Hạnh Dung Nối Mi - Nail - Phun Xăm Thẩm Mỹ Quận Bình Tân

Lượt xem
8839
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019032301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HẠNH DUNG NỐI MI - NAIL - PHUN XĂM THẨM MỸ 

 

Hạnh Dung yêu cái đẹp và hiểu quý khách hàng của mình cần và mong muốn điều gì. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng của mình. Nếu bạn đang muộn phiền về đôi mắt kém thu hút hay bộ móng đơn điệu thì Hạnh Dung chính là điều bạn cần!

Hạnh Dung đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: nối mi, uốn mi, nails, đào tạo học viên,.. Hạnh Dung áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Nếu hành trình đi tìm một hàng mi đẹp của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Hạnh Dung. Với mô hình nối mi hoàn toàn mới về kỹ thuật, Hạnh Dung giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu hàng mi thời thượng, quyến rũ thì Hạnh Dung là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Hạnh Dung với kỹ thuật nối mi Châu Âu nối tách rời từng sợi mi nối, cách da nối đúng kỹ thuật giúp mi mềm mịn đẹp tự nhiên - không lộ chân keo - siêu đẹp - siêu nhẹ - siêu bền - độ cong phù hợp tạo vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ cho đôi mắt.

Không cần trang điểm, không cần chảy mascara mà mắt vẫn đẹp. Nối mi Châu Âu cho bạn hàng mi cong theo ý muốn, trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Hạnh Dung đạt 5 tiêu chuẩn quốc tế: 

- Không đau 

- Không cộm 

- Không nặng 

- Không cay

- Không rụng mi thật

Bảo hành trong 3 ngày đầu

Loại bỏ kiểu nối mi truyền thống 

Với kỹ thuật nối mi Volume cho bạn hàng mi dày siêu nhẹ mi nối mềm mịn đẹp tự nhiên cho đôi mắt trở nên quyến rũ gợi cảm và cuốn hút từ mọi ánh nhìn. Độ bền từ 3 - 6 tuần.

Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Hạnh Dung để sở hữu đôi mắt đẹp không mất nhiều thời gian chảy mascara hay trang điểm mỗi khi đi chơi,  không tốn kém nhiều thời gian mà mắt vẫn đẹp mọi lúc mọi nơi.

Phun xăm thẩm mỹ

Bạn không cần “sống chung” với bộ móng nhiều khuyết điểm. Dịch vụ chăm sóc móng tại Hạnh Dung sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Hạnh Dung không đơn giản là làm đẹp móng Hạnh Dung còn thiết kế bộ móng tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

Với Hạnh Dung, các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc móng, vẽ móng nghệ thuật, vẽ nổi sơn gel, đắp gel, đắp bột, bột nhúng, đính hoa, đính đá... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Hạnh Dung hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. Thế mạnh của Hạnh Dung nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp.

Đi đôi với hình ảnh đẹp Mỹ Dung Lashes cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kĩ thuật tốt, các dịch vụ đều được đánh giá cao. Mỗi một nhân viên tại Mỹ Dung Lashes sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Hạnh Dung còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. 

Hạnh Dung dạy nối mi Châu Âu kỹ thuật chuẩn quốc tế, cấp bằng quốc tế, luôn cập nhật kỹ thuật mới hiện đại. Học viên sẽ được cập nhật và bảo hành kiến thức trọn đời.

Tham gia các lớp đào tạo tại Hạnh Dung, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

HẠNH DUNG NỐI MI - NAIL - PHUN XĂM THẨM MỸ 

Đường Số 4, P.An Lạc A, Q.Bình Tân

Tel: 0933937228 - 0906937033

 

Tags: Hạnh Dung Nối Mi - Nail - Phun Xăm Thẩm Mỹ Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Vân Nails & Spa Beauty Spa, Tel: 0948877012, Đ/c:597 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân