Massage Khiếm Thị Người Mù Bình Tân

Lượt xem
10447
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021040302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MASSAGE NGƯỜI MÙ HY VỌNG
Mã Lò, P. Bình Hưng hòa A, Bình Tân

 

MASSAGE NGƯỜI MÙ HY VỌNG

 Mã Lò, P. Bình Hưng hòa A, Bình Tân

Giờ hoạt động: 08g30 - 22g00 hàng ngày

 

Hồ Chí Minh là viên ngọc viễn đông, là chốn phồn hoa đô hội với nhiều hình thức giải trí. Nếu bạn là người thích Massage chắc sẽ đánh giá rất cao hình thức massage lành mạnh vì nó đem lại nguồn năng lượng tích cực cho chúng ta. Hãy cùng Địa Chỉ Làm Đẹp tìm hiều ngay các địa chỉ massa người khiếm thị uy tín, lành mạnh nhé.

 

Nhận thấy được tầm quan trọng của massage đối với cơ thể con người, đồng thời mong muốn góp phần công sức của bản thân tạo thêm được nhiều cơ hội việc làm cho những người khiếm thị trong cả nước. Vì vậy, Massage Người Mù Hy Vọng ra đời với mong muốn không chỉ tạo công ăn việc làm mà hơn hết là có thể tạo động lực, truyền cảm hứng cho những người khuyết tật nói chung và người khiếm thị nói riêng. Để họ có cơ hội nhận ra con người phi thường trong chính bản thân mà sống tốt hơn, sống có ý nghĩa hơn trong cuộc đời.

 

Bên cạnh đó cơ sở được thiết kế khang trang, rộng rãi thoáng mát, chỗ để xe thoải mái miễn phí, phòng ốc sạch sẽ riêng biệt, có phòng xông hơi thuốc dành cho nam riêng, nữ riêng. 

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều dịch vụ như: Massage, Xông hơi, Giác hơi, Massage đá nóng hoặc khách hàng có thể kết hợp các dịch vụ trên với nhau tùy theo nhu cầu của mình.

Massage khiếm thị lành mạnh là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu massage thư giãn, cải thiện sức khỏe một cách lành mạnh, bởi massage không chỉ là một giải pháp giúp cơ thể giải tỏa, thư giãn thoải mái, mà còn là một bài thuốc cổ truyền giúp cải thiện sức khỏe, điều trị và ngăn ngừa một số bệnh mà chỉ có massage lành mạnh mới mang lại hiệu quả cho bạn được.

MASSAGE NGƯỜI MÙ HY VỌNG

Đ/c:  Mã Lò, P. Bình Hưng hòa A, Bình Tân

Tel: 0906673925

 

Tags: Massage Khiếm Thị Người Mù Bình Tân , Massage Người Mù Hy Vọng

TIN CÙNG LOẠI