Massage Trị Liệu Đông Y Gò Vấp, Tân Bình

Lượt xem
12821
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020052601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MASSAGE TRỊ LIỆU ĐÔNG Y
Phan Huy ích, P.15, Tân Bình

MASSAGE TRỊ LIỆU ĐÔNG Y 

Hiệu quả từ lần đầu tiên

Cường độ làm việc và học tập cao, ít vận động, sử dụng máy vi tính nhiều, chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý, ô nhiễm môi trường, lệ thuộc vào điều hòa không khí quá mức có thể là nguyên nhân của những căn bệnh thường gặp hiện nay với giới trẻ đặc biệt những người làm việc văn phòng. Áp lực công việc gây căng thẳng mệt mỏi cho giới văn phòng. Những tác động xấu thường ở diễn ra đối với cơ xương khớp, thần kinh, tim mạch, mắt, dạ dày, hô hấp…v..v... dẫn tới những phiền toái không ít về đốt sống cổ, chứng đau thắt lưng, giãn tĩnh mạch chân, mỏi mắt, đau dạ dày…

Để đối phó với những hiểm họa tiềm ẩn trên, chúng ta có thể sử dụng rất nhiều cách để phòng chống, giảm thiểu và điều trị những căn bệnh của giới văn phòng kể trên. Tuy nhiên, lời khuyên vẫn là phòng bệnh hơn chữa bệnh để sống khỏe mạnh, duy trì sức khỏe và tiết kiệm thời gian và giảm chi phí điều trị không cần thiết.

Kings Deal] HCM - Lam's Spa - Combo Bấm Huyệt - Trị Liệu Đông Y ...

Y học cổ truyền với phương pháp xoa bóp, bấm huyệt kết hợp với một số thảo dược tự nhiên là cách phòng và chữa trị đã được áp dụng từ lâu vào massage trị liệu dành cho cả massage nam và massage nữ đã mang lại hiệu quả cao nhất. Massage đã có từ hàng ngàn năm nay, mọi người sử dụng massage như là một liệu pháp chữa bệnh đơn giản mà hiệu quả. Lợi ích của massage đã được chứng minh qua các thời đại và vô số văn bản, sách vở để lại. Massage trị liệu theo phương pháp đông y được dùng để tăng cường sức khỏe và nâng cao tinh thần.  

Công dụng của loại hình massage phương pháp đông y là giảm stress, giảm đau đầu, mất ngủ, đau lưng, viêm khớp, giảm đau nhức cơ, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường cung cấp oxy và dưỡng chất cho các mô, tăng cường sự trao đổi chất trong tế bào, kích thích các mô và tế bào làm việc, kích thích hệ bạch huyết, giúp tiêu diệt các chất độc hại và loại bỏ khỏi cơ thể....

+ Làm tăng sức bền của cơ, nhanh chóng hồi phục sự mệt mỏi của cơ thể, giúp tinh thần thoải mái hơn

+ Làm tăng độ đàn hồi, hoạt động của gân cơ, dây chằng

+ Cải thiện quá trình tuần hòa máu, tốt cho cơ thể, tim mạch, huyết áp

+ An toàn, hiệu quả nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ khiến bạn yên tâm hơn.

Hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu đến quý khách cơ sở massge trị liệu đông y uy tín ở TPHCM đó là Cơ Sở Massage Trị Liệu Đông Y ở địa chỉ 102/55 Phan Huy ích, P.15, Tân Bình

Các Dịch vụ của chúng tôi gồm:

- Massage trị liệu đông y

+ Cổ vai gáy

+ Thần kinh tọa

+ Dãn tĩnh mạch

+ Tê bì chân tay

Những liệu pháp massage trị liệu Massage Trị Liệu Đông Y ở địa chỉ 102/55 Phan Huy ích, P.15, Tân Bình tác dụng chống căng thẳng trên toàn bộ cơ thể: các phương pháp xoa bóp, ấn huyệt kích thích các huyệt đạo, kết hợp với các liệu pháp và thảo dược đông y giúp các cơ bị co cứng lại giãn và mềm mại hơn, đồng thời việc tác động vào các huyệt giúp kích thích lưu thông khí huyết. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi, trúng gió.

