Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Lượt xem
4587
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020090103
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM
TPHCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 salon làm tóc đẹp nhất Quận 1 Hồ Chí Minh, được chọn lựa bởi diachilamdep.net. Với những địa chỉ này, bạn hoàn toàn yên tâm làm đẹp và trao gửi mái tóc nhé! Hãy cùng diachilamdep.net tham khảo những địa chỉ làm tóc chất ngất nằm ngay Quận 1 và lên lịch làm đẹp nào!

1. Hair Salon Chí Tâm

Địa chỉ: Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

chí tâm salon

chí tâm salon 2

chí tâm salon 1

Điều đặc biệt khi nhắc đến Chí Tâm là salon luôn trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy của các nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, salon đã gây dựng được thương hiệu riêng với khách hàng và được nhiều khách hàng tin tưởng ghé thăm.

Salon nổi tiếng với các dịch vụ uốn & nhuộm tóc với phong cách nhẹ nhàng tinh tế lẫn thời trang phong cách.

chí tâm salon 7

chí tâm salon 6

chí tâm salon 5

chí tâm salon 4

chí tâm salon 3

chí tâm salon 8

 

2. No.19 SALON

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm nhuộm màu thời trang siêu đỉnh, No.19 nhận được không ít lời khen từ khách hàng. Salon cũng là một địa chỉ được rất nhiều người nổi tiếng quan tâm và thường xuyên ghé thăm. Chủ salon với kinh nghiệm 5 năm tu nghiệp tại Hàn Quốc và Úc, vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm trao gửi mái tóc của mình nhé. Đảm bảo bạn sẽ nhận ngay những mẫu tóc thanh lịch, nhẹ nhàng theo kiểu Hàn Quốc, cho đến những kiểu màu dẫn đầu xu hướng. Đến với No.19, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những kiểu tóc tại đây.

Nếu bạn quá chán ngán những mẫu tóc tông trầm thông thường thì đây là một địa chỉ giúp bạn ‘F5 – Refresh’ phong cách bản thân.

salon No 19

 

3. Hint – Korean Hair Salon

Địa chỉ: Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Cái tên nói lên tất cả! Điều đó đúng với Hint. Salon mang phong cách chuẩn Hàn và được điều hành bằng một chuyên gia chăm sóc tóc người Hàn, đảm bảo các kĩ thuật uốn, cắt, nhuộm theo những chuẩn mực thời trang Hàn Quốc.

Hint tạo nên phong cách trẻ và nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy tinh tế cho phái đẹp. Với những kiểu tóc Hàn không bao giờ lỗi mốt, trái lại luôn tạo ra cho bạn sự thanh lịch, tao nhã. Nếu bạn là một tín đồ Hàn Quốc thì không nên bỏ lỡ địa chỉ làm tóc chất ngất nằm ngay quận 1 này nhé!

Tại Hint Korea, không chỉ dừng lại ở những mẫu tóc nữ, salon còn có những dịch vụ uốn, duỗi, tạo kiểu tóc cho nam đúng chuẩn như sao Hàn. Quả là điều đáng ước mơ phải không nào.

 

4. Grow Tokyo HCMC

Địa chỉ: Chu Mạnh Trinh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Grow HCMC salon

Grow HCMC salon 5

Grow HCMC salon 8

Nếu như Hint mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của xứ sở kim chi thì Grow lại mang đậm dấu ấn phong cách Nhật. Thiết kế không gian gần gũi, được bày trí như một phòng tranh nhỏ tạo cảm giác thân quen như nốt trầm khác biệt giữa thành phố vồn vã, tất bật. Những mẫu tóc của Grow cũng đầy tính ứng dụng, dễ chăm sóc tại nhà và cũng chính là xu hướng của năm nay.

Được biết, Grow là một thương hiệu khá nổi tiếng tại các khu vực mà salon mở. Theo như giới thiệu của salon:

“Grow – Tokyo là, sự kết hợp giữa hai Salon nổi tiếng Green salon (ở trung tâm Omotesando – Tokyo đang triễn khai tiệm GREEN salon nổi tiếng) và Glams Hair Lounge ( ở ÚC như Gold coast, Brisbane, Melbourne đã lập ra các salon nổi tiếng mang tên Glams hair lounge )

Chúng tôi cho ra đời Grow – Tokyo với cung cách cho đến bây giờ bạn chưa từng thấy sự kết hợp style trên.

Nguồn gốc tên là cùng với những những đất nước và con người phát triển của châu Á thì chúng tôi cũng muốn làm cho “ Grow “ thành công mạnh mẽ, những điều trên chúng tôi rất mang tấm lòng biết ơn, nên đặt tên salon như vậy.

Tháng 3 năm 2015 gia nhập vào Campuchia

Tháng 3 năm 2017 gia nhập vào Việt Nam

Chúng tôi biết chúng tôi vẫn chưa phải là nơi tốt nhất, vì sự phát triển văn hóa vẻ đẹp của người châu Á cho nên chúng tôi nghĩ rằng sẽ dốc hết sức mình làm việc chăm chỉ.”

Mặc dù đã thành công như vậy, nhưng salon vẫn luôn khiêm tốn, đúng như văn hóa của người Nhật phải không nào.

Grow HCMC salon 9

Grow HCMC salon 7

Grow HCMC salon 6

Grow HCMC salon 1

Grow HCMC salon 3

Grow HCMC salon 5

 

5. MINH DUC HAIR SALON

Địa chỉ: Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

“Tưởng thế mà không phải như thế” – đó là Minh Duc Hair Salon. Salon vô cùng đơn giản trong thiết kế nội thất, hầu như không có gì khác biệt với nhiều salon hiện nay. Tuy nhiên, những mẫu tóc salon thực hiện luôn hướng tới tiêu chí hoàn hảo.

Salon mạnh về các dịch vụ nhuộm thời trang với những màu nhuộm nổi bật như gold rose, tím khói, xám khói, ombre…

 

6. CLEO hair International Vietnam

Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Cleohair 7

Cleohair 9

Cleo Hair – được biết tới như một trong số thương hiệu hàng đầu về ngành tóc cho phái đẹp tại Nhật Bản. Với tình yêu, tâm huyết và mối quan hệ gắn kết giữa con người, tình hữu nghị giữa hai nước Việt – Nhật, chị Kumi Lipman đã quyết định mở rộng thương hiệu Cleo hair International tại thị trường Việt Nam.

Cleo Hair – được biết tới như một trong số thương hiệu hàng đầu về ngành tóc cho phái đẹp tại Nhật Bản. Với tình yêu, tâm huyết và mối quan hệ gắn kết giữa con người, tình hữu nghị giữa hai nước Việt – Nhật, chị Kumi Lipman đã quyết định mở rộng thương hiệu Cleo hair International  tại thị trường Việt Nam. Qua một thời gian hoạt động, Cleo Hair International đã từng bước khẳng định được thương hiệu với đội ngũ Stylist, nhân viên chuyên nghiệp, phong cách phục vụ cũng như các dịch vụ tại Salon. Tại đây, khách hàng không chỉ là trau chuốt về mái tóc mà còn được thư giãn trọn vẹn với các dịch vụ đi kèm.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, và phương châm luôn mong muốn nhân viên của mình có tay nghề và tác phong phục vụ gần gũi với khách hàng nên chủ salon thường xuyên liên kết đội ngũ nhân viên qua Nhật để học hỏi và trau dồi kỹ năng.

