Tiêm Tan Mỡ Lấy Lại Những Đường Nét Quyến Rũ Trên Cơ Thể

Lượt xem
8768
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEE SHINE SEXY AND BEAUTY
Hoàng Diệu, P.8, Quận 4 (CC H3)

BEE SHINE SEXY AND BEAUTY

Tiêm tan mỡ hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình

Tiêm Filler hoàn hảo không dao kéo giảm 50% từ 3 triệu - 1,5 triệu/1cc

Tiêm Botox hoàn hảo không dao kéo giảm 50% 

   Bee Shine Sexy And Beauty với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những đường nét chưa hoàn hảo trên từng gương mặt và cơ thể của từng khách hàngspa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. 

   Bee Shine Sexy And Beauty chuyên các dịch vụ làm đẹp không phẩu thuật như: Tiêm Filler, Truyền trắng da, Tiêm tan mỡ các vùng, Nuôi cấy mô da, Tiêm mông, Truyền giảm cân, Xóa nếp nhăn, Khử thâm quầng mắt, Điều trị sẹo rỗ, Xóa nám tàn nhang, Tiêm bóng da cãi lão hoàn đồng... bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp. 

    Bee Shine Sexy And Beauty tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Bee là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Tất cả những gì mà Bee Shine Sexy And Beauty đang cố gắng làm là thay đổi tư duy của khách hàng về làm đẹp an toàn ở Việt Nam.

       Tiêm tan mỡ là phương pháp giảm béo mang lại hiệu quả giảm cân hiện nay được áp dụng rộng rãi trong bệnh viện và Clinic tối tân tại các đất nước ưa thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,.. Đến với Bee Shine Sexy And Beauty thân hình thon gọn và săn chắc như ý giờ đây không còn là nỗi lo đối với các chị em có vài điểm “mũm mĩm”.

Khách hàng tiêm tan mỡ bụng

         Mỡ bụng luôn là câu chuyện muôn thuở đối với các chị em. Ai cũng mong muốn có vóc dáng thon phẳng và đường cong quyến rũ, thế nhưng không phải ai cũng có đủ động lực để tập thể dục hay ăn kiêng cực nhọc. Với dịch vụ Tiêm giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật hay tập luyện, ăn kiêng, tuyệt đối an toàn và hiệu quả giảm ngay 4 - 8 cm chỉ sau 1 liệu trình duy nhất. Bee Shine Sexy And Beauty hoàn toàn có thể “F5” lại vóc dáng của bạn để sở hữu những số đo mơ ước nhanh chóng.

    Sau khi tiêm, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vùng da sau khi tiêm cũng không sưng viêm hay gây đau nhức khó chịu cho khách hàng. 

Giá liệu trình tiêm tan mỡ: 10 lần/ 30 triệu, đạt hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình.

Tại Bee Shine Sexy And Beauty bạn có thể khắc phục mỡ ở các vùng không mong muốn: vùng má, nọng cằm, bụng, chân, tay nhanh chóng, hiệu quả. 

 

Khách hàng tiêm môi

   Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu đôi môi tươi tắn, căng mộng. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm filler. 

Khách hàng tiêm Combo môi - cằm - rãnh cười

   Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. 

Khách hàng tiêm cằm thon dài

   Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Khách hàng tiêm cằm

   Bên cạnh đó, Filler là giải pháp hiệu quả để xóa nếp nhăn tĩnh, lấp đầy các khuyết lõm, tăng thể tích vùng cằm, mũi,…. Filler khi được tiêm vào ngay bên dưới các nếp nhăn, giúp lấp đầy các rãnh nhăn và làm da phẳng, mượt mà, làm mất đi các nếp nhăn tĩnh đồng thời giúp tạo thể tích các vùng bị khuyết lõm, làm trẻ hóa khuôn mặt.

Khách hàng tiêm mũi

     Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Thước đo về cái đẹp luôn biến thiên theo năm tháng, nhưng cốt lõi là sự cân đối luôn không thay đổi. Dù là vẻ đẹp phóng khoáng Tây Âu hay nét tinh tế, tỉ mỉ Á Đông, thì chính sự cân đối mới là điểm cốt yếu tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút với người đối diện. Tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.

Khách hàng tiêm làm đầy rãnh cười

     Tiêm Botox được coi là giải pháp xóa nếp nhăn vô cùng hiệu quả, là một thủ thuật khá đơn giản và ít xâm lấn, không gây đau. Botox được tiêm vào vùng cần trị liệu, có tác dụng làm làm trẻ hóa làn da và giãn nở các nếp nhăn, từ đó làm mờ hoặc xóa hẳn, trả lại cho một làn da căng mịn sáng bóng giúp đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi tác. Tiêm botox với các ưu điểm: Không đau, không phẫu thuật, không cần nghĩ dưỡng. Giảm sự mệt mỏi, thiếu sức sống trên gương mặt. Thời gian điều trị ngắn, và nhìn thấy kết quả tức thì. Cải thiện tuyệt đối các nếp nhăn, phục hồi làn da trẻ trung căng mịn...

Khách hàng tiêm môi 

Khách hàng tiêm mũi - môi - cằm

Khách hàng tiêm Boxtox thon gọn hàm

Khách hàng tiêm ngực 

Khách hàng tiêm mông đào sexy

   “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, bản thân tự thương mình sẽ được nhiều người yêu thương. Đến với Bee Shine, bạn sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất và giá mềm cho tất cả chị em. 

Bee Shine And Beauty cơ hội để bạn thay đổi chính mình!

BEE SHINE SEXY AND BEAUTY

Hoàng Diệu, P.8, Quận 4 (CC H3)

Tel: 0916370363 - 0985768534

 

Tags: Tiêm Tan Mỡ Lấy Lại Những Đường Nét Quyến Rũ Trên Cơ Thể , Bee Shine Sexy And Beauty

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088