Trong cơ thể con người, quan trọng là bộ não O và hàng tỷ đi từ não xuống cột sống, vì vậy cột sống và bộ não rất quan trọng. Khi con người khi vận động hàng ngày tư thế ngồi thể thao sẽ làm ảnh hưởng đến cột sống bị lệch thì sẽ dẫn đến chèn ép những dây thần kinh máu không lưu thông được, phương pháp của Massgae Trị Liệu Đông Y là tác động cột sống chỉnh sửa những đốt sống ngoài lõm lệch giúp cho những dây thần kinh được thông thoáng và máu lưu thông, kết hợp với máy điện sinh học thay thế châm cứu ngày xưa để cho khí huyết được lưu thông không cần phải chăm cứu. Giá của dịch vụ Tác động cột sống + chạy điện sinh học là 500k, hiện tại giảm còn 250k/1 lần 60p trị liệu.

Ngoài ra, ở Massage Trị Liệu Đông Y còn làm hỏa liệu, giúp đào thải hàn khí, cho những bạn hay tắm đêm, bị cảm lạnh, ớn lạnh, cảm thấy uể oải trong người. Hiện tại, giá dịch vụ hỏa trị liệu + đã thông kinh lạc 500k giảm còn 250k.

- Nâng cơ dung máy diện sinh học giảm mỡ bụng: là kỹ thuật viên sử dụng máy điện liệu để truyền năng lượng ra, sau khi dòng điện chạy qua cơ thể mình, thông qua các loại máy thủ pháp làm thay đổi dòng điện chạy vào người bệnh nhân, dùng dòng điện mạnh để dẫn trong chốc lát đả thông kinh mạch tăng tốc độ lưu thông máu, làm cho người bệnh trong thời gian ngắn cân bằng được dòng điện sinh học trong cơ thể, tăng cường sự miễn dịch loại bỏ các loại độc tố ra ngoài cơ thể. Điều đó giúp cơ thể nâng cao khả năng chống lại các loại bệnh, tà khí xâm nhập khiến người bệnh từng bước phục hồi sức khoẻ, cường tráng, giúp giảm béo làm cho dung nhan đẹp..

Nâng cơ dung máy diện sinh học còn giúp khơi thông kinh lạc, kích thích tế bào thần kinh và cơ bắp, điều chỉnh tiêu hóa, giảm đau tiêu viêm, loại bỏ mệt mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu. Đây là một giải pháp giúp tăng cường sức khỏe rất hiệu quả. Phương pháp trị liệu này sử dụng dòng điện sinh học chạy khắp cơ thể và các huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết, khơi thông kinh lạc, giảm đau nhức xương khớp, tiêu trừ bệnh tật, loại bỏ mệt mỏi, nâng cao sức khỏe toàn diện cả về thể chất và tinh thần cho con người.

Bằng phương pháp giảm cân mới, hiện đại áp dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật trên cơ sở kế thừa những lý luận và kinh nghiệm của Đông y, giờ đây các chị em “ thừa cân” không phải tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn giảm béo hiệu quả an toàn tuyệt đối.

Khi sử dụng dịch vụ giảm mỡ bụng của chúng tôi, chúng tôi dựa theo Đông y để Khám, chẩn đoán và xác định tình trạng dư cân, béo phì của từng người để có phác đồ điều trị phù hợp.

Dịch vụ massage trị liệu tại cơ sở của chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng với không gian tĩnh lặng, cơ sở vật chất sang trọng, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên. Massage Trị Liệu Đông Y ở địa chỉ 102/55 Phan Huy ích, P.15, Tân Bình thực sự là điểm đến lý tưởng để phục hồi và chăm sóc sức khỏe cho bạn.

MASSAGE TRỊ LIỆU ĐÔNG Y 

Đ/c:  Phan Huy ích, P.15, Tân Bình 

Tel: 0777738278

http://diachilamdep.net/

 

Tags: Massage Trị Liệu Đông Y Gò Vấp , Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4 - Đ/c: D65 Hoàng Diệu, P.8, Quận 4 - Hotline: 0932567256

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

MASSAGE 2 BOY Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887