Đội ngũ stylist tại Cleo Hair Việt Nam là những thợ tóc lành nghề nhất như anh Bùi Thanh Hiến (Top Stylist) hay chính chủ salon – Chị Kum Lipman sẽ tư vấn và thực hiện mái tóc cho khách hàng của mình

Đến với Cleo Hair, phong cách phóng khoáng và tự nhiên thể hiện chính mình là kim chỉ nam hiện nay mà salon theo đuổi và tư vấn cho khách hàng. Nếu với các Salon khác trên thị trường chỉ là tư vấn và hoàn thiện về mái tóc sao cho phù hợp nhất thì ở Cleo Hair bạn còn được hỗ trợ về cả cách chăm sóc tóc sau khi tạo kiểu. Có thể thấy rằng Cleo Hair không chỉ là tiệm tóc mà giống như là gia đình bạn, nơi bạn gửi gắm “đứa con cưng” của mình, được thoải mái thư giãn sau những phút giây mệt mỏi, hay là thảnh thơi nghỉ ngơi tìm hiểu về đất nước và con người Nhật Bản qua góc ẩm thực với một không gian tràn đầy sự sống.

Cleohair 14

Cleohair 12

Cleohair 10

 

7. Barber Shop Lê Khải

Địa chỉ: Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Barber Shop Lê Khải là salon tóc dành riêng cho cánh mày râu. Lê Khải gồm hai cơ sở ngụ tai quận 1 và quận 10. Lê Khải được đánh giá là một trong những Barber shop nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh, giúp định hình phong cách cho phái mạnh, đặc biệt là các bạn trẻ.

Hiện tại Lê Khải có các dịch vụ chủ yếu như Cắt tóc, nhuộm, gội đầu, mát xa thư giãn…phục vụ nhu cầu đơn giản tới cầu kỳ của các bạn nam tại Quận 1.

Do baber luôn đông khách, nên các bạn chú ý đặt lịch trước khi ghé qua salon nhé!

 

8. Mervyn Art Hair Salon (Kỳ Nam Art Hair Salon)

Địa chỉ: Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Khi làm tóc là nghệ thuật, còn người làm tóc là những nghệ sĩ thực thụ. Mervyn luôn tận dụng nhưng nét đẹp tiềm ẩn của mái tóc khách hàng để thể hiện nét thu hút của họ theo cách riêng.

Mervyn cũng có nét tương đồng với No.19 và Minh Đức ở các mẫu tóc nhuộm thời trang cá tính và phong cách.

 

9. Hair Salon 99

Địa chỉ: Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phương châm phục vụ của Hair Saloon 99 – Viện chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Singapore là cùng bạn xin đẹp và tự tin hơn. Với hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, Hair Saloon 99 đã trở thành thương hiệu làm đẹp được khách hàng tin yêu. Do đó, chúng tôi đã và đang từng ngày phát triển nhằm đem lại sự hài lòng bật nhất cho quý khách.

Đội ngũ nghệ nhân – kĩ thuật viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp với nhiều cấp độ, thích hợp với mọi giới tính và mọi độ tuổi.

Tinh thần yêu nghề, ham học hỏi, luôn cập nhật xu hướng mới, linh hoạt trong việc thay đổi để thích hợp với người Việt.

Trang thiết bị hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp cao cấp và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Nhân viên tư vấn tận tình, miễn phí cả online và offline

Salon đặc biệt nổi bật về màu nhuộm và uốn, cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn trẻ thích màu thời trang và phong cách cá tính.

 

10. Salon Nam Hoàng Ben

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chẳng cần rong ruổi khắp mọi nẻo đường để tìm salon thật uy tín nữa, Nam Hoàng Ben mang đến những thiết kế trẻ và bắt mắt cho các bạn trẻ và giới công sở. Từ những mẫu tóc nhuộm thời trang đến các mẫu tóc thiết kế mang phong cách công sở thanh lịch, tao nhã đều được salon chăm chút tỉ mỉ và chú trọng bảo vệ độ khỏe từng sợi tóc.

Lướt qua danh sách này, các bạn đã chọn được cho mình salon nào phù hợp chưa? Nếu vẫn chưa tìm được salon ưng ý, hãy tham khảo thêm các salon ở các khu vực khác nữa nhé!

 

Tags: Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

TIN CÙNG LOẠI