Tiệm Phun Xăm Môi, Phun Xăm Chân Mày Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
9913
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Thúy Vy
Lý Thường Kiệt, P.4, Gò Vấp

BEAUTY SALON THÚY VY

 

Làm đẹp nói chung là nhu cầu tất yếu của phụ nữ, chính vì vậy các cơ sở làm đẹp ngày càng ra đời rầm rộ. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ.

 

Tọa lạc tại số 69/24 Lý Thường Kiệt, P.4, Gò VấpBeauty Salon Thúy Vy chuyên các dịch vụ làm đẹp như: phun xăm thẩm mỹ mày, Make up, Nails, Phủ mi collagen, Nối mi, Gội đầu thư giản,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Bên cạnh những chuẩn mực của cặp mắt đẹp như: to tròn, rõ mí thì đôi hàng mi cong, dài cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút và chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn". Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên. Đến với Beauty Salon Thúy Vy bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp: Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Hàn Quốc) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Với những nàng sành điệu thì không thể không biết đến Uốn mi, phủ mi 3D collagen, đây là dịch vụ uốn mi mới nhất, tốt nhất. Công nghệ uốn mi cao cấp nhất hiện nay, giúp mi cong đều tự nhiên, không bị khô và bị gãy. Khi uốn xong, bạn sẽ có hàng mi cong quyến rũ, tự nhiên. 

Không chỉ thích hợp cho những khách hàng sở hữu hàng mi dài, dày tự nhiên mà cả mi ngắn cũng cho một kết quả đẹp đến không ngờ. Có nhiều kích cỡ và độ cong khác nhau cho quý khách lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun xăm lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun xăm lông mày đẹp tự nhiên tại Beauty Salon Thúy Vy.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Beauty Salon Thúy Vy là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm không được như mong muốn. Đáp ứng nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, những cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, Beauty Salon Thúy Vy luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất, tại đây, bạn yên tâm rằng mình không bao giờ bị lỗi thời.

Vượt lên trên các kĩ thuât phun xăm thẩm mỹ truyền thống, Beauty Salon Thúy Vy có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows,.. Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Đôi môi chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Và khi việc trang điểm không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. 

Công nghệ phun môi Châu Âu đang rất được ưa chuộng tại Beauty Salon Thúy Vy, không chỉ giúp chị em khắc phục được tình trạng môi thâm, xỉn màu mà còn có thể hiệu chỉnh độ dày của môi sao cho hài hòa nhất, giúp môi có độ căng bóng đầy sức sống, tôn được làn da và màu tóc, giúp đôi môi trở nên gợi cảm, đầy quyến rũ. Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của khách hàng, Beauty Salon Thúy Vy sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em.

Với Beauty Salon Thúy Vy chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Với việc sở hữu hơn 200 màu sơn xuất xứ từ Mỹ đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Beauty Salon Thúy Vy đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Beauty Salon Thúy Vy luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, màu sơn tươi hoàn toàn không chứa hóa chất nên bạn có thể yên tâm khi làm móng tại đây, đến Beauty Salon Thúy Vy bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Beauty Salon Thúy Vy không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng hấp dẫn phái đẹp. 

Bên cạnh đó, Beauty Salon Thúy Vy còn nhận đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Beauty Salon Thúy Vy sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 

Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Beauty Salon Thúy Vy rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn còn đang lăn tăn về lựa chọn nào để thay đổi một công việc khác thì hãy tham khảo thêm một ngành nghề đang rất "hot" này nhé!

Không phải cô gái nào sinh ra cũng may mắn sở hữu nhan sắc trời phú và gặp nhiều thuận lợi trong công viêc lẫn cuộc sống. Nhưng đừng vì thế mà tự ti bỏ mặc bản thân. Hãy tích cực chăm sóc cho vẻ ngoài nhiều hơn và bạn sẽ nhận ra quyền năng từ vũ khí sắc đẹp của chính bạn!

BEAUTY SALON THÚY VY

 Lý Thường Kiệt, P.4, Gò Vấp 

Tel: 0938988279

 

Tags: Tiệm Phun Xăm Môi , Mí Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp