Viên uống Healthy Care Omega 369 có tác dụng gì?

Lượt xem
600
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230512193453
Loại tin
Tin miễn phí

Để giúp chăm sóc cho cơ thể từ bên trong thì hiện nay mọi người thường lựa chọn cách bổ sung viên uống omega. Và một trong các sản phẩm dầu cá được quan tâm sử dụng nhiều chính là viên uống Healthy Care đến từ Úc. Vậy viên uống Healthy Care Omega 369 có tác dụng gì Hãy cùng thuốc chính hãng giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây. 

Healthy Care Omega 369 sử dụng lứa tuổi nào? 


Vì được chiết xuất thành phần tự nhiên do đó bạn có thể sử dụng cho các trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên. Trẻ em uống cần có sự giám sát của phụ huynh. Hoặc cắt viên dầu cá ra hòa với sữa hoặc ngũ cốc để uống. Bên cạnh đó, tùy vào lứa tuổi hoặc nhu cầu của cơ thể mà bạn có liều lượng sử dụng khác nhau. Người lớn thì nên bổ sung từ 2-3 viên/ ngày và trẻ em thì 1 viên/ ngày. 

Ngoài ra, thời gian thích hợp để sử dụng viên uống đó là sau bữa ăn khoảng 15-20 phút. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng sản phẩm cùng với nước ép và ngũ cốc để uống ngon hơn. Và tùy thuộc vào cơ địa có mỗi người mà sản phẩm sẽ có hiệu quả khác nhau. 

Viên uống Healthy Care Omega 369 giá bao nhiêu? 

Để chăm sóc cho cơ thể thì bên cạnh việc chăm sóc bên ngoài thì chăm sóc bên trong cần thiết. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn dùng thử Healthy Care Omega 369 Úc. Và sản phẩm có giá là 370.000/ hộp gồm 200 viên. Đặc biệt khi mua từ 2 hộp trở lên bạn sẽ được freeship trên toàn quốc. 

Ngoài ra, bạn nên tìm mua tại các cửa hàng chính hãng và uy tín. Và một địa điểm mà bạn hoàn toàn yên tâm đặt mua đó là thuốc chính hãng. Cùng với đó, bạn cùng cần tìm hiểu trước cách sử dụng omega 369 Healthy Care 

Viên uống Healthy Care Omega 369 có tác dụng gì?


Một trong những sản phẩm đến từ hãng Healthy Care được nhiều trải nghiệm tốt từ khách hàng phải kể đến viên uống Healthy Care Omega 369 của Úc. Hơn nữa, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Kết hợp giữa 3 loại axit béo giúp chăm sóc cho cơ thể từ bên trong. Và sau đây là 1 vài công dụng mà sản phẩm mang lại:

Giúp mái tóc chắc khỏe và làn da trở nên có sức sống, giảm khô da

Tốt cho não và sức khỏe tim mạch

Bổ sung axit béo omega 369 cho cơ thể

Trên đây, là những thông tin chia sẻ mà thuốc chính hãng dành cho bạn về viên uống Healthy Care Omega 369 có tác dụng gì? Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm hơn. 

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh. 

TIN CÙNG LOẠI