Spa Massage Chân, Body Nam Nữ Chuyên Nghiệp Quận Bình Tân

Lượt xem
29042
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Lâm Tuệ Viên
Đường Số 1A, P Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

SPA LÂM TUỆ VIÊN

 

 

Công việc, cuộc sống gia đình, các mối quan hệ xã hội đang ngày càng chiếm nhiều thời gian của bạn. Không những thế nó còn lấy đi của bạn rất nhiều năng lượng, sức khỏe cũng như tinh thần. Điều này khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Những lúc như vậy, đừng ngần ngại mà tự thưởng cho mình khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái trong những không gian yên tĩnh cùng với những dịch vụ chuyên nghiệp tại các spa. Đi spa là 1 trong những cách hữu hiệu nhất giúp bạn phục hồi năng lượng và thần thái, refresh lại tinh thần và nhan sắc 1 cách nhanh chóng. Hãy gác lại lo toan mỏi mệt do cuộc sống và công việc mang lại, đến với Spa Lâm Tuệ Viên để được chăm sóc cơ thể toàn diện với liệu trình massage chuyên nghiệp.

 

Tọa Lạc 268 Đường Số 1A, P Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Spa Lâm Tuệ Viên có vị trí thuận tiện đi lại, là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho nhiều khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho bạn nhờ spa biết cách kết hợp giữa dịch vụ làm đẹp và nghỉ ngơi thư giãn cao cấp.

 

Spa Lâm Tuệ Viên sở hữu không gian ấm cúng, sang trọng, rộng rãi, trang nhã mà không hào nhoáng với tông màu nhẹ nhàng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp hàng đầu, có phòng xông hơi, trà, đá nóng, gối thảo dược, miễn phí mứt gừng, nước suối, trái cây Spa Lâm Tuệ Viên còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Spa Lâm Tuệ Viên là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Spa Lâm Tuệ Viên luôn cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt với giá hợp lý nhất. Khách hàng khi tới đây không chỉ được tư vấn  được tận hưởng những ưu đãi trong mỗi dịch vụ đi kèm. Spa Lâm Tuệ Viên hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Spa Lâm Tuệ Viên có nhiều dịch vụ như: Massage Chân, Body Gia Đình Chuyên Nghiệp.....

 

Massage Body Siêu Thư Giãn – Đánh Tan Mọi Mệt Mỏi Với Spa Lâm Tuệ Viên

Hình ảnh có liên quan

Những động tác trượt đẩy, xoa ấn, chà xát di chuyển một cách chuyên nghiệp của nhân viên Spa Lâm Tuệ Viên kết hợp hơi nóng của đá hoà quyện với tinh dầu thảo dược sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể, kích thích các cơ giãn ra khiến bạn thư thái và dễ chịu tuyệt đỉnh !

Hình ảnh có liên quan

Spa Lâm Tuệ Viên chỉ sử dụng những loại tinh dầu cao cấp, để đảm bảo chất lượng dịch vụ: Dầu massage và tinh dầu sả chanh cao cấp chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: Có mùi hương thư giãn, không gây ngứa, và không cần phải tắm lại vì tinh dầu có chất dưỡng da. Mùi thơm của sả chanh còn giúp tiếp thêm sinh lực và đánh thức mọi giác quan. Chỉ trong vòng ít phút thư giãn tại Spa Lâm Tuệ Viên, nguồn năng lượng mới của cơ thể được tái tạo, cảm giác mệt mỏi tan biến, sự cân bằng được phục hồi, tinh thần bạn sẽ cực kì sảng khoái !

Kết quả hình ảnh cho Massage Body

Qua nhiều năm nghiên cứu, phát triển cũng như được chứng minh trên thực tế, massage đã trở thành một trong những liệu pháp mang lại lợi ích trực tiếp đối với cơ thể:

- Với da: kích thích trực tiếp lên các tế bào cảm nhận của da thông qua việc xoa bóp, bấm huyệt giúp cơ thể tự sản sinh ra các nội tiết tố giảm mệt mỏi của cơ thể, làm giãn mạch cho cơ thể hoạt động trở lại tốt hơn. Việc giãn mạch máu sẽ giúp máu huyết lưu thông thuận lợi hơn, làm da dẻ trở nên hồng hào rất tốt cho việc chăm sóc da.

- Với thần kinh: tùy vào cách thức massage body, bấm huyệt riêng mà sẽ có tác dụng kích thích riêng biệt tới từng bộ phận bên trong cơ thể. Ví dụ như massage cổ, đấm bóp vai lưng không chỉ giúp phần cơ thể đó được thả lỏng mà còn giúp kích thích hoạt động của trung khu thần kinh thực vật chất xám số 3 của não.

 

Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm liệu pháp massage chân chỉ. Đôi chân sau những ngày chịu nhiều sức ép, thậm tê cứng hoặc sưng phồng lên… thì sẽ được chăm sóc toàn diện qua bước ngâm chân và massage foot. Quá trình ngâm chân với gừng, muối và massage sẽ giúp tẩy tế bào chết, thúc đẩy tuần hoàn máu và tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh cùng các huyệt đạo ở lòng bàn chân. Không chỉ có tác dụng làm thư giãn các cơ bắp trên cơ thể, giảm đau nhức, giúp lưu thông khí huyết, massage chân còn có thể chữa được một số bệnh mà các loại thuốc không đặc trị được như bệnh đau đầu, mất ngủ, kém lưu thông tuần hoàn máu, chóng mặt.

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Spa Lâm Tuệ Viên giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé! Spa Lâm Tuệ Viên Hân Hạnh Đón Tiếp Các Bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA LÂM TUỆ VIÊN

Đường Số 1A, P Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

Tel: 01647059969 

 

Tags: Spa Lâm Tuệ Viên , Spa Massage Chân , Body Nam Nữ Chuyên Nghiệp Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI