Nâng ngực sau bao lâu được nằm nghiêng?

Lượt xem
115
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20240720170820
Loại tin
Tin miễn phí

 

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một đôi gò bồng đảo sexy, quyến rũ nhưng không phải ai cũng có. Chính vì vậy, phẫu thuật nâng ngực là giải pháp hoàn hảo cho vòng 1 teo lép, sa trễ. Một câu hỏi được khá nhiều chị em quan tâm sau khi phẫu thuật: Nâng ngực sau bao lâu được nằm nghiêng? Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết nhé!

Nâng ngực có được nằm nghiêng không?

1. Tác hại của việc nằm nghiêng sau khi nâng ngực

Nâng ngực đòi hỏi kỹ thuật tay nghề bác sĩ chuyên môn cao vì đây là một cuộc đại phẫu xâm lấn. Nên bạn cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ một cách khắt khe sau khi phẫu thuật để vết thương nhanh lành, hồi phục.

Đặc biệt, tư thế nằm ngủ ảnh hưởng rất lớn đến sự hồi phục và ổn định dáng ngực sau khi phẫu thuật. Nằm ngủ sai tư thế mang đến nhiều tác hại sau đây:

- Sưng tấy, bầm tím, kéo dài do nằm nghiêng tạo sự áp lực lên phía ngực, máu lưu thông kém.

- Xô lệch túi độn: Sau khi nâng ngực bạn không nên nằm nghiêng sớm để tránh lệch túi độn, chảy xệ ảnh hưởng đến dáng ngực.

- Nhiễm trùng: Nếu bạn nằm nghiêng sớm sau khi phẫu thuật nâng ngực tăng nguy cơ nhiễm trùng vì vết thương cọ xát với quần áo, chăn gối.

Tác hại của việc nằm nghiên sau nâng ngực

2. Nâng ngực sau bao lâu được nằm nghiêng?

Thời gian nâng ngực bao lâu thì có thể được nằm nghiêng? Sau phẫu thuật nâng ngực điều đầu tiên là bạn cần lưu ý mặc áo định hình trong 1 tháng đầu để túi ngực nhanh ổn định và vào form. Đặc biệt, trong thời gian từ 3-4 tuần sau khi phẫu thuật bạn tuyệt đối không nằm nghiêng và chỉ nên nằm ngửa để ngực không bị lệch sang một phía, khiến hai bên bầu ngực không đều nhau.

Một mẹo nhỏ sau đây giúp bạn hình thành thói quen nằm ngửa khi ngủ là bạn đặt 2 chiếc gối để 2 bên người để tránh nằm nghiêng ảnh hưởng đến dáng ngực.

Tóm lại, sau khi nâng ngực bạn không nên nằm nghiêng ít nhất là 1 tháng để ngực đẹp và ổn định vào form.

Nâng ngực sau bao lâu được nằm nghiêng?

3. Phương pháp nâng ngực không cần phải nghỉ dưỡng

Nâng ngực về luôn trong ngày được Ths.Bs Bùi Văn Cường thực hiện nhanh chỉ từ 40-60 phút, với kỹ thuật mổ không chảy máu nên khách hàng hồi phục nhanh, không cần nghỉ dưỡng. Nâng ngực không nghỉ dưỡng là phương pháp an toàn, hiệu quả được chuyên gia Ths.Bs Bùi Văn Cường đi tiên phong áp dụng tại Việt Nam với những ưu điểm sau:

  • Không chảy máu: Quá trình thực hiện nhanh, không tác động vào mạch máu nên hạn chế sưng nề, đau đớn, đặc biệt sẽ không chảy máu cả trước và sau phẫu thuật nâng ngực.
  • Ngực khe khít: Đặc sản của bác sĩ Cường là V1 khe khít.
  • Không để lại sẹo: Với kinh nghiệm thực tế hàng triệu ca phẫu thuật và trình độ chuyên môn cao của bác sĩ Cường nên đường rạch mảnh, nhỏ trùng với vết lằn hõm nách không lộ dấu vết thẩm mỹ.
  • Vòng 1 căng tròn, tự nhiên: Ths.Bs Bùi Văn Cường sẽ trực tiếp tư vấn, đo vẽ, tính toán các chỉ số kỹ thuật, chọn kiểu dáng túi ngực, size túi, độ nhô túi đảm bảo ngực đầy đặn, tự nhiên phù hợp với cơ thể của khách hàng.
  • Về luôn trong ngày: Thời gian nâng ngực nhanh, thoát mê nhanh rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, có thể về luôn trong ngày.

 

>> Xem chi tiết chế độ chăm sóc nâng ngực giúp vết thương nhanh lành. 

 

TIN CÙNG LOẠI

Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Quận Đống Đa

Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Quận Đống Đa

ORA BEAUTY - Đ/c: 33 Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội (ngõ 10 Tôn Thất Tùng cũ) - Tel: 0903234785

Massage Body Cao Cấp Tại Thẩm Mỹ Viện Arina

Massage Body Cao Cấp Tại Thẩm Mỹ Viện Arina

THẨM MỸ VIỆN ARINA - Đ/c: 42 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 0945674242 - 0945674242

Gội Đầu Dưỡng Sinh Kết Hợp Massage Cổ Vai Gáy Tại Hà Nội

Gội Đầu Dưỡng Sinh Kết Hợp Massage Cổ Vai Gáy Tại Hà Nội

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ DR BÙI - Đ/c: Căn LK 01 – 03 KĐT Green Pearl, Số 378 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 0886865999 hoặc 0985073111

Liệu Trình Trị Mụn Tận Gốc Tại Hai Bà Trưng

Liệu Trình Trị Mụn Tận Gốc Tại Hai Bà Trưng

REGINA BEAUTY & SPA - Đ/c: Số 173 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN - Tel: 0983897227

Trị Nám Trẻ Hoá Tại Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

Trị Nám Trẻ Hoá Tại Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

VIỆN THẨM MỸ ZELDA - Đ/c: Cs1 80 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - Cs2 55 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - Cs3 70 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội - Tel: 0376111999

Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN - Đ/c: 12A Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - Tel: 0833116633 - 0822116633