Massage Quận 9 Ánh Dương, Massage Xông Hơi Thủ Đức

Lượt xem
56521
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020051901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MASSAGE ÁNH DƯƠNG
Man Thiện, P. Hiệp Phú, Quận 9

MASSAGE ÁNH DƯƠNG

Đ/c:  Man Thiện, P. Hiệp Phú, Quận 9

 

Sau 8 tiếng ngồi nhìn vào màn hình máy tính chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn được thư giãn nghỉ ngơi. Những lúc như thế này được massage có lẽ là phương pháp giải toả căng thẳng tốt nhất. Hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu đến bạn một cở sở chuyên massage và có thể nói là nổi tiểng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, đó chính là Massage Ánh Dương

Các kĩ thuật viên ở Massage Ánh Dương có tay nghề khá tốt được đào tạo bài bản có quy trình và hệ thống. Để mang lại hiệu quả cao cũng như phát huy tối đa tác dụng của quá trình massage các nhân viên ở đây sẽ dùng lực hơi"mạnh tay" một chút để có thể chạm đến đúng huyệt cần tác dụng nên thực sự nó. Massage Ánh Dương thu hút khách hàng bởi cách massage mạnh mẽ, mang lại hiệu quả không chỉ thư giãn mà còn có thể điều trị các bệnh cơ xương khớp, các vấn đề mỏi khớp, cứng khớp...

Tọa lạc tại số 91 Man Thiện, P. Hiệp Phú, Quận 9 chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ massage chuyên nghiệp như: massage thư giản, massage trị liệu, xoa bóp, day, bấm huyệt, xông hơi, massage đá nóng, massage đá lạnh… sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn. 

- Body Massage: Áp dụng phương pháp Ấn huyệt của Nhật Bản kết hợp của Thái Lan sẽ giúp máu huyết lưu thông kinh mạch kết hợp cùng gối nóng thảo dược, đá nóng độc quyền chỉ có tại Ngọc Anh Spa….

- Foot Massage: Khách sẽ được ngâm chân thuốc bắc loại thuốc cao cấp nhất tốt cho gân cốt chỉ có tại Ngọc Anh Spa. Kết hợp cùng ấn huyệt lòng bàn chân, xoa bóp bắp chuối chân và đùi theo kiểu của Nhật Bản chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng.

- Massage đá nóng: Đầu tiên khách hàng nằm sấp, nhân viên sẽ vuốt dầu các đường cơ, chườm đá nóng lưng và chân. Sau đó nằm ngửa lót đá nóng dưới lưng, tiếp theo là chườm đá nóng chân và tay.

Massage được xem phương pháp trấn an tinh thần tuyệt vời mà không có phương pháp nào sánh bằng, và cũng không có phương pháp nào giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi như liệu pháp này. Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải những căng thẳng, mệt mỏi, những áp lực trong cuộc sống nhưng không biết giải tỏa như thế nào, hãy đến Massage Ánh Dương để trải nghiệm và tận hưởng.

Lựa chọn liệu pháp massage, bạn không chỉ giải tỏa được căng thẳng của cơ bắp, giảm đau nhức các khớp xương mà còn giải phóng được những cảm xúc tiêu cực và các ức chế tiềm tàng… Không những thế, bằng kỹ thuật massage nhẹ nhàng tại một số vùng da nhạy cảm, tâm trạng khó chịu cũng nhanh chóng được cởi bỏ bởi cảm giác dễ chịu dần tràn ngập cơ thể.

Đến với Massage Ánh Dương, chỉ với 200.000 đồng, bạn đã có 60 phút liệu trình trong không gian yên ắng dưới sự phục vụ của các kỹ thuật viên niềm nở nơi đây, đem đến cho bạn những phút giây thư giãn và thăng hoa tựa như đang trên thiên đường, giúp phục hồi thể lực vốn nhuốm sự mệt mỏi của bạn. Liệu trình được thiết kế chuyên biệt cho những ai vừa bị stress tinh thần dẫn đến tình trạng hay đau đầu, chóng mặt, vừa bị mệt mỏi, rã rời khắp cơ thể. 

Liệu trình bao gồm chủ yếu là các bài massage kết hợp ấn huyệt cổ truyền và xông hơi giúp cơ thể lưu thông khí huyết, giải tỏa căng thẳng và áp lực, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Theo nghiên cứu của y học cổ truyền phương đông, cơ thể con người gồm 72 đại huyệt cùng nhiều huyệt đạo nhỏ phân bố ở khắp cơ thể và một số luồng chân khí lưu thông qua các huyệt đạo này. Sự lưu chuyển tốt của khí giúp cơ thể duy trì được sức khỏe và sinh lực còn khi dòng khí này bị ngưng trệ là lúc cơ thể suy yếu và nảy sinh bệnh tật. Massage chính là cách kích thích luồng chân khí di chuyển tuần hoàn, giải phóng những tắc nghẽn trong huyệt đạo từ đó sức khỏe cơ thể được phục hồi.

Một số liệu trình massage toàn thân mà các bạn có thể tham khảo sơ qua:

Massage Vip Thường

Massage Thái Đá Nóng

Massage Thái Đá Nóng 69

Massage Thái Đá Nóng 69 + Tắm Tiên

Massage Đá Lạnh

Còn gì tuyệt vời hơn khi thả lỏng cơ thể tận hưởng cảm giác thư thái trong lúc bàn tay các kỹ thuật viên nhảy múa nhẹ nhàng trên cơ thể. Còn gì hạnh phúc bằng khi đắm mình trong mùi hương dịu nhẹ của các sản phẩm thiên nhiên và lắng nghe tiếng nhạc du dương, êm ả. Tất cả những điều tuyệt vời ấy là liệu pháp thư giản tinh thần giúp bạn giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi một cách nhanh chóng.

MASSAGE ÁNH DƯƠNG

Đ/c: 191 Man Thiện, P. Hiệp Phú, Quận 9

⭐ Tel,Zalo: 0978545254  

 Massage Xông Hơi Quận 9 

 Massage Xông Hơi Thủ Đức 

https://diachilamdep.net/

 

Tags: Massage Xông Hơi Quận 9 , Massage Xông Hơi Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4 - Đ/c: D65 Hoàng Diệu, P.8, Quận 4 - Hotline: 0932567256

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

MASSAGE 2 BOY Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887