Dịch Vụ Massage Tận Nhà Tphcm

Lượt xem
7838
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2020061802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

FOOTMASSAGE- MASSAGE BODY
Dịch Vụ Massage Tận Nhà Tphcm

FOOTMASSAGE- MASSAGE BODY

Dịch Vụ Massage Tận Nhà Tphcm

 

Từ lâu, người ta đã xem massage là một phương pháp chăm sóc sức khỏe rất hữu hiệu. Đặc biệt, đôi bàn chân - "trái tim thứ hai của cơ thể" đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

Là một trong những địa chỉ quen thuộc và uy tín được nhiều người tìm đến sau một thời gian làm việc căng thẳng để được tận hưởng những giây phút massage chân an toàn và hiệu quả nhất. Foot massage - Massage Body chuyên massage tại nhà hoặc khách sạn tại TPHCM cho nam và nữ. Đặc biệt còn dịch vụ massage cho người bệnh tại nhà

Đặc biệt, với sự uy tín lâu năm được nhiều người biết đến, Foot massage - Massage Body đã không phụ lòng khách hàng khi mang đến những dịch vụ tốt nhất khi sử dụng những thảo dược từ thiên nhiên, mỹ phẩm tốt nhất, an toàn cho làn da, cùng chế độ bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Sở hữu một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn hoàn hảo dành cho cả nam lẫn nữ, đặc biệt là đôi chân, chúng tôi luôn đồng hành cùng những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ được chăm sóc một cách đặc biệt bởi bàn tay khéo léo của những nhân viên nhiều kinh nghiệm mà bạn còn có cảm giác giống như một thượng đế thật sự.

Khách hàng không chỉ được áp dụng những phương pháp massage bài bản cho đôi chân của những nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhiệt tình mà còn được tìm thư giãn, thả lỏng cơ thể, đánh thức giác quan, xua tan mệt mỏi.

Đặc biệt, khi đôi bàn chân phải chịu áp lực nâng đỡ cả cơ thể thì liệu pháp massage này càng hữu ích hơn nữa, giúp cải thiện làn da, cân bằng vóc dáng sau một thời gian mệt mỏi trong công việc.

Không giống như trước kia, khi massage chỉ đơn thuần là xoa bóp, bấm huyệt, ngày nay chúng tôi đã ứng dụng nhiều sản phẩm hỗ trợ cho phương pháp massage foot như là đá muối. 

Foot massage - Massage Body mang đến cho bạn các dịch vụ massage thư giãn toàn thân tại nhà hoặc khách sạn dành cho nam và nữ với mục đích mang đến sự dễ chịu thoải mái cho khách hàng, đồng thời xóa tan mệt mỏi và những cơn đau.

Trước tiên, nhân viên sẽ đặt câu hỏi về vấn đề sức khỏe bạn, sở thích, khả năng chịu được đau, với mục đích lựa chọn liệu trình phù hợp với bạn. Tiếp theo, nhân viên sẽ chuẩn bị giường massage, tinh dầu massage, phù hợp...

Công đoạn massage chính thức bắt đầu từ chân phải sang chân trái lên đùi rồi từ tay phải qua tay trái, lưng và cổ với các tác động như ép, căng cơ, bấm huyệt, xoa bóp và kéo gập, tác động sâu vào cơ và khớp, các hệ thống thần kinh. 

Quá trình này kết thúc khi kĩ thuật viên massage bắp chân bạn lật người và tiếp tục massage mặt trước của tay, chân, cổ và vai của bạn.

Toàn bộ cơ thể của bạn sẽ được phục hồi và nhanh chóng xua tan một số bệnh chứng như: chứng đau đầu, đau lưng, cải thiện thần kinh, đau bụng kinh, triệu chứng ruột dễ bị kích thích, những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp, mệt mỏi và cả những vấn đề về dị ứng…

Dịch vụ Massage body tại nhà hoặc khách sạn của chúng tôi mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho cơ thể và làn da như:

Giải tỏa sự căng cơ, co cơ, giảm đau mỏi căng cơ.

Tác dụng tốt đối với tất cả các bệnh đau đầu, đau lưng.

Loại bỏ và ngăn chặn những độc tố trong cơ thể.

Tăng cường dòng chảy của bạch cầu trong máu.

Đào thải mỡ thừa trong cơ thể.

Làm da đẹp hơn.

Ngoài ra Foot massage - Massage Body còn có dịch vụ massage bằng đá nóng với sự kết hợp giữa đá nóng và tinh dầu thực vật kích hoạt nguồn năng lượng của chúng lên cơ thể đang mệt mỏi. Những động tác chà xát trượt hay ủ nóng lên các huyệt đạo kích hoạt nguồn năng lượng để bạn tự tin trở về cuộc sống bộn bề.

Bên cạnh đó Foot massage - Massage Body cũng có những combo kết hợp với xông hơi và ngâm chân thảo dược để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và trải nghiệm dịch vụ như spa tại nhà hoặc khách sạn.

FOOTMASSAGE- MASSAGE BODY

Dịch Vụ Massage Tận Nhà Tphcm

Liên hệ: 0906360296

 

Tags: Dịch Vụ Massage Tận Nhà Tphcm

TIN CÙNG LOẠI

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4 - Đ/c: D65 Hoàng Diệu, P.8, Quận 4 - Hotline: 0932567256

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

MASSAGE 2 BOY Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887