SALON NỐI MI MUỘI MUỘI - Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Lượt xem
14300
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON NỐI MI MUỘI MUỘI
Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

SALON NỐI MI MUỘI MUỘI

 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

 

Nối mi là một phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Hiện có nhiều kiểu nối mi như Classic, Volume, Katun… Nếu bạn gái đang có nhu cầu cải thiện làn mi thưa, ngắn của mình thì dịch vụ nối mi công nghệ Hàn Quốc đẹp tự nhiên bằng tóc thật với keo tốt, không cay, không cộm, không kiêng nước tại Salon Muội Muội là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

 

 

 

Nối mi Classic là phương pháp nối từng sợi mi lại với nhau hay còn được gọi là nối one by one. Các chuyên viên sẽ nối từng sợ mi giả vào từng sợ mi thật sao cho tự nhiên nhất. Kiểu nối mi này sẽ mang đến cho bạn làn mi cong vút, đẹp tự nhiên, quyến rũ đồng thời còn tạo độ to tròn cho mắt. Đặc biệt, nối mi Classic phù hợp cho tất cả các loại mắt dù là mắt yếu hay mắt bị nhảy cảm, đồng thời có thể phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, nhất là với xu hướng makeup Hàn Quốc.

Salon Muội Muội có nhiều loại mi (mi lụa, mi sole, thiên thần, mix mi màu, đính đá, mi katun...) với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, salon còn cam kết sử dụng các loại keo dán và sợi mi chất lượng tốt nhất, không cay, không cộm, không kiêng nước để mang lại hiệu quả làm đẹp cao và an toàn tuyệt đối cho khách.

Quá trình nối mi được thực hiện bài bản, kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, khách hàng sẽ không cảm thấy đau mắt, chảy nước mắt, không rụng lông mi thật... Sau khi nối, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi khác biệt khi giờ đây từng sợi mi đan xen vào nhau một cách tự nhiên, đều đặn như thật mà không hề có cảm giác nặng nề, khó chịu. Bước ra khỏi Salon Muội Muội, bạn sẽ sở hữu đôi mắt có chiều sâu thu hút nhờ làn mi cong dài và quyến rũ.

Salon Muội Muội tọa lạc tại 238/13 Lê Văn Qưới, P. Bình Hưng Hòa A, Bình TânSalon Muội Muội mong muốn luôn luôn được phục vụ khách hàng và đem lại những giá trị vững bền về sắc đẹp và sức khỏe.

 

SALON NỐI MI MUỘI MUỘI 

Đ/c:  Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân 

 (n

Tel: 0777777716

 

Tags: Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Vân Nails & Spa Beauty Spa, Tel: 0948877012, Đ/c:597 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân