Phun Thêu Điêu Khắc Mày Môi Mí Phong Cách Châu Âu Quận Bình Tân

Lượt xem
7644
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MAI PHƯƠNG BEAUTY & SPA
KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân

MAI PHƯƠNG BEAUTY & SPA

 KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân

 

Khi bạn đã thử tham khảo tất cả các phương pháp tô vẽ chân mày mà vẫn không như mong đợi. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ phun thêu, điêu khắc phong cách Châu Âu tại Mai Phương Beauty Spa - phương pháp giúp tiết kiệm thời gian và khắc phục những khuyết điểm, tạo được đường nét phù hợp với gương mặt và bắt kịp xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. 

 

Tọa lạc tại 3L Đường Số 8, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, Mai Phương Beauty Spa là một trong những địa chỉ uy tín và quen thuộc với nhiều chị em, bởi đây không chỉ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín mà còn là trung tâm điều trị và chăm sóc da nổi tiếng với thông điệp “Sắc đẹp luôn gắn liền với sức khoẻ”. 

 

Mai Phương Beauty Spa chuyên các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, chăm sóc, điều trị da mụn, nám, sẹo rỗ, make up, nails, tắm trắng.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ.

 

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Mai Phương Beauty Spa là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn như môi quá thâm, dày, quá nhợt nhạt hoặc lông mày thưa, không có đuôi mày... Xuất phát từ nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, xinh đẹp, những cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, Mai Phương Beauty Spa luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất, đến với Mai Phương Beauty Spa bạn yên tâm rằng mình không bao giờ bị lỗi thời. 

 

Tại Mai Phương Beauty Spa có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows, Điêu khắc chân mày Châu Âu - Microblading Eyebrows, Microblading and Shading,.. Kỹ thuật điêu khắc này không chỉ điêu khắc sợi chân mày nhuyễn và thật mà còn giúp bạn sở hữu đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt.

 

Vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, điêu khắc mày Châu Âu đã trở nên an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết dưới tay nghề của các chuyên viên ở Mai Phương Beauty Spa, đây hiện đang là trào lưu “HOT” nhất trong lĩnh vực làm đẹp của chị em. Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

 

 

Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Tuy vậy không phải ai cũng được phú cho bờ môi đẹp và tiêu chuẩn. Từ đó, việc trang điểm đôi môi là việc không thể thiếu của phái đẹp. Nhưng việc lạm dụng son gây ra rất nhiều tác hại cho bờ môi của bạn: xỉn màu, thâm sạm gây nhợt nhạt mất sức sống. Mai Phương Beauty Spa có rất nhiều phương pháp cải thiện đôi mày, bờ môi của bạn trở nên hoàn hảo hơn: phun môi collgen, phun môi baby,.. Đây chính là bí quyết để bạn giữ mãi mãi một bờ môi đẹp như ý!

 

 

Mai Phương Beauty Spa với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn. Một đôi môi thanh mảnh nói những lời nhẹ nhàng, hay đôi môi mở rộng với những tiếng cười sảng khoái sẽ để lại cho những người xung quanh không ít ấn tượng về tính cách của một cô gái dịu dàng, cá tính, hay quyến rũ khó quên. Luôn luôn đi đầu – luôn luôn phát triển, Mai Phương Beauty Spa luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Với Mai Phương Beauty Spa chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, Mai Phương Beauty Spa không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng đầy sáng tạo hấp dẫn phái đẹp.

 

Không gian spa là một trong những đặc quyền tinh tế và tuyệt vời nhất được nghệ thuật kiến trúc dành cho phụ nữ. Mai Phương Beauty Spa hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Mai Phương Beauty Spa tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Mai Phương Beauty Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Mai Phương Beauty Spa hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Mai Phương Beauty Spa cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

 

 

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho khuôn mặt cũng như cách thức để nuôi dưỡng làn da đẹp thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

 

 

 

 

MAI PHƯƠNG BEAUTY & SPA

 KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân

Tel: 0945833989 - 0975794499

 

Tags: Phun Thêu Điêu Khắc Mày Môi Mí Phong Cách Châu Âu Quận Bình Tân , Mai Phương Beauty & Spa

TIN CÙNG LOẠI