Liệu rằng nâng mũi bọc sụn tai có tốt không?

Lượt xem
113
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20240614104649
Loại tin
Tin miễn phí

 

Nâng mũi bằng bọc sụn tai có an toàn không? Nếu nâng mũi bằng sụn tai sẽ xảy ra những biến chứng nào trong phẫu thuật thẩm mỹ. Chuyên gia Ths.Bs Bùi Văn Cường sẽ giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây.

Tác hại của nâng mũi bằng sụn tai? 

1. Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

Nâng mũi bọc sụn tai là phương pháp dùng để bọc đầu mũi tạo hình đầu mũi cao bay, không bị bóng đỏ. Phương pháp này kết hợp với sụn nhân tạo nhằm nâng sống mũi giúp cải thiện hoàn toàn các tình trạng mũi thấp, tẹt, lệch, vẹo,…

Nâng mũi bằng sụn tai là phương pháp bác sĩ lấy một phần sụn ở vành tai với kích thước từ 1-2cm, đường rạch nhỏ và được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo. 

Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

2. Có nên nâng mũi bọc sụn tai?

Nâng mũi bằng sụn tạo ra một kết quả hoàn mỹ, dáng mũi cao, tự nhiên hài hoà với gương mặt. Theo khảo sát và kết quả thực tế khách hàng nâng mũi bằng sụn tự thân có tuổi thọ kéo dài và duy trì trong nhiều năm. Đặc biệt, nếu được thực hiện đúng kỹ thuật của bác sĩ chuyên môn cao, đảm bảo chất liệu sụn nhân tạo cao cấp dùng để nâng sống mũi, có độ tương thích cao với cơ thể và chăm sóc tốt hậu phẫu thuật thì chiếc mũi có thể kéo dài từ 20-30 năm hoặc thậm chí bền đẹp vĩnh viễn.

Có nên nâng mũi bọc sụn tai?

3. Tác hại của nâng mũi bằng bọc sụn tai

Nâng mũi bọc sụn tai có giữ được lâu hay không còn tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Có người bảo toàn được lâu nhưng có người chỉ giữ được một thời gian. Và đây được coi là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn thực hiện, tuy nhiên, nó có thể lại một số hậu quả và biến chứng không mong muốn nếu không làm ở cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ tay nghề cao:

Tác hại của nâng mũi bằng bọc sụn tai

Lệch, cong vẹo sau khi nâng mũi

Nâng mũi bằng sụn tai có thể dẫn tới lệch, vẹo, lung lay mũi do sụn tai không được đặt đúng vị trí sát xương, không đúng kỹ thuật nên rất dễ xảy ra tình trạng này.

Hoại tử, nhiễm trùng

Nguy cơ mũi nhiễm trùng, hoại tử sau khi nâng mũi là rất cao, mũi có thể bị tụ dịch, sưng đau, sốt kéo dài nên bạn nên làm theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bóng đỏ, thủng đầu mũi

 

Nâng mũi bằng bọc sụn tai giúp kéo dài đầu mũi cao tây, tự nhiên. Những nếu đặt sụn mũi quá dài so với sống mũi sẽ gây ra hiện tượng bóng đỏ hoặc thủng đầu mũi. Nếu xảy ra hiện tượng này bạn nên đến bác sĩ sớm thăm khám để đưa ra giải pháp tốt nhất.

4. Ưu điểm của nâng mũi bằng bọc sụn tai

Nâng mũi bằng sụn tai có độ mềm, cong nhẹ để bọc đầu mũi, phù hợp với các tình trạng mũi tẹt, thấp, hếch, gồ hoặc mũi hỏng, bị biến chứng.

Theo chuyên gia Ths.Bs Bùi Văn Cường, sụn tai sẽ được bóc tách dưới da (tác động tới mô da) được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ. Đây chỉ là một thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng nên không gây đau đớn, nguy hiểm hay ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn. Và đặc biệt, nâng mũi bọc sụn tai không bị tụt sụn và mang tới nhiều ưu điểm nếu chọn đúng bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ viện uy tín:

– Tái tạo dáng mũi cao bay, tự nhiên hạn chế các tình trạng bóng đỏ, lộ sống và bảo vệ đầu mũi sau khi nâng được toàn diện hơn

– Sụn tai tương thích với cơ thể người 100% nên hạn chế việc bị đào thải đề phòng các biến chứng

– Sụn được đặt vào trụ mũi giúp định hình và dựng thẳng trụ mũi

– Lấy phần sụn tai không gây ảnh hưởng tới cấu trúc của các mô cơ đảm bảo an toàn

– Nâng mũi bằng sụn có khả năng tái lập cấu trúc mũi và cho kết quả ổn định, duy trì được lâu dài thậm chí bền đẹp trọn đời

– Sụn được đặt bên trong đầu mũi nên không để lại sẹo, trông tự nhiên, không lộ can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ

– Tuỳ vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ mà phẫu thuật nâng mũi bọc sụn diễn ra nhanh từ 30-60 phút

>>> Xem chi tiết hình ảnh trước sau khi nâng mũi bọc sụn tai.

 

TIN CÙNG LOẠI

Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Quận Đống Đa

Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Quận Đống Đa

ORA BEAUTY - Đ/c: 33 Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội (ngõ 10 Tôn Thất Tùng cũ) - Tel: 0903234785

Massage Body Cao Cấp Tại Thẩm Mỹ Viện Arina

Massage Body Cao Cấp Tại Thẩm Mỹ Viện Arina

THẨM MỸ VIỆN ARINA - Đ/c: 42 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 0945674242 - 0945674242

Gội Đầu Dưỡng Sinh Kết Hợp Massage Cổ Vai Gáy Tại Hà Nội

Gội Đầu Dưỡng Sinh Kết Hợp Massage Cổ Vai Gáy Tại Hà Nội

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ DR BÙI - Đ/c: Căn LK 01 – 03 KĐT Green Pearl, Số 378 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 0886865999 hoặc 0985073111

Liệu Trình Trị Mụn Tận Gốc Tại Hai Bà Trưng

Liệu Trình Trị Mụn Tận Gốc Tại Hai Bà Trưng

REGINA BEAUTY & SPA - Đ/c: Số 173 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN - Tel: 0983897227

Trị Nám Trẻ Hoá Tại Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

Trị Nám Trẻ Hoá Tại Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

VIỆN THẨM MỸ ZELDA - Đ/c: Cs1 80 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - Cs2 55 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - Cs3 70 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội - Tel: 0376111999

Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN - Đ/c: 12A Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - Tel: 0833116633 - 0822116633