Xăm Tattoo Uy Tín Quận 2

Lượt xem
5323
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUÂN TATTO
Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2

QUÂN TATTO 

 

Xăm hình là một hình thức để khẳng định và thể hiện cá tính cũng như những suy nghĩ, tính cách bên trong của mỗi người, không bao giờ phai nhạt. Ngoài ra, đây còn là một phương tiện làm đẹp giúp tôn vinh vẻ đẹp của cơ thể. Bạn muốn có một hình xăm độc đáo, mang ý nghĩa riêng cho mình nhưng còn loay hoay vì không biết phải bắt đầu từ đâu, thiết kế như thế nào? Đến với Quân Tattoo bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc thu hút chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ.

Quân Tattoo tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ xăm chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại cùng với tinh thần trách nhiệm cao giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

Quân Tattoo ra đời với mong muốn phát triển một dịch vụ xăm chuyên nghiệp và xây dựng một ngành nghề nghệ thuật thực thụ tại Việt Nam, đóng góp một phần nhỏ cho văn hóa hội họa Việt Nam.

Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người bạn chứ không chỉ là một KTV nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới sử dụng dịch vụ lần đầu tại đây. Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của Quân Tattoo chẳng những trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ mà còn là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho làn da trước và sau khi xăm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ.

Quân Tattoo sử dụng những nhãn hiệu mực xăm nổi tiếng thế giới về chất lượng, được cục kiểm định chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu không gây phản ứng phụ khi xăm... chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm.

Các thợ xăm hình tại Quân Tattoo đều là những thợ lành nghề, có trách nhiệm trong công việc, nhiệt huyết, sự táo bạo và sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ cho bạn để tạo ra một hình xăm như ý, phù hợp với chính bạn. Mỗi tác phẩm do Quân Tattoo tạo ra không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn, tâm huyết của những thợ xăm và khách hàng. 

Lấy cảm hứng từ thế giới hội họa và những ý nghĩa tâm linh sâu sắc mang đậm giá trị nghệ thuật, với Quân Tattoo các hình xăm sẽ không bị phai nhạt theo thời gian, bạn sẽ không tốn thời gian đi dặm lại. 

Ngoài ra Quân Tattoo có chế độ bảo hành sau khi xăm nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng mà tiệm mang đến, đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Quân Tattoo ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của Quân Tattoo, hãy để Quân Tattoo giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình. 

Luôn hình xăm của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một Artist chuyên nghiệp, những điều mà Quân Tattoo mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. Qúy khách vui lòng gọi hotline: 01674748760 để Quân Tattoo được phục vụ tốt nhất!

QUÂN TATTO 

Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2

Tel: 0374748760

 

Tags: Xăm Tattoo Uy Tín Quận 2 , Quân Tatto , quân quận 2 tattoo

TIN CÙNG LOẠI