Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Quận Bình Tân

Lượt xem
12420
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017031701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hoàng My Spa
Hương Lộ 3, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hoàng My Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…

 

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Hoàng My Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

 

Tọa lạc tại địa chỉ số 549 Hương Lộ 3, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân, khu vực sần uất tiếp giáp trung tâm thành phố, Hoàng My Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn.

Cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. Hoàng My Spa xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

 

Tại Hoàng My Spa có đa dạng các gói dịch vụ như: điều trị mụn - nám- tàn nhang, lăn kim, cấy phấn, chăm sóc da, nâng cơ mặt - xóa nếp nhăn, phục hồi da bị tổn thương, massage thư giãn toàn thân, tắm trắng, wax lông, nối mi, phun xăm thẩm mỹ,… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.
 

 

Điều trị mụn tận gốc

Da mặt là vùng nhạy cảm nhất của cơ thể, những tác động như ánh nắng, không khí ô nhiễm, căng thẳng thần kinh làm cho da mặt bị khô, sạm đen và nổi mụn.

Thế mạnh của Hoàng My Spa là sử dụng Thảo Mộc thiên nhiên không hóa chất, không gây kích ứng da - phù hợp với mọi loại da, không gây đau hay tác dụng phụ sau điều trị 
 
Hiểu được nguyên nhân với sự hình thành của từng loại mụn Hoàng My Spa đã vận dụng thành công ánh sáng Bluelinght kết hợp tính chất thảo dược "Đông Y Bí Truyền "
 
Với tiêu chí hoạt động: "Hoàng My Spa" - nơi làm đẹp tự nhiên không hóa chất"

Hoàng My Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc làn da như điều trị: trẻ hóa da, da nhạy cảm, điều trị mụn, sẹo rỗ,… 

Mỗi ngày Hoàng My Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Hoàng My Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Ho​àng My Spa Cam Kết:

- Hết sạch mụn
 
- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn
 
- Ít đau, ít sưng tấy
 
- Không hết hoàn tiền
 
KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:
 
Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn
 
Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da
 
Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

Chăm sóc da mặt thư giãn 150k

Đối với việc dưỡng da, việc sử dụng thảo dược thiên nhiên hoặc tinh chất trái cây, được cho là hiệu quả an toàn, song hoàn toàn không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da. 

Tẩy tế bào chết là một trong những bước cơ bản không thể thiếu trong quá trình lột tẩy, thanh lọc và làm đẹp cơ thể. Lớp da ngoài cùng cơ thể luôn luôn tiềm ẩn nhiều mầm bệnh, đặc biệt về nấm, vi khuẩn gây viêm da, viêm lỗ chân lông, khiến da ngày một tối màu. Định kỹ mỗi hai đến ba lần một tuần, thực hiện tẩy tế bào chết, sẽ giúp bạn giữ sạch làn da, lỗ chân lông được se khít, giúp da mịn màng, căng bóng hơn. 
 
Bạn sẽ được dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ chăm sóc da mặt, bằng tinh chất ngọc trai, thuốc bắc hoặc yến mạch. Đây đều là những loại thảo dược có từ thiên nhiên, vô cùng lành mạnh, tốt cho sức khỏe, hiệu quả làm đẹp cao , giúp bạn nhanh chóng sở hữu được làm da trắng sáng không tỳ vết. 

 

Body + tinh dầu +đá nóng 150k

Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage Body tại Hoàng My Spa rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực.

Khách hàng còn được thư giãn nghỉ ngơi với diệu pháp massage đá nóng vô cùng độc đáo, sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được ngã lưng nằm nghỉ, được vận dụng những bài massage cổ truyền , xoa bóp những vùng đau nhức, bạn như được tắm mình trong thiên nhiên, thỏa lỏng toàn thân nghe tâm hồn sảng khoái. Massage Đá nóng từ lâu đã được khoa học chứng minh, tác động dẫn nhiệt từ những viên đá massage chuyên nghiệp, sẽ lan tỏa đến những bo mạch, dưới tế bào, giúp điều hòa máu huyết , điều hòa tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn.

