Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiền Anh Clinic - Spa Điều Trị Dứt Điểm Nám Lâu Năm

Lượt xem
9944
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019040401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hiền Anh Clinic
Trần Bình Trọng, P.1, Quận 5

VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO HIỀN ANH CLINIC

 

Nỗi ám ảnh về làn da luôn có nhiều khuyết điểm: thâm nám, đen sạm,.. đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ chăm sóc, điều trị da tại Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiền Anh Clinic.

 

 

Là trung tâm chăm sóc sắc đẹp với sự chuyên nghiệp và uy tín đã được khẳng định với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề, Hiền Anh Clinic cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị tàn nhang, trị sẹo rỗ, thâm mụn, trẻ hóa da, tiêm filler, botox, tiêm căng bóng da, nâng mũi, cắt mí, triệt lông, tắm trắng, truyền trắng,... đặc biệt, điều trị nám được xem như linh hồn của spa.

 

 

 

 

Liệu trình trị nám là một trong những liệu trình mà Hiền Anh Clinic tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Hiền Anh Clinic để kết thúc các vấn đề về nám của mình. Hiền Anh Clinic sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

 

 

 

 

Với liệu trình đặc trị nám, Hiền Anh Clinic mong muốn giúp bạn hạn chế những sai lầm khi chăm sóc tại nhà cũng như giúp da khỏe sâu, điều trị nám dứt điểm với tinh chất, dưỡng chất chuyên biệt, an toàn, lành tính. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những vết nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

 

Về phương pháp điều trị, Hiền Anh Clinic với công nghệ Laser - Trị nám được chuyển giao công nghệ từ Đức sử dụng bước sóng laser công suất cao (1064mm) làm bay màu hắc sắc tố từ sâu dưới da, ngăn ngừa nám, tàn nhang hình thành trở lại, giết sạch các tế bào chết, tế bào lão hóa cho da mịn màng và trắng hơn, dùng nhiệt để tăng sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi và trẻ hóa cho da. 

 

 

Với bước đột phá trong công nghệ trị nám Châu Âu, Hiền Anh Clinic cam kết: KHÔNG đau, không xâm lấn, KHÔNG gây tổn thương, KHÔNG cần nghỉ dưỡng. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt. Hiền Anh Clinic bảo hành vĩnh viễn hết nám tận gốc.

 

Để duy trì được làn da "không tuổi" là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết, bất cứ khi nào bạn cần, Hiền Anh Clinic luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

 

Hiền Anh Clinic có không gian làm đẹp tương đối vừa phải nhưng rất thoải mái, kết hợp kỹ thuật và máy thẩm mỹ công nghệ cao, là đại diện tiêu biểu cho các spa mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc không gian được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ.

Hiền Anh Clinic diệt sạch nám - vực dậy làn da mịn màng! Hãy đến và trải nghiệm!

VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO HIỀN ANH CLINIC

 Trần Bình Trọng, P.1, Quận 5

Tel: 0763399888 - 02838369888

 

Tags: Hiền Anh Clinic - Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao TP.HCM , Spa Điều Trị Dứt Điểm Nám Lâu Năm

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168