Yoga Giảm Cân Hiệu Quả Ngay Tháng Đầu Tiên

Lượt xem
7091
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

YOGA & SPA HƯƠNG THẢO
Đường 11, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

YOGA & SPA HƯƠNG THẢO

 

Xuất phát từ một số khiếm khuyết trên cơ thể, Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức với mong muốn mang lại nét đẹp cho chị em phụ nữ về cả hình thức lẫn sức khỏe dẻo dai. Hương Thảo cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như: Yoga và Spa. 

 

Yoga được biết đến như “phép màu” giúp kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọYoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức ra đời với mong muốn trở thành ngôi nhà chung cho những người yêu thích bộ môn yoga và là lựa chọn hàng đầu cho những người chưa từng tập yoga có cơ hội khám phá và trải nghiệm môn thể thao có nguồn gốc tâm linh với nhiều lợi ích này.

Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như:  Yoga cơ bản cho người mới bắt đầu, Yoga nâng cao, Yoga giảm cân, Yoga tăng cường sức khoẻ, Yoga trị liệu, giảm cân tiết chế - cân bằng nội tiết tố, đặc biệt, Hương Thảo thiết kế bài tập riêng dành cho học viên có vấn đề về xương khớp, béo phì,... Ngoài ra, đây còn là trung tâm đào tạo HLV Yoga chuyên nghiệp. 

Với hàng nghìn lợi ích của Yoga, bộ môn này được xem là hình thức luyện tập thể thao lâu đời và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Ngày nay, do công việc văn phòng và thói quen ít vận động nên các bệnh thường gặp như: đau lưng, đau cổ, đau đầu rất phổ biến. Yoga chính là liều thuốc hữu hiệu đẩy lùi những phiền toái trên.

Yoga giảm cân là một trong những dịch vụ mà Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức để kết thúc các vấn đề sức khỏe của mình. Với Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức sở hữu vòng eo con kiến là điều dễ dàng. 

Hiểu được quỹ thời gian quý báu của học viên, Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức đưa ra thời gian biểu lý tưởng nhất để các bạn có thể chủ động việc tập luyện hàng ngày của mình. Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức luôn chào đón bạn với sự chân thành và nhiệt huyết nhất!

Song song đó, với Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Các gói dịch vụ chăm sóc da tại Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức: massage body thư giản, tắm trắng, triệt lông, giảm mỡ bụng,... Sau những bộn bề của cuộc sống thì Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức sẽ là nơi mang lại cho bạn những phút giây thư giản tuyệt vời nhất. 

 

 

Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức luôn chia sẽ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như được tư vấn kĩ càng về phương pháp, liệu trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức Sống tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn.Yoga & Spa Hương Thảo Thủ Đức hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Hương Thảo hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Hương Thảo cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

 

YOGA & SPA HƯƠNG THẢO

 

Tel: 0909141981

 

Tags: Yoga Giảm Cân Hiệu Quả Ngay Tháng Đầu Tiên , Yoga & Spa Hương Thảo

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Huấn Luyện Viên YOGA 200H, 300H, 500H

Đào Tạo Huấn Luyện Viên YOGA 200H, 300H, 500H

Công ty TNHH YOGA SỨC KHỎE VÀNG - GOLDEN HEALTH - Đ/c: Tầng 5, Phòng 502. Tòa nhà WinHome Số: 375 - 377 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. Hotline: 0919650789 - 0903171462

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG ✅ Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM ✅ Tel: 0939232526

Yoga Tiến Đạt Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG ✅ Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM ✅ Tel: 0939232526