Tiệm Tóc Đẹp Và Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8107
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tiệm Tóc Và Spa Ruby
Xô Viết Nghệ Tỉnh, P. 21, Q. Bình Thạnh

TIỆM TÓC VÀ SPA RUBY

 Xô Viết Nghệ Tỉnh, P. 21, Q. Bình Thạnh

 

**** enlightenedKhuyến Mãienlightened****

kissGiảm 20% Các Dịch Vụ Làm Đẹp Về Spa

kissUốn - Duỗi - Nhuộm Giảm 20% + 1 Lần Hấp Dầu

-----------------------------heartheartheart--------------------------------

Một mái tóc đẹp luôn giúp bạn có được sự tự tin và linh hoạt hơn cho bản thân trong mọi lĩnh vực. Nếu bạn chưa sẵn sàng để có được những kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp với khuôn mặt, nước da, vóc dáng và công việc, bạn có thể đến và nghe tư vấn của các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại Tiệm Tóc Và Spa Ruby tại: 92/56 Xô Viết Nghệ Tỉnh, P. 21, Q. Bình Thạnh. 

Đến với Tiệm Tóc Và Spa Ruby các bạn sẽ được: Cắt tóc – Duỗi tóc - Uốn tóc –Nhuộm tóc –Tạo kiểu tóc theo ý muốn kết hợp với sự tư vấn chuyên nghiệp.  Hãy thay đổi kiểu cho mái tóc của mình để khuôn mặt sáng bừng rạng rỡ. Bạn sẽ gây bất ngờ thú vị cho mọi mọi người đấy nhé! 

Nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì các nhà tạo mẫu tóc tại đây sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ từ gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn... để đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Do đó, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với lựa chọn của mình. Chỉ sau vài tiếng, Tiệm Tóc Và Spa Ruby,  sẽ “hô biến” mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính.

Mỗi người sẽ có lựa chọn riêng dành cho mái tóc của mình, tóc dài mượt là lựa chọn hàng đầu dành cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng, nữ tính; kiểu tóc Bob dành cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động; tóc uốn mang đến sự cá tính, tóc nhuộm là kiểu tóc dành cho những bạn trẻ sành điệu…

Từ một cô gái dịu dàng, bạn như được “hô biến” thành một cô nàng cực kỳ ấn tượng quyến rũ. Từ một mái tóc thẳng bạn sẽ thấy ấn tượng hơn với mái tóc xoăn bồng bềnh, hay thanh lịch, quý phái hơn với những lọn tóc xoăn. Mái tóc xoăn ngắn lại khiến khuôn mặt bạn trở nên dễ thương và đáng yêu.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Tiệm Tóc Và Sapa Ruby sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại... 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

Tiệm Tóc Và Spa Ruby sử dụng máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay cùng dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp. Các sản phẩm chăm sóc tóc của Tiệm Tóc Và Spa Ruby đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với từng loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn. 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Tiệm Tóc Và Spa Ruby các dịch vụ về spa: Massa, Tẩy Tế Bào Chết, Tắm Trắng, Hấp Trắng, Chăm Sóc Da Mặt, Thải Độc Chì, Điều Trị Mụn, Waz Nách.... sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp.

Hình ảnh có liên quan

Tiệm Tóc Và Spa Ruby đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tiệm Tóc Và Spa Ruby hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Tiệm Tóc Và Spa Ruby còn thu hút khách bởi không gian và chất lượng phục vụ Tiệm Tóc Và Spa Ruby chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Tiệm Tóc Và Spa Ruby vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Tiệm Tóc Và Spa Ruby được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn..,Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý và dịch vụ làm đẹp với mức giá vô cùng lý tưởng.

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

TIỆM TÓC VÀ SPA RUBY

 Xô Viết Nghệ Tỉnh, P. 21, Q. Bình Thạnh

Tel: 0902787143 - 0909404986

 

Tags: Tiệm Tóc Và Spa Ruby , Tiệm Tóc Đẹp Và Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI