Tiệm Xăm Hình Nghệ Thuật Đẹp Bình Thạnh, Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Bình Thạnh

Lượt xem
1642
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220531144355
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BONKA TATTOO
Nguyễn Xí, P.26, Bình Thạnh

BONKA TATTOO

Trào lưu xăm hình nghệ thuật chưa bao giờ hết hot, những thiết kế hình xăm liên tục ra đời bởi sự sáng tạo là không giới hạn. Bạn đang muốn có cho mình một bức hình xăm nghệ thuật thật sang, thật chất. Nhưng có nhiều địa chỉ xăm mọc lên, bạn lại không biết địa chỉ nào an toàn cả?

 

Tiệm xăm uy tín thì giá quá cao mà tiệm giá hợp lý thì sợ mẫu 1 đàng hình một nẻo? Đừng lo lắng, BONKA TATTOO hoàn toàn có thể đáp ứng được cả 2 tiêu chí này của bạn. Với đội ngũ Artist có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm việc rất có tâm và trách nhiệm cao mà giá cả lại phải chăng đó là những lý do bạn nên tìm đến BONKA TATTOO.

Các dịch vụ của BONKA TATTOO hiện nay:

✅ Đào tạo học viên

✅ Làm hồng bikini (em bé)

✅ Tạo má lúm đồng tiền

✅ Phun xăm thẩm mỹ

✅ Xăm chân tóc che hói

✅ Xăm chân tóc che hói

✅ Vô bi nghệ thuật

✅ Xỏ khuyên

✅ Sửa chữa hình xăm hư

✅ Xăm hình nghệ thuật 

 

BONKA TATTOO luôn đảm bảo trang thiết bị cũng như ánh sáng tốt nhất cho hoạt động xăm hình của các kỹ thuật xăm tại studio. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật xăm có tay nghề cao, chuyên môn tốt và đặc biệt cập nhật những mẫu xăm đẹp nhất nhằm phục vụ tốt cho khách hàng. Và một khi đã đến với BONKA TATTOO, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dụng cụ, kim mực của BONKA TATTOO bởi đây đều là những sản phẩm được đảm bảo nguồn gốc.

Dù bạn mong muốn sở hữu một hình xăm đơn giản hay cầu kì độc nhất, tiệm đều có thể đáp ứng với sự cam kết cao về chất lượng. Bạn chỉ cần có một vài ý tưởng nhỏ, tiệm sẽ giúp bạn thổi thành những câu chuyện độc đáo, có thể là sự tự do, sự gai góc và mạnh mẽ hay sự quyến rũ… Dưới bàn tay khéo léo của nghệ sĩ xăm hình, mỗi hình xăm đều trở nên sống động, cuốn hút hơn hẳn.

Đến với BONKA TATTOO, bạn không chỉ được quan tâm từ chất lượng hình xăm hay tay nghề của Artist mà có một điều quan trọng hơn đó là thông điệp ẩn sau hình xăm ấy.

Ngoài ra, với khả năng sáng tạo cực kỳ lớn, BONKA TATTOO sẽ mang đến sự tươi mới mà vẫn có thể đáp ứng ý nghĩa ban đầu của khách hàng chỉ với dịch vụ sửa và làm mới hình xăm giúp khách hàng lấy lại tự tin.

BONKA TATTOO

Đ/c:  Nguyễn Xí, P.26, Bình Thạnh

Tel/Zalo: 0788916244 - 0896437600

https://diachilamdep.net/

 

 

Tags: Tiệm Xăm Hình Nghệ Thuật Đẹp Bình Thạnh , Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI