DREAM NAIL - Tiệm Nail Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
18944
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017020903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DREAM NAIL
Nguyễn Lâm, Phường 3, Bình Thạnh

DREAM NAIL

 

Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình địa chủ chăm sóc móng chuyên nghiệp thì Dream Nail chính là điều bạn cần! Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Dream Nail tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

 

Với Dream Nail các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như: chăm sóc, đắp móng, sơn vẽ, đính đá sawarovsi, hoa fantasy, design nail sang chảnh, đắp gel, trang trí móng, chà gót chân, gội đầu, đắp parafin, nối mi... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

 

Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Dream Nail tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

 

Đảm nhận chuyên môn cho Dream Nail là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu, thêm vào đó quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ  an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn Dream Nail cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. 

 

Thế mạnh của Dream Nail là vẽ hoạt hình và design theo phong cach hàn và nhật, đính đá, đính pha lê công phu, tỉ mỉ theo phong cách sành điệu, sang trọng. Các mẫu nail đính đá lấp lánh mang lại cho mọi cô gái vẻ đẹp sang trọng cuốn hút và nổi bật ghi đậm phong cách và dấu ấn của bản thân.

 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Dream Nail hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

 

Với những bạn nào đang gặp phải vấn đề về da đầu thì dịch vụ gội đầu thư giãn tại Dream Nail là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, bạn sẽ được thư giãn thoải mái với những động tác massage điêu luyện và khoa học, giúp giải tỏa hết mọi căng thẳng và áp lực. Ngoài ra, Dream Nail còn là nơi cung cấp các dòng mỹ phẩm uy tín đảm bảo chăm sóc làn da cho phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. 

 

Chúng tôi luôn tâm niệm, làm đẹp phải luôn đồng hành với an toàn và hiệu quả, Dream Nail sẽ đưa ra những dịch vụ, liệu trình phù hợp nhất cho mỗi một loại móng để bạn luôn đẹp - nhưng đẹp một cách an toàn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Quận 12 thì đừng ngần ngại tìm đến Dream Nail nhé!!

Có không ít các trường hợp khi tìm đến Dream Nail, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa. Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Dream Nail cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Không ngứa - Không cộm - Không đau - Không nặng mắt - Không bết, không lộ keo

 

Đến với Dream Nail các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Mỗi một nhân viên tại Dream Nail  sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

 

 

DREAM NAIL

 Nguyễn Lâm, Phường 3, Bình Thạnh 

Tel: 0939556199

 

Tags: Tiệm Nail Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315