Sửa mũi trung bì lấy mỡ ở vị trí nào trên cơ thể hiệu quả nhất

Lượt xem
104
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20240615160942
Loại tin
Tin miễn phí

 

Với những trường hợp mũi hỏng do nhiễm trùng, co rút, hoại tử sau khi nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ không uy tín, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng phương pháp sửa mũi bằng cấy mỡ trung bì (vật liệu tự thân) để đảm bảo an toàn, không xảy ra vấn đề thải ghép. Vậy mỡ trung bì lấy ở vị trí nào trên cơ thể để mang lại hiệu quả nhất trong việc cấy ghép.

Sửa mũi bằng mỡ trung bì lấy ở vị trí nào hiệu quả?

1. Sửa mũi bằng trung bì mỡ là gì?

Sửa mũi bằng mỡ trung bì là phương pháp tối ưu nhất dành cho mũi hỏng, co rút, hoại tử,… Mỡ trung bì là vật liệu tự thân tương thích cao với cơ thể, sống được trong môi trường nhiễm trùng mang tới hiệu quả cao trong việc cấy ghép cho mũi. 

Sửa mũi trung bì mỡ là gì?

2. Có nên sửa mũi trung bì mỡ sau khi nâng mũi hỏng, nhiễm trùng 

Theo thống kê, mỗi năm có hàng nghìn ca nâng mũi hỏng tại các cơ sở spa, thẩm mỹ không uy tín. Sau khi nâng mũi nếu xảy ra các dấu hiệu như lệch, lộ sống, sưng đau, phù nề, thậm chí còn bị tụ dịch, chảy mủ, co rút, hoại tử,… bạn phải tới ngay cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và can thiệp làm sớm tránh nguy cơ nhiễm trùng ảnh hưởng tới sức khoẻ. Theo chuyên gia Ths.Bs Bùi Văn Cường – Giám đốc chuyên môn TMV Hương Giang với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ cho biết: “Để giải quyết dứt điểm những biến chứng trên, phương pháp an toàn, hiệu quả tính tới thời điểm này trong việc sửa mũi hỏng là cấy mỡ trung bì vào mũi”. 

Có nên cấy ghép mỡ trung bì sau khi nâng mũi hỏng

Cấy mỡ trung bì vào mũi là giải pháp tối ưu trong việc sửa mũi giúp nâng cao sóng mũi, ít có khả năng bị nhiễm trùng, tương thích với cơ thể 100%. Đây là phương pháp yêu cầu bác sĩ có chuyên môn, kỹ thuật tay nghề cao để giải quyết các trường hợp có làn da sóng mũi mỏng hoặc mũi bị nhiễm trùng, hoại tử, có tác dụng phụ do miếng cấy ghép. 

Ưu điểm của sửa mũi trung bì:

  • Lớp mỡ trung bì chứa nhiều tế bào gốc, hệ vi mạch máu, collagen,… sống trong được trong môi trường nhiễm trùng giải quyết dứt điểm các trường hợp mũi bị nhiễm trùng, chảy mủ hay co rút đầu mũi.
  • Chất liệu tự thân, tương thích với cơ thể 100% an toàn, hiệu quả gần như tuyệt đối.
  • Mũi đẹp, tự nhiên, đặc biệt, phòng ngừa nguy cơ lộ implant (miếng cấy ghép), không bóng đỏ đầu mũi.
  • Không bị đổi màu da, ít có khả năng nhiễm trùng hoàn toàn thích hợp cho những bạn có da mỏng.

3. Mỡ trung bì lấy ở vị trí nào trên cơ thể là hiệu quả nhất

Mỡ trung bì lấy ở đâu? Đây là câu hỏi được thắc mắc nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Theo chuyên gia Ths.Bs Bùi Văn Cường, Sửa mũi trung bì sẽ được lấy từ lớp mỡ và một phần lớp trung bì của da. Phần trung bì da sẽ được cuộn lại để làm thành chất liệu tạo sống cho mũi, phần cuộn này sẽ được gọt như chất liệu nhân tạo mũi. Mỡ trung bì thường được lấy ở khe liên mông vì vị trí mông được ngồi nhiều nên sẽ chịu được sức nặng của cơ thể mình đè xuống, đặc biệt, mông là phần kém chất dinh dưỡng nhất, nó chịu từ đè nên sẽ sống được trong môi trường nhiễm trùng tốt hơn. Ngoài ra, bác sĩ Cường cho biết có thể lấy mỡ bụng nhưng mà mỡ bụng không chắc, lớp trung bì cũng bị dày hơn và sức chịu đựng kém nên đặt trong mũi sẽ dễ bị tiêu.

Mỡ trung bì được lấy ở vị trí nào hiệu quả nhất?

Không những vậy, nếp lằn mông là điểm giấu sẹo tốt nhất vì đây là vị trí ít bị lộ, kín đáo để giấu sẹo và phần mỡ rất dày nên định hình sẽ tốt hơn trong việc tạo sống mũi giúp bạn có một dáng mũi cao tây, tự nhiên. Đặc biệt, sửa mũi trung bì giải quyết được tất cả các vấn đề nhiễm trùng, đầu mũi đỏ, chảy mủ, viêm,…

>> Xem chi tiết hình ảnh trước và sau khi sửa mũi trung bì mỡ.

 

TIN CÙNG LOẠI

Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Quận Đống Đa

Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Quận Đống Đa

ORA BEAUTY - Đ/c: 33 Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội (ngõ 10 Tôn Thất Tùng cũ) - Tel: 0903234785

Massage Body Cao Cấp Tại Thẩm Mỹ Viện Arina

Massage Body Cao Cấp Tại Thẩm Mỹ Viện Arina

THẨM MỸ VIỆN ARINA - Đ/c: 42 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 0945674242 - 0945674242

Gội Đầu Dưỡng Sinh Kết Hợp Massage Cổ Vai Gáy Tại Hà Nội

Gội Đầu Dưỡng Sinh Kết Hợp Massage Cổ Vai Gáy Tại Hà Nội

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ DR BÙI - Đ/c: Căn LK 01 – 03 KĐT Green Pearl, Số 378 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 0886865999 hoặc 0985073111

Liệu Trình Trị Mụn Tận Gốc Tại Hai Bà Trưng

Liệu Trình Trị Mụn Tận Gốc Tại Hai Bà Trưng

REGINA BEAUTY & SPA - Đ/c: Số 173 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN - Tel: 0983897227

Trị Nám Trẻ Hoá Tại Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

Trị Nám Trẻ Hoá Tại Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

VIỆN THẨM MỸ ZELDA - Đ/c: Cs1 80 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - Cs2 55 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - Cs3 70 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội - Tel: 0376111999

Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN - Đ/c: 12A Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - Tel: 0833116633 - 0822116633