đẹp tinh tế và vô cùng ngọt ngào 2016 dành riêng cho ngày hẹn hò hay dịp lễ tình nhân đầy ý nghĩa. Các nàng có thể tham khảo mà áp dụng thực hiện kiểu móng tay này để thu hút ánh nhìn của bạn trai, cho tình yêu đôi lứa thêm trọn vẹn và cảm giác như xít lại gần nhau hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình môt mẫu mail đẹp để làm mới mẻ bản thân mình hơn  nhỉ. Chúc bạn thành công! Hãy luôn đồng hành và ủng hộ cùng HAPPY NAILS PRO nhé!

 

HAPPY NAIL PRO 

Chăm Sóc Móng Chuyên Nghiệp

 Trần Khác Chân, P. Tân Định, Quận 1 

Tel: 0933137255

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp , Chuyên Nghiệp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315