Spa Trị Mụn Hiệu Qủa, Chăm Sóc da Uy Tín Quận Bình Tân

Lượt xem
6954
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THIÊN HOÀN MINI SPA
Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

THIÊN HOÀN MINI SPA

 

Một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người phụ nữ chính là nhu cầu được làm đẹp cho bản thân. Từ việc coi Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây làm đẹp tại Spa đã trở thành nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của phụ nữ. Hiểu được điều đó, Thiên Hoàn Mini Spa ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến thường xuyên nhất cho phụ nữ để dành tặng cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất với trải nghiệm của một Spa đúng nghĩa.

 

 

Tọa lạc tại 118 Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa B, Bình TânThiên Hoàn Mini Spa sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, bình dân mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tối đa khi thực hiện các dịch vụ tại đây. Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: điều trị mụn, nối mi, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông, massage body... giúp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm đẹp của bạn.

Trong các vấn đề về da, da mụn có lẽ khiến phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin nhất, là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó Thiên Hoàn Mini Spa xóa tan nỗi lo về mụn giúp bạn tự tin hơn.

 

Thiên Hoàn Mini Spa với quy trình khép kín trong điều trị mụn tận gốc và tái tạo da trắng sáng giúp điều trị mụn dứt điểm 100%, không để lại sẹo và có kết quả ngay lần đầu tiên điều trị. Bạn sẽ hoàn toàn trút bỏ được những gánh nặng và nỗi lo âu về làn da trước kia của mình. Sẵn sàng và năng động hơn với một làn da tươi mới, mịn màng và tràn đầy sức sống. Đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp đặc biệt này bạn nhé!

 

Làn da đối với chị em phụ nữ dù ở độ tuổi thanh xuân hay tuổi trung niên đều có vai trò hết sức quan trọng. Việc sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng không chỉ giúp chị em nổi bật hơn trước đám đông mà còn mang lại sự tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên nám, lão hóa da lại là người bạn đồng hành cùng với độ tuổi của chị em phụ nữ, là kẻ thù chống lại sự xinh đẹp, là nỗi lo âu thật sự cho người bạn không mời mà đến này. Thiên Hoàn Mini Spa - địa chỉ spa trị nám uy tín được 100% khách hàng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực sau khi điều trị.

 

Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phái nữ, Thiên Hoàn Mini Spa luôn cập nhật những phương pháp điều trị mụn tiên tiến, các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và dụng cụ, nguyên liệu thực hiện đều đảm bảo chất lượng, đã qua sự kiểm định của Bộ Y tế. Các sản phẩm dùng tại spa là xách tay trực tiếp từ các nước có nền công nghệ chăm sóc da tiên tiến. 

 

 Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Thiên Hoàn Mini Spa mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Thiên Hoàn Mini Spa được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

 

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Thiên Hoàn Mini Spa bằng tình yêu và sức trẻ, tích lũy vốn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tự tin mang lại nét hài hòa trên gương mặt bạn bằng các phương pháp phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí.

Khách hàng sử dụng dịch vụ Thiên Hoàn Mini Spai là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm không được như mong muốn. Đáp ứng nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, xinh đẹp, những cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, Thiên Hoàn Mini Spa luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất, đến với Thiên Hoàn Mini Spa bạn yên tâm rằng mình không bao giờ bị lỗi thời. 

Phun xăm mày tại Thiên Hoàn Mini Spa gồm nhiều hình thức đa dạng như: Điêu khắc chân mày Châu Âu - Microblading Eyebrows, Microblading and Shading,... Mỗi phương pháp có những ưu điểm khác nhau trong việc khắc phục tình trạng dáng lông mày thiếu nét, nhạt màu, vẹo lệch không cân đối. 

Ưu điểm của phun xăm mày tại Thiên Hoàn Mini Spa thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng.

Đôi môi chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Và khi việc trang điểm không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ.

Phun môi pha lê, Phun môi 3D, Phun môi tế bào gốc – Đó là những công nghệ phun xăm môi đa dạng và đang rất được ưa chuộng tại spa chúng tôi.Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của khách hàng, Thiên Hoàn Mini Spa sẽ là người tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em.

Thiên Hoàn Mini Spa với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, từng tác phẩm qua bàn tay của Thiên Hoàn Mini Spa khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Đến với Thiên Hoàn Mini Spa, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và nhẹ nhàng tại không gian thẩm mỹ vô cùng thoải mái. 

 

 

THIÊN HOÀN MINI SPA

 Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Tel: 0942556766 

 

Tags: Spa Trị Mụn Hiệu Qủa , Chăm Sóc da Uy Tín Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI