Chăm Sóc Móng, Nối Mi Chuyên Nghiệp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7481
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mùi Nail

 

Là phái nữ, ai cũng muốn mình đẹp và rạng rỡ hơn trong mắt người nhìn. Không chỉ gương mặt, làn da, mà cả những chi tiết nhỏ nhất như đôi tay, bộ móng, đều cũng phải được chăm chút kỹ càng, tỉ mỉ. Đến với Mùi Nail, mọi nhu cầu trên của bạn đều sẽ được đáp ứng. Bạn sẽ có ngay cơ hội “tút tát” lại vẻ ngoài bằng trọn gói dịch vụ: cắt da tay/chân + chà gót chân + sơn O.P.I + các dịch vụ về làm đẹp, không gian trang trí đẹp và tông màu xanh lãng mạn cùng dịch vụ phục vụ chất lượng với giá cả bình dân… 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Mùi Nail để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin. Tọa lạc Số 173, Phan Văn Trị, Phường 14, Q. Bình Thạnh là địa điểm lý tưởng để khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi. Là một trong những tiệm chăm sóc móng hàng đầu tại TP. HCM

Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp như: Vẽ Gell, Vẽ Nổi, Sơn Opi, Sơn Gell, Đắp Gell, Đăp Gel Màu Hoặc Ẩn Kim Tuyến, Đắp Bột Tự Nhiên, Đắp Bột Nhúng, Đắp Bột Màu Hoặc Ẩn Kim Tuyển, Cắt Da Tay Chân, Wax Lông Và Trang Điểm, Nối MiMùi Nail luôn có hàng trăm mẫu móng và màu sơn cho bạn lựa chọn.

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, ... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Mùi Nail mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Mùi Nail, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Đính đá nghệ thuật: Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao,  các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

Bên cạnh đó, Mùi Nail nổi bật với dịch vụ sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Mùi Nail  tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng và chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để móng của bạn làm tại Mùi Nail không bao giờ là lỗi thời và luôn sành điệu như chính con người bạn. Mùi Nail luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Mùi Nail để làm mới chính phong cách của bạn. Mùi Nail, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Mùi Nail sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

Giá Dịch Vụ Tại  Mùi Nail:

Vẽ gell 1 ngón: 25k

Vẽ nổi 1 ngón: 25k

Sơn OPI: 20k

Sơn gell: 150k con 120k

Đắp gell tự nhiên: 250k 

Đăp gel màu hoặc ẩn kim tuyến: 300k

Đắp bột tự nhiên: 200k

Đắp bột nhúng: 200k 

Đắp bột màu hoặc ẩn kim tuyến: 250k

Đính đá swarovski tuỳ viên

Cắt da tay chân: 60k

Wax lông và trang điểm

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó, Mùi Nail đã cho ra đời phương pháp nối mi giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài. Nối mi độ bền lên tới 4 -6 tuần, đảm bảo không bị cộm, ngứa.

Về Mùi Nail

Mùi Nail với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Mùi Nail có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm và cô chủ quán dễ thương, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nail tại đây.

Là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại TP.HCM, Mùi Nail đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nail tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Mùi Nail còn có và thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với MÙI NAIL để được tư vấn và làm đẹp theo cách của bạn đi chứ!!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

MÙI NAIL

 

Hotline: 0974641718

 

Tags: Mùi Nail , Chăm Sóc Móng , Nối Mi Chuyên Nghiệp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315