Hành trình của cô gái quyết tâm đi nâng mũi sau 7 tháng sinh con

Lượt xem
154
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20240531145433
Loại tin
Tin miễn phí

Hối hận muộn màng sau bao năm tự ti vì chiếc mũi thấp tẹt, cô gái Hà Thành thay đổi diện mạo sau 30 phút nâng mũi Queenform tại TMV Hương Giang.

Hành trình lột xác toàn diện của cô gái sau 7 tháng sinh con

Tình trạng của khách hàng trước khi nâng mũi của Nguyệt Ánh

Nguyệt Ánh (26 tuổi) cô giáo dạy chữ mang đến tương lai cho các thế hệ học trò nhưng cô gái này lại cực kỳ tự ti vì khuyết điểm trên khuôn mặt đó là chiếc mũi thấp, bè, đầu mũi to. “Từ lúc ý thức được về cái đẹp, em không dám chụp ảnh, làm điệu nhưng em cũng không dám đi thẩm mỹ. Nhưng từ lúc cô và em gái đi nâng mũi của bác sĩ Cường đã thôi thúc ngày hôm nay tới gặp bác sĩ”.

Đánh giá sơ bộ tình trạng của Nguyệt Ánh khi tới TMV Hương Giang: Sống mũi thấp, đầu mũi to, lỗ mũi không đều nhau làm cho gương mặt không hài hoà, cân đối.

Hình ảnh trước khi nâng mũi của Nguyệt Ánh

 

Quy trình bác sĩ tư vấn thăm khám cho khách hàng

Ths.Bs Bùi Văn Cường thăm khám trực tiếp: Khi tới gặp Ths.Bs Bùi Văn Cường Nguyệt Ánh vẫn còn rụt rè, ngại ngùng vì tính chất công việc là một giáo viên “em rất ngại đi thẩm mỹ” nhưng khi được bác sĩ tư vấn về tình trạng trước và sau khi làm phẫu thuật Nguyệt Ánh đã đồng ý về phác đồ của bác sĩ đưa ra: Nâng mũi Queenform bọc fascia và cắt cánh mũi.

  • Kiểm tra sức khoẻ: Sau khi tư vấn xong, Nguyệt Ánh sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi phẫu thuật. Rất may, sức khỏe của bạn đảm bảo cho cuộc phẫu thuật.
  • Đo vẽ dáng mũi: Ths.Bs Bùi Văn Cường là bác sĩ trực tiếp xác định tỷ lệ và đo dáng mũi phù hợp với gương mặt của bạn.
  • Gây mê: Sau khi thực hiện được các bước trên, Nguyệt Ánh được đưa vào phòng mổ vô trùng và tiến hành gây tê để chuẩn bị phẫu thuật.
  • Tiến hành phẫu thuật: Sau khi được bác sĩ gây tê xong, bác sĩ lấy sụn tai, màng fascia và gọt phần sống mũi. Sau đó, bác sĩ Cường thực hiện đút sống và cắt cánh mũi của khách hàng. Đây là một tiểu phẫu nhỏ nên được bác sĩ thực hiện trong vòng 30 phút.
  • Chăm sóc sau nâng mũi: Sau khi đã hoàn thành phẫu thuật, Nguyệt Ánh ngắm nhìn chiếc mũi của mình rất lâu vì nó hoàn toàn khác so với những gì bạn tưởng tượng. Bạn được bác sĩ dặn dò chế độ ăn uống, uống thuốc và hẹn 7 ngày sau cắt chỉ.

Quy trình phẫu thuật nâng mũi cho Nguyệt Ánh

Phương pháp nâng mũi cao tây, tự nhiên

Ths.Bs Bùi Văn Cường đã tư vấn và lựa chọn phương pháp nâng mũi Queenform bọc fascia để giúp bạn Nguyệt Ánh có chiếc mũi cao tây, tự nhiên, chuẩn tỷ lệ vàng trên khuôn mặt. Vậy phương pháp này có ưu điểm gì vượt trội?

Nâng mũi Queenform nâng cao theo sở thích, nét đẹp cao tây, tự nhiên thịnh hành hiện nay, đặc biệt, dáng mũi này có thể phù hợp với nhiều gương mặt, tôn thần thái và tạo nên nét sang chảnh và hài hòa hơn với gương mặt. Nâng mũi Queenform được bọc bằng 2 lớp sụn và Fascia giúp gia cố đầu mũi chắc chắn, tạo một lớp bảo vệ khác giữa da và mô mềm giúp đầu mũi dày hơn, không bóng đỏ hay lộ sóng. 

  • Dáng mũi cân đối, chuẩn tỷ lệ vàng
  • Đầu mũi bay, mềm mại tự nhiên
  • Lỗ mũi hạt chanh thon gọn
  • Không lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi

 

Mang đến sự tin, hạnh phúc là những gì TMV Hương Giang hướng tới “làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời”. Sở hữu dáng mũi cao tây, chuẩn tỷ lệ vàng chỉ sau 30p nâng mũi Queenform với chuyên gia hàng đầu Ths.Bs Bùi Văn Cường.

>> Xem chi tiết video và hình ảnh thực tế trước và sau khi nâng mũi của Nguyệt Ánh.

 

TIN CÙNG LOẠI

Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Quận Đống Đa

Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Quận Đống Đa

ORA BEAUTY - Đ/c: 33 Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội (ngõ 10 Tôn Thất Tùng cũ) - Tel: 0903234785

Massage Body Cao Cấp Tại Thẩm Mỹ Viện Arina

Massage Body Cao Cấp Tại Thẩm Mỹ Viện Arina

THẨM MỸ VIỆN ARINA - Đ/c: 42 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 0945674242 - 0945674242

Gội Đầu Dưỡng Sinh Kết Hợp Massage Cổ Vai Gáy Tại Hà Nội

Gội Đầu Dưỡng Sinh Kết Hợp Massage Cổ Vai Gáy Tại Hà Nội

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ DR BÙI - Đ/c: Căn LK 01 – 03 KĐT Green Pearl, Số 378 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 0886865999 hoặc 0985073111

Liệu Trình Trị Mụn Tận Gốc Tại Hai Bà Trưng

Liệu Trình Trị Mụn Tận Gốc Tại Hai Bà Trưng

REGINA BEAUTY & SPA - Đ/c: Số 173 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - HN - Tel: 0983897227

Trị Nám Trẻ Hoá Tại Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

Trị Nám Trẻ Hoá Tại Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

VIỆN THẨM MỸ ZELDA - Đ/c: Cs1 80 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - Cs2 55 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - Cs3 70 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội - Tel: 0376111999

Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Nhất Hà Nội

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN - Đ/c: 12A Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - Tel: 0833116633 - 0822116633