Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Bình Tân

Lượt xem
15406
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chăm Sóc Da Thanh Thảo
Ấp Chiến Lược, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân,TP. Hồ Chí Minh

CHĂM SÓC DA THANH THẢO

Ấp Chiến Lược, P. Bình Trị Đông, Bình Tân 

Tel: 0907227550

 

Khuôn mặt trẻ trung, làn da trắng sáng mịn màng là một trong những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp của con người. Cuộc sống hiện đại, không chỉ chị em phụ nữ mới quan tâm tới làm đẹp mà cả những cánh mày râu. Dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên biệt sử dụng các loại mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên tại Chăm Sóc Da Thanh Thảo đã được đánh giá cao của hàng triệu khách hàng hiện nay.
 
 
Là nơi lý tưởng cho quý khách cần thư giãn hay điều trị, chăm sóc da trong giờ nghỉ trưa hoặc vào buổi chiều sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Với kim chỉ nam, An toàn, Tiết kiệm, Thư giãn và Hiệu quả, Chăm Sóc Da Thanh Thảo  đã được đánh giá cao của hàng triệu khách hàng hiện nay. 
 
 
DỊCH VỤ CHĂM SÓC DA THANH THẢO
 
Trị mụn thâm nhanh nhất
 
Trị mụn và vết thâm được hiệu quả, trước hết bạn cần phải sáng suốt lựa chọn cho mình một spa trị mụn và vết thâm uy tín để an tâm” trao thân gửi phận”. Bởi một spa uy tín sẽ giúp Bạn trị mụn và vết thâm một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.
 
Là một trong số ít địa chỉ tiếp nhận và ứng dụng thành công các công nghệ trị vết thâm tiên tiến nhất hiện nay, Chăm Sóc Da Thanh Thảo đã và đang giúp hàng triệu khách hàng khắc phục, loại bỏ tối ưu tình trạng vết thâm trên da đem lại hiệu quả cao.
 
 
Chỉ sau một liệu trình ngắn, công nghệ điều trị vết thâm mới đang áp dụng ở Chăm Sóc Da Thanh Thảo có thể loại bỏ 90% vết thâm lâu năm, mang lại làn da đều màu và mịn màng cho mọi khách hàng. Tại đây, các chuyên gia thẩm mỹ từng có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn sẽ trực tiếp tiến hành trị liệu. Khách hàng được tư vấn cụ thể về nguyên nhân, sự hình thành vết thâm cũng như cách điều trị hiệu quả.
 
Sau liệu trình trị liệu vết thâm, làn da bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng hơn và vết thâm được loại bỏ đến 98%.
 
 
Tạo khuôn mặt V -LINE không phẫu thuật
 
 
Khuôn mặt hình chữ V là lý tưởng vì nó có xu hướng làm cho bộ mặt trông nữ tính hơn, bạn càng nhận được sự chú ý nhiều hơn và làm bạn đẹp hơn! Đặc biệt, bạn có thể tìm đến sự trẻ trung hơn 10 năm! Rất nhiều người nổi tiếng được biết, để có một khuôn mặt hình chữ V và một số đã đi phẫu thuật thẩm mỹ như phẫu thuật tái tạo chất độn, hoặc gọt toàn bộ mặt để có khuôn mặt chữ V. Tuy nhiên, không phải lúc nào phẫu thuật thẩm mỹ cũng có thể mang đến sự an toàn và đôi khi phẫu thuật làm cho vùng mặt đơ cứng không tự nhiên, làm biến dạng khuôn mặt trong tương lai.
 
 
 
Đến với Viện Chăm sóc da Thanh Thảo, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt Vline không cần phải trải qua giây phút phẫu thuật đau đớn. Rất nhanh chóng, bạn sẽ có khuôn mặt hoàn hảo như hằng mơ ước. Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết nhé!
 
Trị sạch mụn chỉ sau 3 ngày - giá sinh viên chỉ 160k
 
Là trung tâm điều trị mụn trứng cá với giá sinh viên, cho đến nay Chăm Sóc Da Thanh Thảo đã điều trị thành công nhiều khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên.
 
Các loại mụn điều trị:
  • Trị mụn trứng cá
  • Trị mụn đầu đen
  • Trị mụn cám
  • Trị mụn bọc, mụn mủ
Đến với chúng tôi, bạn làn da sẽ dần hết mụn chỉ sau 3 ngày điều trị. Bên cạnh sự hiệu quả, bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình với một tác phong chuyên nghiệp. 
 
 
Bên cạnh đó, Dịch vụ trị mụn thuốc bắc siêu trắng vừa giúp bạn loại bỏ sạch mụn, vừa giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên.Các sợi thảo dược sẽ bám sâu vào những vùng da bị tổn thương, viêm nhiễm, sát trùng lại một lần nữa giúp loại bỏ mụn tận gốc và kích thích collagen hoạt động làm cho vùng da tổn thương tái tạo một cách nhanh chóng, giúp da sáng hồng . Đây cũng là ưu điểm đặc biệt duy nhất chỉ có thảo dược Chăm Sóc Da Thanh Thảo mang lại cho bạn.
 
 
 
Chăm Sóc Da Thanh Thảo còn cung cấp các loại mỹ phẩm chăm sóc da uy tín. Các mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, sinh phẩm sử dụng trong Spa hay giới thiệu cho quý khách đem về sử dụng và chăm sóc tại nhà…tất cả đều  có nguồn gốc và được Bác sĩ, Dược sĩ kiểm định.

Chi tiết liên hệ:

CHĂM SÓC DA THANH THẢO

 Ấp Chiến Lược, P. Bình Trị Đông, Bình Tân 

Tel: 0907227550

 

Tags: Chăm Só Da Uy Tín Quận Bình Tân , tri het mun gia sinh vien , dia chi tri mun uy tin , cham soc da het mun , cham soc da sach vet tham

TIN CÙNG LOẠI