Hair & Spa Nail Uy Tín Quận Bình Tân

Lượt xem
12488
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016040703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR & SPA NAIL TƯỜNG TRÂN

HAIR & SPA NAIL TƯỜNG TRÂN

 

 

Hair & Spa Nail Tường Trân là địa điểm làm đẹp toàn diện uy tín và được ưa chuộng. Đặc biệt, Hair & Spa Nail Tường Trân đang có chương trình ưu đãi cực lớn:

Nhân dịp khai trương ngày 09-04-2016, giảm đến 50% tất cả các dịch vụ.

 

Chăm sóc tóc, da, móng là nhu cầu thường xuyên của phụ nữ, thường được thực hiện ít nhất 1 lần/tuần. Vì thế sẽ rất hoang phí nếu lúc nào bạn cũng chọn các tiệm cao cấp để “chịu đựng” giá cả  “trên trời” cho những dịch vụ rõ ràng là không đến mức đó. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn trung tâm Hair & Spa Nail Tường Trân, đây là địa điểm làm đẹp toàn diện hàng đầu TP.HCM hiện nay, đặc biệt, giá cả hợp lý cho mọi đối tượng. 

 

Hair & Spa Nail Tường Trân gồm 3 lĩnh vực kinh doanh chính là tóc, da và móng với các dịch vụ:

 

DỊCH VỤ SPA

Điều trị mụn nám, Hút chì giải độc tố, Tắm trắng dưỡng da, Massage body đá nóng

Điều trị mụn 

Hút chì giải độc tố

 

Massage body đá nóng

Làn da sáng là điều kiện quan trọng nhất của vẻ đẹp vì đó là tiêu chuẩn đánh giá đầu tiên của người phụ nữ đẹp. Đến với Hair & Spa Nail Tường Trân,  những lo lắng về nám, mụn sẽ tan biến, mang đến vẻ đẹp quyến rũ với làn da trắng sáng mịn màng thật cuốn hút cho bạn gái. Ngoài ra dịch vụ massage body giúp bạn thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn.

TRANG ĐIỂM

Trang điểm cô dâu

 

Trang điểm dự tiệc

 

Đến với Hair & Spa Nail Tường Trân bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng. Tại Hair & Spa Nail Tường Trân có các chuyên gia trang điểm sẽ giúp bạn đẹp tự nhiên hơn, trẻ trung hơn, họ sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên gương mặt của mình.

Kết hợp với việc trang điểm các chuyên gia sẽ giúp bạn tạo kiểu tóc sao cho phù hợp nhất với bạn.

SALON TÓC

Uốn, duỗi tặng nhuộm 300k

 

 

DỊCH VỤ NAIL

 

Tại Hair & Spa Nail Tường Trân, ngoài những dịch vụ chăm sóc tóc và da, còn có thêm dịch vụ chăm sóc móng để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Dưới bàn tay khéo léo của thợ chăm sóc và vẽ móng chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quí khách nhiều thú vị bất ngờ.

PHUN THÊU

Phun môi pha lê

Thêu Từng sợi đẹp tự nhiên

Bạn có thể tham khảo bảng giá trên để biết thêm các dịch vụ.

Hãy đến Hair & Spa Nail Tường Trân để tận hưởng những phút giây thư giãn, chăm sóc sắc đẹp toàn diện để sở hữu vẻ ngoài thật hấp dẫn, cuốn hút!

 

ell: 0932125589

 

Tags: Hair & Spa Nail Uy Tín Quận Bình Tân , Hair Spa Nail quan binh tan , lam dep da quan binh tan

TIN CÙNG LOẠI