Body đá nóng + gừng tươi 200k

Những viên đá vô tri dường như có sức cuốn hút lạ kì không chỉ bởi dáng vẻ bề ngoài mà còn nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong với khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan. Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể.
 
Vì thế, massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Body toàn thân bằng tinh dầu 100k

Nâng cơ mặt + ủi thẳng nếp nhăn+ thâm bọng mắt +Tan mở bọng mắt + se khít lỗ chân lông . Bằng sóng RF . Sóng siêu âm lạnh và ánh sáng sinh học 

Sử dụng công nghệ RF kết hợp với các loại mặt nạ phù hợp và tinh chất collagen đậm đặc giúp chống lại sự lão hóa của làn da và khôi phục chức năng các tế bào da, làm căng cơ, mờ các nếp nhăn.

Tác dụng của sóng điện từ trong kỹ thuật y sinh đã được minh chứng trong thực tế từ rất lâu. Ngày nay, các bước sóng RF còn được các nhà khoa học áp dụng vào trong lĩnh vực làm đẹp và mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là trong việc làm trẻ hóa làn da.

Quy trình chống lão hóa da bằng công nghệ RF kết hợp với các loại mặt nạ phù hợp và tinh chất collagen đậm đặc có nhiều ưu điểm vượt trội.

 

Tần số RF trong công nghệ thẩm mỹ, khi tiếp xúc với bề mặt da, gặp nguồn điện sinh học trong cơ thể, phát sinh ra nhiệt có ích, có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn. Ngoài ra, tần số này còn làm tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da.

RF kích hoạt khả năng hấp thụ và chặt lọc oxy nguyên chất từ thiên nhiên của làn da nhằm mang lại một làn da tươi trẻ, căng tràn nhựa sống và mịn màng láng mướt.

Hình ảnh có liên quan
 
Không cần phải áp dụng những phương pháp bơm oxy trực tiếp, sóng RF kích hoạt khả năng hấp thụ và chắt lọc oxy nguyên chất từ thiên nhiên của làn da. Đây là một trong những ưu thế nổi bật mang lại làn da luôn tươi trẻ, căng tràn nhựa sống và mịn màng láng mướt. Các dịch vụ chống lão hóa da công nghệ RF như: Xóa nhăn, quầng thâm, bọng mỡ mắt bằng mặt nạ đặc trị kết hợp công nghệ RF sẽ giúp xóa bỏ hiệu quả hiện tượng nhăn, thâm quầng và giảm tốt đa lượng mỡ bọng mắt. Mặt khác, dịch vụ này còn có nâng gọn cơ mặt, cằm, cổ bị nhăn và chảy sệ bằng mặt nạ nhiệt kết hợp với các bước sóng RF, giúp cơ mặt trở nên săn chắc, xóa bỏ các dấu “ngoặc kép” và vết chân chim, làm se khít lỗ chân lông, tạo sắc trắng hồng cho làn da, khôi phục đường nét thanh xuân cho gương mặt hiệu quả nhất.

 

Chăm sóc và trẻ hoá làn da bằng công nghệ RF đều đặn mỗi tuần một lần hoặc 10 ngày một lần sẽ chấm dứt nỗi phiền muộn về dấu ấn thời gian trên khuôn mặt. Phương pháp làm đẹp này phù hợp cho người ở độ tuổi từ trên 35.

Giảm béo bụng+ đùi+ tay bằng sóng RF ( không bi đau) 300k. Tặng tảo săn chắc bụng+ quấn nóng

Ngày nay, sự ra đời của sóng năng lượng RF (Radio Frequency) với những ứng dụng của nó trong thẩm mĩ đã thực sự giúp chúng ta giải quyết được vấn đề này một cách an toàn và nhanh chóng.

Sóng RF thực chất là những dải sóng năng lượng điện từ có thể đi thâm nhập xâu vào bên dưới lớp mỡ, sinh nhiệt và đốt cháy lớp mỡ dư thừa. Cơ chế của quá trình này dựa trên nguyên lý làm nóng và tiêu hủy mỡ nhưng không gây tổn thương cho da vì đã có một hệ thống làm lạnh bề mặt da. Có thể hình dung điều này tương tự như bạn tập luyện thể thao để tiêu hủy bớt lượng mỡ thừa của mình vậy, những dĩ nhiên là với sóng RF, hiệu quả sẽ đến nhanh hơn, và bạn cũng sẽ không cần tốn quá nhiều công sức.
 
 

Điểm đặc biệt mà điều trị RF mang lại, đó là tác dụng làm săn chắc da sau khi đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Chúng ta có thể thấy, thông thường, khi mỡ tiêu biến đi,  nếu không có chế độ chăm sóc và vận động đúng cách, vùng da này sẽ có xu hướng chảy sệ do trước đó phải bao bọc lượng mỡ lớn. Và sóng năng lượng RF hoàn toàn làm tốt được vai trò này của mình bằng cách kích thích dần sự tăng sinh collagen làm cho da săn chắc và đàn hồi hơn.

 

Các chỉ định điều trị của sóng RF:

- Giảm mỡ và làm săn chắc da vùng eo

- Làm săn chắc và nâng cơ vùng da mặt, xóa bỏ nọng cằm, cổ

- Săn chắc cánh tay

- Săn chắc da vùng hông, đùi

Tùy vào mức độ tích tụ mỡ, chảy sệ và lão hóa của vùng da cần điều trị mà Hoàng My Spa sẽ đưa ra một liệu trình phù hợp nhất.

 

Phun thêu mắt , môi, chân mày

Sở hữu đôi chân mày cân đối, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào.Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vẻ đẹp toàn diện. Nhiều người kém may mắn khi phải sở hữu đôi lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt vô hồn luôn khát khao có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Hoàng My Spa Phun xăm thẩm mĩ: Mắt - Môi - Chân Mày, Phun mày tản bột, Điêu khắc lông mày 3D, Phun thêu 3D.

 
Phương pháp phun lụa chân mày, công nghệ 3D mới nhất tại Hoàng My Spa cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Hoàng My Spa chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu, khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da

Hình ảnh có liên quan

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp lông mày nhưng một trong số đó là phương pháp phun tán bột lông mày (hay tán bột lông mày) đang rất được nhiều chị em yêu thích tại Hoàng My Spa vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại. Phun tán bột lông mày nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

Kết quả hình ảnh cho Phun thêu 3DHình ảnh có liên quan

Với công nghệ phun môi pha lê mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 15 phút cho làn môi thường, 30 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da, Hoàng My Spa sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

Hình ảnh có liên quan

Mới vừa phun xong không đau không sưng không chảy máu.

 

Wax Nách 30k - Tay 50k - Chân 70k - 120k

 

 

 

 

 

Hút độc chì + chạy serum + chạy vitamin C 300k

Trong liệu trình chăm sóc da này, Hoàng My Spa sử dụng phương pháp chạy sóng siêu âm đưa serum Vitamin C vào sâu trong da. Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, kích thích sự tổng hợp Collagen, duy trì sự đàn hồi, săn chắc cho da đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, tình trạng da chảy xệ. Ngoài ra, cung cấp cho da đủ lượng vitamin C sẽ giúp bảo vệ da trước những tác hại bên trong lẫn bên ngoài, hiệu quả cao trong việc điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng và bảo vệ da trước nắng.

Tiếp theo, các nhân viên của Spa sẽ tiến hành đắp mặt nạ collagen cho bạn. Collagen được biết đến là “protein đàn hồi” rất cần thiết để mang lại sự trẻ trung và láng mịn cho làn da. Bên cạnh đó, mặt nạ ánh sáng sinh học còn thúc đẩy tăng trưởng collagen, tăng tuần hoàn máu, săn chắc da, làm mờ các sắc tố melanin, cho bạn làn da trắng đẹp, mịn màng.
 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Hoàng My Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

Hoàng My Spa 

Tel: 0903069484

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Vân Nails & Spa Beauty Spa, Tel: 0948877012, Đ/c:597 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân