Xăm Hình Nghệ Thuật Quận 12

Lượt xem
14022
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LẮC TATTOO
An Phú Đông 25, P. An Phú Đông, Q. 12
 
 LẮC TATTOO
 
An Phú Đông 25, P. An Phú Đông, Q. 12
 
Tell: 0947746556
 
 
Xăm hình nghệ thuật đã được phát minh ra rất lâu rồi, ở các nước phương Tây người ta xem xăm hình là một nghệ thuật trang trí cho cơ thể, và làm cho cơ thể mình có những kiệt tác đẹp.
 Mọi người thường sử dụng hình xăm với nhiều ý nghĩa đa dạng: đánh dấu những mốc quan trọng trong cuộc đời, thể hiện bản thân, che dấu khiếm khuyết trên cơ thể, xu hướng thời trang, sự tôn thờ hoặc thần tượng cái đẹp nhất định nào đó, hâm mộ một nhân vật nổi tiếng.
Hãy đến với  LẮC TATTOO để được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc thu hút chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ.
 
 
 
 
Với Artist nhiều năm kinh nghiệm cùng với máy móc và những trang thiết bị chuyên dụng, mực xăm chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu và hàng chục ngàn mẫu catalogue cho các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 hình xăm ưng ý nhất, LẮC TATTOO chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm.
 
 
 
 
 
 
Ngoài ra LẮC TATTOO có chế độ bảo hành sau khi xăm nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng mà LẮC TATTOO  mang đến cho bạn. Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của chúng tôi, hãy để chúng tôi giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình.
 
 
 
LẮC TATTOO cam kết sử dụng mực xăm của Mỹ, trang thiết bị sạch sẽ khử trùng, kim sử dụng 1 lần, đảm bảo an toàn, bảo hành hình xăm dài hạn
Hãy đến với LẮC TATTOO  để có được hình xăm đẹp nhất theo ý muốn của mình, với giá thành hợp lý.
 
Chi tiết liên hệ:
 
LẮC TATTOO
 
 An Phú Đông 25, P. An Phú Đông, Q. 12
 
Tell: 0947746556
 

 

Tags: Xăm Hình Nghệ Thuật Quận 12

TIN CÙNG LOẠI