Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Tân Phú

Lượt xem
4933
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020090303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Tân Phú
TPHCM

Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Tân Phú, TPHCM

Với mỗi người đều có cách đẹp riêng của chính mình, có người thay đổi cách ăn mặc, có người thay đổi kiểu tóc, đặc biệt là nhuộm tóc. Nhưng để tìm một địa chỉ sử dụng sản phẩm nhuộm uy tín thì quả là điều không dể dàng. Sau đây, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Quận Tân Phú nhé.

1. SALON KING HAIR

Salon King Hair sở hữu những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề. Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc, nhuộm tóc đều được các nhân viên của salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.

Ưu điểm nổi bật của Salon King Hair là thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất và thực hiện công đoạn làm tóc bằng các công nghệ tiên tiến nhất giúp mái tóc xoăn thêm quyến rũ, mái tóc thẳng luôn mượt mà hay mái tóc nhuộm thật bền màu, trẻ trung. Salon chăm sóc tóc nữ với nhiều dịch vụ cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm...

Địa chỉ: Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM

Salon King Hair

Salon King Hair

2. LÂN NGUYỄN HAIR SALON

Lân Nguyễn Hair Salon là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Không gian rộng rãi, lịch sự, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn. Thiết bị làm tóc hiện đại, thường xuyên cập nhật những kỹ thuật làm tóc tiên tiến, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Khi quyết định lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào tại Lân Nguyễn Hair Salon, bạn sẽ không khỏi hài lòng vì sở hữu ngay một mái tóc tuyệt đẹp, sau khi được chăm sóc và nâng niu dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên tại đây, đặc biệt là những tay kéo dày dạn kinh nghiệm. Những dịch vụ tiêu biểu tại Lân Nguyễn Hair Salon: uốn, duỗi, nhuộm, chăm sóc tóc,......

Đến với Lân Nguyễn Hair Salon, ngoài việc được chăm chút vẻ ngoài của mình thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng tuyệt đối qua việc trải nghiệm các bước phục hồi, dưỡng tóc, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn tóc mềm mại và bóng mượt. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tóc chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Địa chỉ: đường số 27, phường Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM

Lân Nguyễn Hair Salon

Lân Nguyễn Hair Salon

3. A VÒONG HAIR SALON & ACADEMY

A Vòong Hair Salon & Academy là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín dành cho nữ. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên công sở....Salon trang bị nhiều loại máy móc hiện đại để cung cấp các dịch vụ về tóc tốt nhất cho khách hàng như nhuộm, duỗi, uốn, hấp... mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng.

Tùy vào khuôn mặt, sở thích và tính cách mà nhân viên tại A Vòong Hair Salon & Academy sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp nhất. Nếu như mái tóc dài thẳng mượt phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính thì mái tóc uốn lọn lại là sở thích của những cô nàng quyến rũ, ngọt ngào hay mái tóc ngắn duỗi thẳng hoặc uốn rối lại là sở thích của các cô nàng cá tính… Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, A Vòong Hair Salon & Academy sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.

Địa chỉ: Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM

A Vòong Hair Salon & Academy

A Vòong Hair Salon & Academy

4. HAIR SALON LÂM

Ra đời với tiêu chí được chăm sóc mái tóc cho mọi người, làm đẹp cho con người bằng hình ảnh mái tóc xinh đẹp, phù hợp với gương mặt, cho khách hàng diện mạo mới, nổi bật thu hút hơn, Hair Salon Lâm luôn là địa chỉ tin cậy của những ai từng đến và trải nghiệm làm đẹp tóc, phục hồi tóc , giúp bạn sở hữu ngoại hình đẹp hoàn hảo hơn.

Salon đầu tư cơ sở vật chất với đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, phục vụ yêu cầu hấp, sấy, uốn, nhuộm, duỗi v.v.. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi, nhanh chóng cho bạn diện mạo mới ấn tượng bất ngờ. Sử dụng hoàn toàn sản phẩm uy tín, chất lượng, đặc biệt thuộc nhuộm an toàn, giúp màu tóc tự nhiên, vẻ đẹp tóc chắc khỏe, suông mượt. Tại Salon Lâm, bạn sẽ được tư vấn chọn kiểu tóc mới cũng như màu nhuộm hiện đại, phong cách trẻ trung nhất. Chỉ trong thời gian ngắn chờ đợi, sự đổi mới ở bộ tóc sẽ giúp bạn nổi bật, xinh đẹp hơn trước ánh nhìn của mọi người.

Địa chỉ: Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM

Hair Salon Lâm

Hair Salon Lâm

5. SALON ĐỨC TRÍ

Đến với Salon Đức Trí chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây bởi sự chuyên nghiệp và tận tình của các nhân viên. Salon chuyên làm tóc nữ với nhiều kiểu tóc đẳng cấp, nhân viên ở đây vô cùng chuyên nghiệp và điêu luyện với những dịch vụ như uốn, duỗi, nhuộm,chăm sóc tóc,..…

Với những ưu điểm từ Salon Đức Trí:

- Bạn sẽ được chủ tiệm ở đây tư vấn, chủ tiệm là người có nhiều năm kinh nghiệm, từng tham dự nhiều giải thưởng lớn

- Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo tốt, chuyên môn cao

- Sản phẩm chăm sóc tóc, nhuộm tóc được nhập khẩu ở nhiều thương hiệu nổi tiếng

- Không gian thoáng mát, sạch sẽ, có sự hài hòa

- Biết nhuộm nhiều kiểu màu khác nhau, làm tự nhiên nhất.

