Massage Xông Hơi Giá Rẻ Quận 12, Hóc Môn

Lượt xem
26138
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019072301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Massage Như Ngọc
Quốc Lộ 1A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12

MASSAGE NHƯ NGỌC 

Quốc Lộ 1A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12 

Bất cứ khi nào cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm cảm giác cơ thể được nâng niu, chăm sóc, massage xông hơi thuốc bắc sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Những động tác trượt đẩy, xoa ấn, chà xát,… cùng với hơi nóng từ đá nóng hoà quyện tinh dầu thảo dược sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể. Chỉ trong vòng 90 phút thư giãn, nguồn năng lượng mới của cơ thể được tái tạo, làm tan biến cảm giác mệt mỏi. Hãy đến với Massage Như Ngọc để tận hưởng những công dụng tuyệt với này bạn nhé!

Các dịch vụ tại  Massage Như Ngọc

Massage xông hươi thuốc bắc

- Mua vé Víp: 150K

- Massage Thái: 300K

- Tắm tiên: 300K

- Supper Vip: 500K

Đến với Massage Như Ngọc đầu tiên bạn sẽ được xông hơi làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, đồng thời mang lại cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Mặt khác, xông hơi cũng làm giãn các mạch máu dưới da, giúp máu lưu thông tốt hơn, cho da hồng hào và mịn màng.

Tiếp theo, các kĩ thuật viên sẽ nhẹ nhàng massage toàn thân của bạn bằng tinh dầu và đá nóng. Với kĩ năng nhuần nhuyễn, các động tác massage tác động lên vai, cổ, lưng, tay, chân… sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng từ đá nóng còn làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, nhức đầu, tái tạo nguồn năng lượng cùng một tinh thần minh mẫn, thư thái, những viên đá nóng nhỏ sẽ được đặt vào giữa những ngón chân hoặc vào lòng bàn tay đánh thức dây thần kinh trên tay và chân, tạo cảm giác thư giãn và lưu thông máu.

Bằng việc áp dụng nhiều phương pháp làm đẹp tiên tiến kết hợp sử dụng máy móc công nghệ cao của thế giới, nhằm đảm bảo sự an toàn, tiết kiệm và mang lại hiệu quả cao, Massage Như Ngọc đã trở thành một trong những spa hiện đại hàng đầu, được khách hàng dành trọn niềm tin tại TP. HCM. 

Đến với Massage Như Ngọc, bạn sẽ được dành tặng những phương pháp, liệu trình chăm sóc sắc đẹp hàng đầu để đem lại hiệu quả cao cùng việc tư vấn kĩ lưỡng về phương pháp, thời gian để khách hàng dễ dàng chọn được cho mình những dịch vụ thích hợp. Massage Như Ngọc còn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị kĩ thuật cùng không gian thư giãn thoải mái, dễ chịu sẽ mang lại cho bạn những phút giây nâng niu cơ thể tuyệt vời.

Hình ảnh có liên quan

Ở Massage Như Ngọc dịch vụ Massage đã được chọn lọc phù hợp với nhu cầu của Quý khách. Các bài massage từ cơ bản đến nâng cao đều do đội ngũ kỹ thuật của Massage Như Ngọc chọn lọc và biên soạn.

Massage toàn thân và Massage chân khẳng định thương hiệu của Massage Như Ngọc

 Body massage:

Do đội ngũ kỹ thuật của Massage Như Ngọc chọn lọc từng động tác phối kết hợp nhịp nhàng thao tác và bấm huyệt chính xác trên từng vùng cơ của Quý khách. Kích thích quá trình tự phục hồi của cơ và khớp.

 Foot massage:

Được kết hợp giữa bấm huyệt theo phong cách đông y và vuốt dầu dọc các đường kinh trên vùng chân để kích thích tuần hoàn máu, giúp cho chân được nhẹ nhàng hơn, giảm áp lực cho chân, ngăn ngừa suy giãn tỉnh mạch và thoái hoá khớp của chân.

Massage Thái  đúng chuẩn tại Massage Như Ngọc:

 Thái massage:

Đúng trường phái Massage Thái, dùng để bấm huyệt, căng, kéo các vùng cơ, giúp cơ co giãn linh hoạt và cân đối, cơ thể tự phục hồi sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc ngồi, đứng và vận động sai tư thế.

Kết quả hình ảnh cho massage thái

Kết hợp bấm huyệt và đã thông kinh lạc điều trị các chứng bệnh phổ biến hiện nay tại Massage Như Ngọc

 Điều trị đau vai gáy:

Hiện nay là bệnh nhiều người mắc phải, không loại trừ độ tuổi nào, bấm huyệt và dùng liệu pháp ngón tay để vuốt các nhóm cơ trong cách điều trị đau vai gáy giúp ngăn ngừa đau đầu, tê tay, thoái hoá đốt sống cổ .v.v..v.

 Điều trị đau thắt lưng (thận):

Không thể xem thường các biểu hiện đau vùng thắt lưng, có thể dẫn đến các chứng bệnh như thoái hoá đốt sống lưng, suy giãn tỉnh mạch, teo cơ mông và cơ chân. Bấm huyệt và dùng liệu pháp ngón tay để vuốt các đường kinh trên lưng và chân giúp đã thông kinh lạc.

 Điều trị chấn thương của các môn thể thao:

Thể thao không đúng cách sẽ là tác hại vô cùng có thể gây tổn thương về sau bằng mắt thường không thể thấy được, như các môn thể thao cần phản ứng tức thì hoặc các môn thể thao dùng sức mạch hay độ dẻo dai của cơ thể nên chuẩn từng động tác là rất cần thiết. Sau khi thể thao nên phục hồi cơ thể hoặc vùng đau nên chườm đá và tìm đến những cơ sở, bệnh viện có uy tín để được kiểm tra và kịp thời điều trị đúng cách.

Để mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn trọn vẹn, ngoài việc quy tụ đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, Massage Như Ngọc còn chú trọng đến việc thiết kế không gian, bài trí phòng ốc, lựa chọn mùi hương và âm nhạc. Tất cả đều được chăm chút kĩ lưỡng, tạo nên sự sang trọng và mang lại chất lượng tốt, đem đến sự hài lòng cao cho khách hàng.

Kết hợp giữa không gian thư giãn sang trọng, trang thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, Massage Như Ngọc hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tối đa khi bạn trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tại đây.

Massage Như Ngọc toạ lạc tại 1715 Quốc Lộ 1A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12 ngay mặt tiền quốc lộ 1A (gần cầu vượt Tân Thới Hiệp Quận 12), nơi tập trung khu vực văn phòng, ngân hàng, trung tâm hành chính và nhiều khu vui chơi giải trí của quận 12, tp Hồ Chí Minh. Nơi này đã được chọn vì đủ diện tích để phục vụ cho cả khách Nam và Nữ với nhu cầu thư giãn, phục hồi, ngăn ngừa và điều trị đau nhức cơ xương hiện nay.

 

MASSAGE NHƯ NGỌC 

 Quốc Lộ 1A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12 

Tel: 0933777812

 

Tags: Massage Xông Hơi Giá Rẻ Quận 12 , Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4 - Đ/c: D65 Hoàng Diệu, P.8, Quận 4 - Hotline: 0932567256

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

MASSAGE 2 BOY Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887