TRANG BEAUTY HOME SPA - Nối Mi - Nail - Spa Uy Tín Quận 8

Lượt xem
4930
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020021401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRANG BEAUTY HOME SPA
Hưng Phú, P.8, Quận 8

TRANG BEAUTY HOME SPA

Đ/c:  Hưng Phú, P.8, Quận 8 

 

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và đôi mắt cũng là phần nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Vì vậy bất cứ tác động nào lên mắt hay phần quanh mắt cần thao tác kỹ lưỡng, đúng kỹ thuật theo một quy trình bài bản để tránh gây tổn hại đến đôi mắt.

Điều đó đòi hỏi một người thợ nối mi phải có tay nghề cao, PHẢI tuyệt đối tuân thủ đúng các quy định an toàn trong lĩnh vực nối mi. Để hoàn thành một bộ mi đẹp và an toàn, thợ nối mi cần được trang bị những dụng cụ hiện đại khi làm nhằm giảm thiểu rủi ro có thể cho khách

Là một trong các địa chỉ nối mi uy tín tại TP HCM, TRANG BEAUTY HOME SPA  luôn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất.

Đội ngũ CHUYÊN VIÊN nối mi tại TRANG BEAUTY HOME SPA đồng thời cũng là các GIÁO VIÊN có kinh nghiệm dạy dặn trong lĩnh vực nối mi tại Trung Tâm. Từng quy trình tại TRANG BEAUTY HOME SPA được chuẩn hóa để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho đôi mắt khách,

Tự hào là nơi tiên phong cho phương pháp NỐI MI ĐẸP AN TOÀN tại Việt Nam.

Tại TRANG BEAUTY HOME SPA  hướng đến 3 tiêu chí dành cho khách:

- An toàn tuyệt đối

- Đẹp hài hòa

- Chăm sóc toàn diện

Hiểu được ưu và nhược điểm từng dáng mắt khách với Đội Ngũ chuyên viên TRANG BEAUTY HOME SPA sẽ không rập khuôn theo từng kiểu dáng mà sẽ uyển chuyển phối hợp các dáng mi trong cùng một khuôn mắt để khắc phục những nhược điểm mắt của bạn. TRANG BEAUTY HOME SPA luôn cập nhật những xu hướng mới nhất

Đến với TRANG BEAUTY HOME SPA , chúng tôi sẽ cung cấp, cập nhật thường xuyên đến bạn liệu trình điều trị chi tiết, cũng như lắng nghe, quan tâm, xử lý khi có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, dù là nhỏ nhất. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ vĩnh biệt nét u buồn của làn da hiện tại, một cách nhẹ nhàng, thoải mái và bền vững nhất.

♦ Sử dụng công nghệ hiện đại, ánh sáng sinh học vào vùng mụn vừa nặn (Chống viêm da do vi khuẩn, chống viêm nang lông mẩn ngứa, kháng khuẩn các vết thương ngoài da, điều trị viêm mụn gây vết thương, làm sạch da chống ô nhiễm do môi trường ).

♦ Tay nghề kỹ thuật viên cao, có thể xử lý những ca mụn khó, mụn mủ, mụn bọc ẩn.

♦ Sử dụng sản phẩm chuyên đặc trị mụn, có chiết xuất thiên nhiên. Thân thiện với làn da, sẽ mang đến hiệu quả tốt trong việc giữ các dưỡng chất ở sâu trong da, duy trì hiệu quả lâu dài.

♦ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia tại TRANG BEAUTY HOME SPA, đảm bảo thực hiện đúng các bước trong liệu trình mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

♦ Áp dụng được trên nhiều loại da: Công nghệ trị liệu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có các loại da khác nhau, giúp điều trị da mụn, da nhờn, da khô, da hỗn hợp...

Giá hợp lý: Giá niêm yết, không phát sinh thêm chi phí khác trong quá trình điều trị.

Làm Nails không chỉ đơn giản là làm đẹp! Làm Nails thể hiện bạn là người biết yêu thương và chăm chút cho bản thân.

Thể hiện cá tính thật tinh tế với những mẫu sơn Gel đa dạng theo sở thích!

Quyến rũ và căng tràn sức sống với đôi tay xinh lung linh. Ai cũng muốn ngắm nhìn!

Móng được nuôi dưỡng & cung cấp Vitamin E giúp móng chắc khỏe, giảm thiểu tối đa tình trạng hư tổn móng.Bộ dụng cụ chuyên dụng: kềm cắt móng, lấy da… tiệt trùng suốt 2h trước khi sử dụng, sạch khuẩn an toàn tối đa.Tận hưởng dịch vụ chăm sóc cực tỉ mỉ và chau chuốt với hệ thống Nails - Hair - Spa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam: không gian sang trọng, trang nhã, trang thiết bị hiện đại, cao cấp.

 

  • Sơn bám màu lâu lên đến 3 - 4 TUẦN, tha hồ làm việc nhà, nhúng nước, không lo bong tróc.
  • Định hình móng chuẩn, ôm phom, khắc phục tất tần tật tình trạng móng cùn, móng vảnh.
  • Không gian trang nhã, thanh lịch đem lại cảm giác dễ chịu, sẵn sàng tận hưởng.

TRANG BEAUTY HOME SPA

Đ/c: Hưng Phú, P.8, Quận 8 

Tel: 0839630303

https://diachilamdep.net/

 

Tags: Nối Mi - Nail - Spa Uy Tín Quận 8

TIN CÙNG LOẠI