Trị Thâm, Bọng Mắt, Chống Nhăn, Nâng Mí Tại Viện Da Nhật Hàn

Lượt xem
8598
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VIỆN DA NHẬT HÀN
CMT8 , P.12 , Q.10, Tp.HCM

VIỆN DA NHẬT HÀN

 

 

Đôi mắt là cửa ngõ quan trọng để chúng ta thu hút tầm nhìn. Bên cạnh đó, chính đôi mắt cũng là cửa sổ tâm hồn, nơi đầu tiên người khác tập trung vào nhìn bạn. Quan sát dáng vẻ đôi mắt của một người, sẽ thể hiện yếu tố thẩm mỹ gương mặt của người đó, có nổi bật, hài hòa hay không. Một đôi mắt sáng long lanh, vùng da quanh mắt đều màu, căng mịn, còn giúp người phụ nữ trở nên quyến rũ ngọt ngào hơn. Ngoài ra, một đôi mắt xinh đẹp, trong sáng còn thể hiện tình trạng sức khỏe bạn bình thường, hay là lúc bạn cần phải tìm gặp bác sĩ điều trị các vấn đề thị giác và vấn đề thẩm mỹ cho đôi mắt. Lần này Diachilamdep.net cùng với Viện da Nhật Hàn, hơn 10 năm uy tín  tại Việt Nam sẽ mang đến cho bạn ưu đãi sử dụng dịch vụ Trị thâm quầng mắt, chống nhăn, nâng mí mắt, tiêu bọng mắt (60 phút) - cam kết hiệu quả ngay lần đầu tiên, giá chỉ 99.000 VNĐ

 

 

Hằng ngày, với tần suất hoạt động liên tục của toàn bộ cơ thể, đôi mắt của bạn cũng không ngừng nhắm, mở, và chịu ảnh hưởng bởi những tác động của môi trường không khí, lẫn môi trường làm việc, với các thiết bị máy móc trực tiếp phản chiếu ánh sáng vào đôi mắt. Đây chính là nguyên nhân, gây nên chứng đau mắt, mỏi mắt, thâm vùng quanh mắt, khi bạn phải thức khuya, hay mất ngủ. Đôi mắt thâm quầng không chỉ khiến bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt, mà còn chỉ ra, bạn đang mất cân bằng trong việc sinh hoạt, thể trạng bạn không khỏe mạnh hoàn toàn. 

 

Liệu trình dịch vụ (60 phút):

- Bước 1: Tẩy trang.

- Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt chuyên dụng, phù hợp với mọi loại da.

 

 

 

- Bước 3: Tẩy tế bào chết giúp kích thích, tái tạo tế bào mới.

 

 

 

 

 

- Bước 4: Dùng máy siêu âm kết hợp với sản phẩm đặc trị cho vùng mắt của Demalogical USA giúp xóa tan bọng mắt và quầng thâm mắt.

 

 

Bước 5: Dùng máy nâng cơ kết hợp với sản phẩm đặc trị vùng thâm mắt Demalogical USA để xóa tan những vết nhăn và vết chân chim, nâng mí mắt.

 


- Bước 6: Đắp mặt nạ chuyên nghiệp cho vùng mắt giúp sản phẩm được thẩm thấu sâu, săn chắc tế bào mắt và trong sáng vùng mắt.

 

 

- Bước 7: Massage mắt thư giãn kết hợp với massage đầu, vai, cổ.

 

Phụ nữ, và cả năm giới, vào độ tuổi tuổi trung niên hoặc ngoài bốn mươi, năm mươi tuổi, dấu hiệu lão hóa sẽ bắt đậug tấn công công mắt với tình trạng thường thấy là sụp mí mắt, bọng mắt to, trông thiếu sức sống và giảm sút tính thẩm mỹ cho gương mặt. Đây chính là lúc bạn cần gặp các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, tìm giải pháp cải thiện ngoại hình. Những tác động từ yhọc thẩm mỹ sẽ giúp bạn có lại đôi mắt sáng đẹp. Tại Viện da Nhật Hàn uy tín, chất lượng hơn 10 năm tại Việt Nam, đôi ngũ bác sĩ, nhân viên tận tình, chuyên nghiệp sẽ tư vấn, giúp bạn nâng vùng mí mắt sụp, loại bỏ bọng mắt, trị thâm mắt chỉ bằng các phương pháp dùng thiết bị hiện đại, không gây đau, không chảy máu, nhanh chong mang đến hiệu quả tích cực cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

 

 

Về Viện da Nhật Hàn

Viện da Nhật Hàn là hệ thống điều trị da chuyên nghiệp, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tay nghề cao được chứng nhận bởi các tổ chức chăm sóc da cấp quốc tế.  

 

 

 

 

Thành lập từ năm 2004, với niềm tin tưởng mang lại vẻ đẹp cho mọi làn da, Viện da Nhật Hàn đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành rất nhiều khách hàng Việt Nam, lẫn nước ngoài. Hơn 50% khách hàng mang quốc tịch Hàn Quốc đã đến điều trị và chăm sóc da thường xuyên tại Viện da Nhật Hàn. 

 


Với máy móc hiện đại, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, kinh nghiệm, Viện da Nhật Hàn cam kết mang lại quy trình điều trị phù hợp, hiệu quả cho từng khách hàng riêng biệt. Tùy tình trạng da khác nhau của từng khách hàng, sau khi khám, Viện da Nhật Hàn sẽ đưa ra một quy trình điều trị riêng, phù hợp, sau khi điều trị, khách hàng được theo dõi định kỳ cho đến khi làn da phục hồi hoàn toàn. 

 

 


Viện da Nhật Hàn còn hợp tác độc quyền nhiều hãng thuốc đặc trị chuyên nghiệp để có đầy đủ sản phẩm điều trị cho tất cả các tình trạng da nhằm đem đến cho khách hàng kết quả tốt nhất. 


Bên cạnh đó, Viện da Nhật Hàn còn có những bác sĩ chuyên khoa, đảm trách một lĩnh vực chuyên sâu, phụ trách một số kỹ thuật chuyên biệt như trị mụn, trị sẹo, phục hồi da thương tổn, trị nhăn vùng mắt… nhằm đem lại kết quả tốt nhất khi điều trị cho khách hàng. 

 

 

 

 

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là những yếu tố được đội ngũ nhân viên Viện da Nhật Hàn đặt lên hàng đầu. Mỗi khách hàng đến với Viện da Nhật Hàn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm để hiểu rõ tình trạng da của mình trước khi được điều trị với một quy trình phù hợp nhất. 

 

Thông tin liên hệ:

 

VIỆN DA NHẬT HÀN

 CMT8 , P.12 , Q.10, Tp.HCM

 

Di động    : 0912328339 - 0919398224

 

Tags: Trị Thâm , Bọng Mắt , Chống Nhăn , Nâng Mí Tại Viện Da Nhật Hàn

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10