Tiệm Phun Môi, Chân Mày Đẹp Quận 10

Lượt xem
5402
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019041801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Châu Tuyết
Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10

SPA CHÂU TUYẾT 

 

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được mọc lên ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó TP. HCM cũng không phải là một ngoại lệ. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy? Hãy cùng đến Spa Châu Tuyết tìm hiểu về phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. HCM nhé!

Từ bao đời nay, một đôi môi hồng hào căng mọng quyến rũ luôn là niềm mong ước, niềm khát khao của hầu hết phụ nữ Việt Nam. Quả thật, chẳng ai có thể khước từ mà ngó lơ một đôi môi căng mộng, đều màu, đẹp không cần son phấn, nó giống như phép thuật làm say đắm người đối diện ngay lần đầu gặp gỡ. Tuy nhiên, không phải ai khi sinh ra cũng may mắn sở hữu nét đẹp trời phú ấy. Hiện nay, với công nghệ phun xăm môi tiên tiến, mong ước của chị em hoàn toàn có thể hiện thực hóa. 

 

Và tại TP HCM, Spa Châu Tuyết - một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu, chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp bạn thực hiện mong muốn đó. Đặc biệt, với dịch vụ phun môi pha lê hot nhất, chuyên nghiệp nhất Spa Châu Tuyết đảm bảo sẽ mang lại một đôi môi mềm mại, sắc màu tươi tắn, để từ đó giúp bạn trở thành tâm điểm trong những bữa tiệc cuồng nhiệt.

Tại đây, các chuyên viên sẽ tư vấn và định hình hình dáng, viền môi và màu sắc phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. Sau khi đã thống nhất lựa chọn kiểu dáng và màu sắc ưng ý, môi sẽ được vệ sinh sạch sẽ và tiến hành phun xăm bằng dụng cụ chuyên biệt. Trong quá trình phun môi pha lê, các chuyên viên đảm bảo không đau, không sưng tấy và không gây chảy máu. Kết thúc quá trình phun, khách hàng sẽ có được một đôi môi hoàn toàn ưng ý với kiểu dáng và màu sắc đúng chuẩn theo yêu cầu.

Với sự biến đổi không ngừng của công nghệ phun xăm thẩm mỹ, chỉ cần chậm thông tin trong thời gian ngắn là có thể bạn đã trở thành phiên bản lỗi thời. Thấu hiểu điều này, Spa Châu Tuyết liên tục cập nhật những kỹ thuật phun xăm hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới và PMU là 1 trong những công nghệ hàng đầu về phun xăm cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ cũng như cánh đàn ông đã được Châu Tuyết nhanh chóng nắm bắt. 

Ngoài dịch vụ phun môi thì điêu khắc chân mày cũng là những thế mạnh nổi trội của nơi này và bên cạnh đó phun tán bột lông mày, nối mi hay uốn mi cũng là những dịch vụ nhận được những đánh giá cao từ phía các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn có bất cứ nhu cầu làm đẹp nào liên quan đến các lĩnh vực này thì đừng ngần ngại đến với các cơ sở của Châu  Tuyết nhé!

Với công nghệ PMU, mực Nano PMU được sản xuất từ Châu Âu, sẽ mang đến cho khách hàng 1 cặp chân mày với đường nét uyển chuyển đồng bộ và mềm mại tự nhiên, mang đến một đôi môi căng mọng, quyến rũ. Đối với mí mắt thì công nghệ thẩm mỹ PMU sẽ tạo ra đường mí sắc nét với đường đi mềm mại nhất, tạo điểm nhấn tự nhiên trên mí khiến cho đôi mắt được to hơn, sắc sảo, và có hồn hơn bao giờ hết. Với những ưu điểm nổi bật ấy thì khách hàng khó tính nhất cũng sẽ bị chinh phục bởi sự khác nhau giữa trước và sau khi thực hiện, công nghệ PMU mang đến một kết quả là tự nhiên và mỹ mãn đến bất ngờ. Là người dẫn đầu về công nghệ Nano PMU và là nhà phân phối chính hãng đầu tiên uy tín nhất về giá cả và chất lượng, Spa Châu Tuyết tự tin có thể mang đến cho bạn những cái "nhất" ấy. 

Theo phản hồi từ khách hàng, Spa Châu Tuyết thật sự là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với công nghệ hiện đại, màu phun chiết xuất từ tự nhiên, chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối. 

Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Spa Châu Tuyết. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Spa Châu Tuyết, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.

 Làm ốm bụng thắt eo con kiến chỉ 200k

 

SPA CHÂU TUYẾT 

 

Tel: 0907774409

 

Tags: Spa Châu Tuyết , Tiệm Phun Môi , Chân Mày Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10