Uốn Tóc Đẹp Quận 12

Lượt xem
6233
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019012301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viện Tóc Family
Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12

VIỆN TÓC FAMILY

 

Sở hữu một ngoại hình bắt mắt là một trong những ưu thế của phái đẹp. Ấy chính là lý do vì sao người phụ nữ hiện đại ngày nay ngày càng chăm chút sắc đẹp bản thân, bằng việc đầu tư nhiều hơn trong việc làm đẹp. Song nếu vẫn băn khoăn về giá cả thì thì hãy nhanh chân đến ngay với Viện Tóc Family để tận hưởng các gói dịch vụ chăm sóc tóc cao cấp với giá hấp dẫn.

 

 

Viện Tóc Family cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, gội đầu thư giản,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của chị em.

 

 

Xây dựng thương hiệu từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề tóc, Viện Tóc Family luôn đem đến sự mới mẻ từ chính những kiểu tóc được tạo thành. Với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy nhiệt huyết. 

 

 

Viện Tóc Family được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưu điểm vượt trội. Salon thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi những tông màu khó lòng chối từ như: nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. 

 

 

Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn, cùng với mức giá khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.

 

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Prosse,..để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. 

 

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của salon cũng rất chất lượng. Nếu tóc bạn đã trải qua quá trình làm hóa chất không được như ý, tóc đứt gãy, cháy ,khô chẻ ngọn. Liệu trình phục hồi của salon sẽ mang trở lại cho bạn một mái tóc khỏe hơn, đẹp hơn mái tóc đã từng bị hư tổn vì toàn bộ các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu mà giới tạo mẫu khuyên dùng.  

 

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Viện Tóc Family mọi thứ đều có thể. 

Viện Tóc Family luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Viện Tóc Family thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

 

 

 

VIỆN TÓC FAMILY

 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12

Tel: 0908430519

 

Tags: Uốn Tóc Đẹp Quận 12 , Làm Tóc Đẹp Quận 12 , Viện Tóc Family

TIN CÙNG LOẠI