Địa chỉ: Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM

Salon Đức Trí

Salon Đức Trí

6. SALON LOAN PHỤNG

Sở hữu mái tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp phái nữ tôn lên cá tính, vẻ đẹp hình thể. Với những chương trình khuyến mãi đồng giá uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tại Salon Loan Phụng sẽ tạo nên vẻ đẹp dành riêng cho khách hàng. Salon luôn cập nhật các kiểu tóc mới nhất, hợp thời trang cùng sử dụng các loại sản phẩm cao cấp nhất.

Đến với Salon Loan Phụng:

- Có nhà tạo mẫu chuyên nghiệp tư vấn kiểu tóc đẹp nhất phù hợp nhất với khuôn mặt bạn.

- Với trên 28 năm kinh nghiệm về tạo mẩu tóc và xử lý hoá chất uốn duỗi nhuộm trên nền tóc yếu hư tổn nặng

- Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp trong không gian sang chảnh với giá cực kỳ bình dân.

- Sở hữu mái tóc khỏe đẹp đầy sức sống, thay đổi diện mạo thời thượng đến bất ngờ.

- Luôn cập nhập những xu hướng làm tóc, nhuộm tóc mới nhất.

Địa chỉ: Lương Minh Nguyệt, Tân Thới Hoà, Tân Phú, TP.HCM

Salon Loan Phụng

Salon Loan Phụng

7. HAIR SALON ĐỈNH

Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc mới phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc, nhuộm tóc đẹp uy tín để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon Đỉnh sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp.

Hair Salon Đỉnh là địa chỉ làm tóc nổi tiếng được khách hàng đánh giá cao ở các dịch vụ cắt,duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon cắt tóc đẹp, luôn giữ nếp và không bị khô tóc nhiều chị em không ngần ngại tìm đến Hair Salon Đỉnh. Không gian rộng rãi, thiết kế thoáng mát, đem lại sự thoải mái cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ: Nguyễn Quý Anh, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

Hair Salon Đỉnh

Hair Salon Đỉnh

8. HAIR SALON & BARBER SHOP NGHĨA NGUYỄN

Nhắc đến địa chỉ làm tóc, nhuộm tóc đẹp ở tại Quận Tân Phú – Hair Salon & Barber Shop Nghĩa Nguyễn đã và đang mang đến cho khách hàng sự hài lòng trên từng dịch vụ làm tóc. Đến Hair Salon & Barber Shop Nghĩa Nguyễn bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ đa dạng như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi,… và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng.

Việc của bạn chỉ là nói ra mong muốn một mái tóc mình yêu thích, việc còn lại đã có những tay kéo lành nghề thực hiện. Hãy chờ đón mái tóc uốn bồng bềnh, hoặc cá tính với những kiểu tóc ngắn thời thượng chỉ sau vài phút ở Hair Salon & Barber Shop Nghĩa Nguyễn.

Địa chỉ: Nguyễn Văn Săng, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

Hair Salon & Barber Shop Nghĩa Nguyễn

Hair Salon & Barber Shop Nghĩa Nguyễn

9. SALON HAPPY

Trong số những địa chỉ làm tóc đẹp ở Quận Tân Phú được biết đến nhiều nhất thì Salon Happy là một trong những cái tên nổi bật, luôn được chị em dành sự yêu mến và tin tưởng hàng đầu. Vì sao vậy? Tất nhiên là vì độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại Salon này. Bạn sẽ tìm thấy những kiểu tóc mới lạ, những màu tóc thời thượng, tóc highlight, nhuộm mẫu tóc bob uốn xoăn, uốn cụp đậm cá tính hay một mẫu tóc ngắn với màu nhuộm hot nhất năm…khi đến với Salon Happy.

Salon Happy hiểu rõ nhiệm vụ của những nhà tạo mẫu chân chính tóc đó là mang đến vẻ đẹp đích thực cho mọi người. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng đều được thực hiện rất chuyên nghiệp và đảm bảo có được sự ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất.

Địa chỉ: Âu Cơ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

Salon Happy

Salon Happy

10. SALON TUẤN ANH

Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách con người. Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Salon Tuấn Anh là một trong những salon chăm sóc tóc, nhuộm hàng đầu hiện nay tại Quận Tân Phú, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý.

Đến với Salon Tuấn Anh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những mẫu tóc hợp thời trang, đẹp bởi các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hàng đầu của Quận Tân Phú để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất. Cùng với đó, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc tóc, nhuộm tóc làm hài lòng nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Quý Anh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

Salon Tuấn Anh

Salon Tuấn Anh

Với những địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại quận Tân Phú thì mong rằng bạn sẽ có một mái tóc đẹp. Đừng quên lưu lại bài nhé.

 

Tags: Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099